สถานที่ปล่อยเงินกู้ช่วยดิฉันทีนะคะ หมุนไม่ทันจริงๆ ค่ะ ขอบพระคุณค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ที่จ.ขอนแก่น อ.บ้านไผ่ ประกอบอาชีพพนักงานประจำอยู่โรงงานอุตสาหกรรมแห่งหนึ่ง อายุ 31ปีมีความจำเป็นที่จะใช้เงิน สำหรับดิฉันถ้าปรกติแล้วอยู่ที่ทำงานก็ขายของให้ เพื่อนๆ เพราะในโรงงานมีคนประมาณ1000คน แต่ช่วงที่ผ่านมาต้องใช้เงินเยอะเนื่องจากคุณยายที่บ้านป่วยเดินไม่ได้ต้องมีคนช่วยดูแล และก็เสียค่าผ้าอ้อมผู้ใหญ่เดือนละหลาย บาท

จนต้องเอาทุนขายของมาใช้ไป แต่ลูกค้าก็ถามหาของอยู่ดิฉันก็อยากขายนะคะ แต่ทุนที่มีก็ใช้ไปแล้ว ส่วนคุณยายก็ทนกับอาการป่วยไม่ใหวท่านพึ่งเสียไปไม่นานค่ะ ตอนนี้เหลือดิฉันกับแม่ ซึ่งกำลังลำบากมาก เพราะขาดเงินทุนขายของที่ทำให้พอจะมีรายได้เพิ่มขึ้นมาค่ะ ดิฉันจึงต้องการกู้เงิน20,000 บาท เอาไป ใช้ ลงทุนขายของเหมือนเดิมค่ะ ดิฉันขายพวกครีม,พวกเครื่องสำอาง และกาแฟค่ะ มีลูกค้าประจำค่ะ อยากแบ่งให้แม่ใช้จ่ายในครอบครัว และจ่ายค่างวดรถ มอเตอร์ไซค์ ทีใช้ขี่ไปทำงาน แล้วก็ใช้หนี้เพื่อนที่ยืมมาค่ะ 5000 ดิฉันขายของไปควบคู่กับงานประจำ โดยปรกติก็จะพอหมุนทัน และมีกำไรเล็กๆ น้อยๆ พอไปได้ทุกเดือน แต่ช่วงนี้งานน้อยค่ะ ล่วงเวลาไม่มีทำค่ะ รายได้น้อย

รายจ่ายเท่าเดิมดิฉันได้เงินเดือนละประมาณ10000-12000 บาท ค่ะ แล้ว แต่ค่าล่วงเวลาค่ะ อยากขอเงินกู้ดอกเบี้ยร้อยละ 5 ต่อเดือนแบบหักต้น และหักดอก หักต้นเดือนละ1000จะหักผ่านบัญชีเลยก็ได้ หรือให้โอนก็ได้ หรือจะหักแบบไหนก็แล้ว แต่ท่านนายทุนค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ สิงหาคม 17, 2020 10:10 1,072 views ,

sep-6875 พูดว่า:

อายุ 21ปี อยู่ แขวงดอกไม้ เขตประเวศตอนนี้เรียน และทำงานไปด้วย แต่ตอนนี้เพิ่งเริ่มงานใหม่ ซึ่งมีค่าเดินทาง และเงินเดือนสุทธิเพียง 20000 บาท ค่ะ อยู่ค่ะ เนื่องจากตอนนี้เป็นหนี้นอกระบบดอกร้อยละ5 อยู่ 25000 และมีหนี้บัตรเครดิตอีกประมาณ 150,000 บาท ค่ะ ด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ตอนนั้นมีเงินเยอะเลยสมัครบัตรเครดิต แต่ได้ออกจากงานจึงต้องรับผิดชอบนักขึ้น เพราะตอนนี้ดิฉันได้แยกทางกับแฟนที่เคยอยู่ด้วยกันจึงต้องแบกรับหนี้สิ้นเพียงคนเดียว บ้าง เดือนก็มีใช้จนถึงสิ้นเดือน แต่บ้าง เดือนก็ไม่มีเลยต้องหยิบยืมคนนั้นคนนี้ ดิฉันจะต้องส่งให้แม่เดือนละ 2000. บาท และยายอีกเดือนละ 1000 บาท ตอนนี้ดิฉันเดือนร้อนมากจริงๆ มีเงินเหลือติดตัว แค่ไม่กี่ บาท เพราะฉะนั้นดิฉันมีความจำเป็นต้องการขอกู้เงินจากนายทุนทุกท่านค่ะ ต้องการใช้เงิน 30000 บาท ค่ะ ส่วนในเรื่องดอกเบี้ยดิฉันสามารถจ่ายคืนได้ในอัตราดอกเบี้ยร้อยละ5-10 บาท เป็นระยะเวลา 1ปี แต่ถ้าได้เงินจากส่วนไหนมาดิฉันก็จะนำมาปิดใช้หนี้ให้เร็วที่สุดค่ะ อย่างไรก็ตาม ดิฉันจึงรบกวรขอความอนุเคราะห์จากนายทุน เพื่อการพิจารณา เพียงอนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งค่ะ