นายทุนคนไหนปล่อยเงินกู้ด่วนนอกระบบบ้างจ๊ะพี่จ๋า

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เป็นคนนครชัยศรี จังหวัดนครปฐมค่ะ ตอนนี้มาขายผัดไทย-หอยทอดที่กรุงเทพค่ะ เซ้งร้านต่อจาก เพื่อนก็พอเลี้ยงตัวเองค่ะ สาเหตุที่ต้องการกู้เงิน เพราะได้ค้ำประกันเงินกู้รายวันทุกวัน คิดถึงพ่อแม่มากอยากกลับบ้านไปเยี่ยมพ่อกับแม่มาก เพราะไม่ได้เจอหน้าพ่อกับแม่เลยเป็นเวลาเกือบ5 เดือนแล้วค่ะ นับตั้งแต่ เพื่อนหนี เพราะต้องส่งเงินรายวันทุกๆ วัน พยามยามหาเงินใช้หนี้นอกระบบทุกวันที่มีเวลาว่าง แต่ก็โดนหลอกให้โอนเงินไปให้อ้างว่าเป็นค่าประกันผ่อนเงินต้นหมดแล้วจะคืนให้ พอโอนไปให้แล้วก็ปิดเฟชปิดโทรศัพท์หนี จะเป็นนายทุนคนไหนก็ได้นะคะ ที่ให้กู้เงิน ช่วยด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-6870 พูดว่า:

ไม่ได้ทำงานครับ ผมทำตัวแย่มา 2 ปีกว่าแล้วกำลังจะไปสมัครเรียนครับ ผมอยากได้เงินจำนวน 50000 บาท ครับ เพราะตอนนี้ผมต้องยืนด้วยขาของตัวเองแล้ว ครอบครัวไม่สนใจแล้วครับ อยากได้เงินด่วนดอกร้อยไม่เกินร้อยละ 20 อะครับ ส่วนเงินที่ได้มา 50000 ผมแยกแยะดังนี้ครับ 15000 จะเป็นค่าหอครับ 10000 เป็นค่าเทอม ส่วนที่เหลือจะเริ่มทำธุรกิจเล็กๆ กับ เพื่อนอะครับ อยากได้ผ่อนระยะยาว เพราะเดือนหน้าผมจะหางานทำละครับ ครอบครัวผมทั้งครอบครัวน้าหาเงินคนเดียว ทำให้มีหนี้สินเยอะครับ แต่ผมอยากช่วยเหลือน้าครับ เลยอยากได้ทุนมาเปิดธุรกิจเล็กๆ กับ เพื่อน แน่นอนว่าผมไม่หนีหายแน่นอยครับ ผมจะหาคืนให้ได้อาจจะนานหน่อย แต่ผมก็จะพยายามหาคืนให้ได้ครับ ผมอยากหาเงินช่วยเหลือครอบครัว อะไรที่ผมทำแย่ๆ ไม่ตั้งใจเรียน ตอนนี้ผมกลับตัวกลับใจแล้วครับ ผมขอ แค่โอกาสที่ผมสามารถมีเงินทุนที่ยืนได้ด้วยตัวเอง จ่ายค่าหอเอง จ่ายค่าเทอมเอง โดยที่น้าไม่ต้องจ่าย เมตตาผมด้วยนะครับ ขอ แค่ทุนที่จะพลิกชีวิตของผมกับครอบครัวผม ผมสัญญาครับ ว่าธุรกิจเล็กๆ กับ เพื่อนจะทำให้มีรายได้เลี้ยงชีพตัวเองกับครอบครัว ผมอยู่ กทม นะครับ แถวๆ วัดพระศรี อยู่คอนโดลุมพินี น้าผมยังเหลือหนี้อีกเยอะครับ ผมอยากปิดหนี้ให้น้า น้าผมจะได้ไม่ต้องเหนื่อยมาก เพราะน้าผมอายุเยอะแล้ว ผมสงสารน้าครับ ถึงแม้ผมอาจจะสำนึกช้าไปหน่อย แต่จะพยายามครับ