บริษัทของเราต้องการที่จะช่วยเหลือทุกคนขอบคุณค่ะ เบอร์ Call Center

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

พร้อมให้บริการเงินด่วน ต่างจังหวัด ทั้งลูกค้าเก่าและลูกค้าใหม่ที่สนใจยืมเงินกับเรา พร้อมเซ็นต์สัญญาเงินกู้และรับเงินทันที รายละเอียดการกู้เงินนั้นลูกค้าทุกคนที่มีความประสงค์อยากขอสินเชื่อส่วนบุคคลกับเรา จำเป็นที่จะต้องนำเอกสารต่าง ๆ ตามที่เราได้แจ้งไปมาให้เจ้าหน้าที่หรือทีมงานของเราตรวจสอบเอกสารด้วยตัวเองทุกครั้ง ตามที่ได้มีการแจ้งไปในหน้าเว็บไซต์ สำหรับเอกสารที่ลูกค้าทุกคนจะต้องนำมาก็คือสำเนาทะเบียนบ้าน

และสำเนาบัตรประชาชนและสำเนาหน้าแรกบุ๊คแบงค์ ในกรณีของพนักงานบริษัท พนักงานออฟฟิศ พนักงานที่มีสลิปเงินเดือนหรือสามารถขอใบรับรองเงินเดือนจากหัวหน้าหรือฝ่ายบุคคลหรือฝ่ายการเงินได้ ให้นำหลักฐานแสดงรายได้พวกนี้เข้ามาประกอบการพิจารณาด้วยนะคะ ในกรณีของเจ้าของกิจการที่กำลังสนใจบริการเงินด่วนนี่อยู่ จะต้องมีใบประกอบธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็นใบทะเบียนการค้าหรือใบทะเบียนพาณิชย์ หรือเอกสารทุกฉบับที่แสดงว่าคุณได้มีการจดทะเบียนการค้าอย่างถูกต้องตามกฎหมาย เมื่อได้มาในกรณีที่เป็นสำเนาให้ทำการเซ็นต์ชื่อของคุณและขีดคร่อมเอกสารทุกฉบับ รับรองสำเนาถูกต้องเข้ามาด้วย หากคุณไม่สะดวกส่งเอกสารกะเราโดยตรง สามารถที่จะส่งอีเมล์เข้ามาแจ้งเราได้ เดี๋ยวเราจะให้อีเมลกับคุณหลังจากคุยติดต่อผ่านคอลเซนเตอร์เรียบร้อยแล้วนะคะ ในส่วนของตรงนี้จำเป็นที่จะต้องมีเบอร์โทรศัพท์มือถือที่สามารถคุยและติดต่อกับคุณได้ตลอด

ตรงนี้เราจะใช้ในการแจ้งจำนวนเงินของคุณหรือใช้ในการ พูดคุยกับคุณในกรณีที่อาจจะต้องขอเอกสารเพิ่ม เราจำเป็นต้องติดต่อกับคุณโดยตรงนะคะ ในส่วนของการประชาสัมพันธ์ตรงนี้เป็นการประชาสัมพันธ์ของบริษัทเรา ขอให้ทุกท่านติดต่อหาเราได้ที่คอลเซ็นเตอร์โดยตรงจะได้รับการตอบรับที่ค่อนข้างถูกต้องและเที่ยงธรรมและตรงไปตรงมาชัดเจนมากกว่า บริษัทของเราเปิดให้บริการทุกวัน

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ สิงหาคม 15, 2020 11:50 2,465 views , ,

sep-6857 พูดว่า:

หนูอายุ33ย่าง34ปีค่ะ หนูอยากขอกู้ตังส์กะนายทุนทุกคน หนูเดือดร้อนจริงๆ ค่ะ คือว่า เมื่อก่อนสิ้นปี2559 หนูต้องเข้าโรงบาลด่วน เพราะแพ้ยาดัดผม ต้องนอนโรงบาลรักษาตัวอยู่เกือบเดือน ค่าห้องค่ายาอะไรเกือบ40,000 หนูต้องจ่ายเองทั้งหมด(ตอนนั้นรีบต้องเข้าโรงบาลเอกชนอย่างเดียวค่ะ ) หนูไม่มีตังส์จ่ายเลยต้องไปยืมหนี้รายวันมา50,000 ส่งวันละ2000-3000 บาท มาเกือบ3เดือนละค่ะ หนูอยากขอกู้ตังส์จากนายทุนทุกท่าน100,000 บาท ค่ะ หนูขอจ่าบเป็นรายเดือนนะค่ะ ดอกเงินด่วน 100ล่ะ3-5ได้เลยค่ะ ขอผ่อน24เดือน 2ปีค่ะ หนูทำร้านเสริมสวยค่ะ ทำได้วันละ2000-2500 บาท ค่ะ ส่วนแฟนทำงานร้านอาหารตามสั่งข้างๆ ได้วันลาะ500 บาท ค่ะ คือวันไหนจ่ายค่ารายวันไป ตังส์ติดกระเป๋าก็ไม่มีค่ะ ถ้าเป็นอย่างนี้ต่อไปหนูคงลืมตาอ้าปากไม่ได้แน่ๆ เลยค่ะ เดือนหนึ่งหนูต้องจ่ายค่าเช่าร้าน5000 บาท ค่าน้ำ1000 บาท ค่าไฟ1000 บาท ค่างวดรถอีก1500 บาท ค่ะ หนูเคยไปขอกู้กะธนาคารทุกที่แล้วนะค่ะ แต่หนูไม่มีใบการค้าหนูเลยกู้ไม่ผ่านค่ะ เคยหาในเน็ตก็มี แต่หลอกให้โอนตังส์ให้ก่อน กลัวจะเป็นมิจฉาชีพมาหลอกค่ะ ขอความกรุณาจากนายทุนทุกท่านทุกคนด้วยนะค่ะ หนูขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งค่ะ