บริการเงินด่วน มีเงื่อนไขที่ไม่ยุ่งยาก เราต้องการดอกเบี้ยของคุณ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ขออนุญาตพูดคุยและพิมพ์กันแบบตรงไปตรงมาเลยนะครับ ใครที่กำลังร้อนเงินอยู่สามารถรับเงินได้อย่างง่ายง่าย ใครที่กำลังร้อนเงินอยู่อ่านรายละเอียดของเราถี่ถ้วนได้เลยนะครับ บริการเงินกู้ของเราไม่มีการโอนเงินก่อนแน่นอน เราปล่อยกู้เงินให้กับคนที่เดือดร้อนจริง ๆ เท่านั้น โดยมีเงื่อนไขที่คุณจะต้องเข้าใจเลยก็คือคุณกำลังต้องการยอดเงินที่เท่าไหร่ เมื่อรู้แล้วว่าต้องการเงินจำนวนเท่าไหร่ ให้คุณนั้นหาหลักประกันในการกู้เงินกับเรามา ซัก 1 อย่างอะไรก็ได้

ทำความเข้าจัยง่ายง่ายได้ก็คือเหมือนเอาของของเราเข้าไปจำนำในโรงรับจำนำ พอคุณอยากได้ของของคุณคืนหรืออยากได้หลักประกันของคุณคืน คุณเอาเงินนั้นนั้นมาเอาของของคุณไป เรารับของทุกอย่าง เหมือนกับโรงรับจำนำ ไม่ว่าของนั้นจะผ่อนยู่หรือไม่ก็ตาม เราก็รับหมด และสำหรับใครที่ไม่มีหลักประกันอะไรเลย ผมก็จะแนะนำให้คุณนั้น ไปดาวน์รถ แลกเงินหรือดาวของมาให้ผม อย่างเช่นพวกโทรศัพท์ โน๊ตบุ๊ค รถยนต์ รถมอเตอร์ไซค์เครื่องใช้ไฟฟ้ามาให้ผม ในกรณีที่ลูกค้าไม่มีเงินที่จะทำธุระกรรมอะไรเลย ตรงนี้ผมก็จะออกเงินให้กับคุณก่อน ลูกค้าค่อยเอาเงินมาหักกับยอดเงินกู้ เข้าใจได้ง่ายๆ ผมจะยกตัวอย่างให้กับทุกคนได้เข้าใจนะครับ อย่างเช่นคุณขอกู้เงิน50,000 บาท คุณเอารถที่กำลังผ่อนอยู่ มาจำนำกับผม ผมหักดอก 10 บาท คุณก็จะได้รับเงินกลับไปที่ 45,000 บาท ในกรณีที่ 2 นายสมบูรณ์ร้อนเงินมากแต่ว่าไม่มีหลักประกันหรือไม่มีของประกันอะไรเลย แต่ติดต่อเข้ามาหาผม ผมก็จะแนะนำให้ไปออกรถมอเตอร์ไซค์ 1 คัน และผมก็จะจ่ายค่าดาวให้ กับ นายสมบูรณ์ จากนั้นผมก็จะหักจากยอดจำนำ ย้ำเลยนะครับว่าเป็นการจำนำ ถ้าคุณไปขายให้กับเจ้าอื่นและพวกเงินกู้ที่ใช้แต่ตัวเอกสาร ไม่มีของมาค้ำประกัน เป็นคุณคุณจะกล้าให้เงินกับพวกเค้ามั้ย เนี่ยผมพูดกับคุณแบบตรงไปตรงมากับทุกท่าน ทุกทุกอย่างผมชัดเจนหมด ไม่ว่าจะเป็นรถที่เข้าไฟแนนซ์ผมก็รับ ผมไม่มีการให้คุณโอนเงินแต่อย่างใด ผมหวังเพียงแค่ดอกเบี้ยเล็กน้อยเท่านั้น

และผมก็ไม่ใช่พวกที่เป็นมิจฉาชีพที่จะเข้าไปหลอกลวงคุณ ผมอาจจะใช้คำพูดที่ค่อนข้างแรง แต่คนเรารู้หน้าไม่รู้ใจ ใจดีดีอาจจะหลอกลวงก็ได้ ผมให้บริการกับคนที่เดือดร้อนจริง ๆ ใครที่จะโทรมาเช็คว่า เงินกู้ของผมเป็นอย่างไรไม่ต้องโทรมานะครับรำคาญ ติดต่อผมมาได้เลย คอยช่วยเหลือทุกคนที่กำลังเดือดร้อนเงินอยู่ และอยากได้รับทางออกที่ดีในตอนนี้ IP: 171.101.82.226

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ สิงหาคม 15, 2020 11:00 770 views , ,

sep-6851 พูดว่า:

อยู่อำเภอเทิงจังหวัดเชียงราย ต้องการกู้เงินจากนายทุน เพื่อมาใช้คืนเงินกู้นอกระบบ ร้อยละ 10% เนื่องจากดิฉันนำเงินจำนวน 70000 ไปลงทุนเช้งร้านน้ำปั้นที่หน้ามหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง แต่ยังไม่ทันได้เงินคืนพ่อดิฉันก้มาล้มป่วยต้องผ่าตัดตาดิฉันจึงได้ไปกู้เงินนอกระบบมาหลายครั้ง ครั้งแรก 20000 ครั้งที่ 2 อีก 30000 รวมทั้งหมดเป็น 50000 แต่ดิฉันเป็น แค่พนักงานสหกรน์แห่งหนึ่งเงินเดือนจำนวน 8000 จึงไม่พอใช้ ดิฉันต้องใช้จ่ายในครอบครัวจำนวน 5000 ใช้หนี้เงินนอกระบบเดือนละ 1500 ถึงจะเปิดร้าน แต่ค่าใช้จ่ายในร้านก้เยอะ ได้กำไรจากร้านมาเดือนละ 10000 จ่ายค่าเช่าร้าน 2000 ค่าเช่าหอ 2500 จ่ายค่ารถ เดือนละ 8000 ทำให้ใน แต่ละเดือนมีเงิรเหลือไม่ถึง 3000 แต่ดิฉันต้องดูแลพ่อ ดูแลแม่ และน้องที่กำลังเรียนอยู่ ดิฉันจึงได้ไปทำเรื่องขอกู้ที่สหกรน์ก้ไม่ได่เขาบอกว่าดิฉันอายุไม่ถึง25 ดิฉันอายุ 23 ปีคะ เลยไปกู้นอกระบบเขาคิดร้อยละ 10 แต่ละเดือนก้ต้องจ่ายดอกให้เขา ซึ่งกู้มา 50000 มันก้เยอะ เลยไม่มีเงินต้นไปคืน ดิฉันจึงขอความอนุเคาะจากนายทุน ดิฉันอยากกู้เงินจำนวน 50000 บาท อยากได้ดอกเบี้ย 3% อยากผ่อนชำระเป็นเดือน สัญญากู้สัก 1 ปี ขอความอนุเคาะด้วยนะคะ