ดิฉันมีความจำเปน ต้องการบริการเงินด่วนต่างจังหวัดกับนายทุนทุกท่าน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อาศัยอยู่ที่อ.เมือง จ.ลำปาง ดิฉันทำงานที่ รร.สอนภาษาอังกฤษในเมือง ในตำแหน่งพนักงานธุรการ มีเงินเดือนๆ ละ 10,500 บาท สาเหตุที่อยากกู้เงินคือ ต้องการเงินไปไถ่ถอนที่บ้านของแฟนเนื่องจากแฟนได้เอากู้เงินกับไฟแนนซ์เปนจำนวน 1แสน บาท ผ่อนเดือนละ 2พัน4ร้อย บาท ผ่อนมาได้2ปี ยอดยังเหลือ8หมื่น เพราะไฟแนนช์ให้ชำระ โดยหักเงินต้น แค่ 1พัน บาท ที่เหลือเปนดอก และดอกไม่คงที่ขึ้นทุกปี และต้องหาเงินกู้ เพื่อต่อสัญญาเมื่อครบ1ปี

เปนจำนวนค่สต่อสัญญา 1100 บาท ดิฉันจึงคิดว่าอยากกู้เงินตัวนี้ไปไถ่ถอนเื่ื่่เผื่อไปทำเรื่องกู้กับธนาคาร โดยการกู้แบบไถ่ถอน เพราะคยติดต่อขอกู้กับธนาคารไว้ แต่ธนาคารปฏิเสธ โดยให้เหตุผลว่า ไม่รับไถ่ถอนจากไฟแนนช์ แต่รับไถ่ถอน จากสถาบันการเงินแบบเดียวกัน จึงไม่สามารถกู้ได้ แต่ก็ได้เอาฉโนดตัวถ่ายไปให้ธนารลองตีราคาดูหากเราไถ่ถอนออกมาได้ ธนาคารตีให้เงินสดที่กู้ได้วงเงิน 8แสน7หมื่น โดยกู้ร่วมกับสามี สาเหตุที่ต้องเอาที่ไปฝากกับไฟแนนช์คือไม่ยุ่งยาก และได้เงินเรวกว่า เพราะตอนนั้นจำเปนต้องใช้เงิน เพราะพี่สาวได้ทำงานที่บริษัทแห่งหนึ่ง และได้ยักยอกเงินบริษัทมาใช้ ทางบริษัทจำได้จึงแจ้งความ ทางเรากลัวพี่สาวโดนจับ และโดนพ้อง จึงได้ยอมที่จะชดใช้เงินให้ โดยจำนวนเงินทั้งหมดรวมต้น และดอก เปนเงิน1แสน6หมื่น5พัน บาท ฉัน และสามีเราสองคนมีรายได้รวมกัน2หมื่นสี่พันกว่า บาท รวมหักค่าใช้จ่าย จะเหลือเดือนละ 1หมื่น2พัน บาท นี่จึงเปนสาเหตุที่ดิฉัน และสามีอยากจะกู้เงิน เพื่อมาไถ่ถอนที่ดิน ในการชำระดิฉันสามารถชำระได้ในอัตราดอกเบี้ยร้อยละ3% และหากดิฉันไถ่ถอน และกู้เงินกับสถาบันการเงินได้แล้วดิฉันจะรีบชำระคืนทั้งต้น และดอกค่ะ หากท่านพิจารณาให้ดิฉันกู้ได้ดิฉันจะหมดหนี้ย่อยๆ ทันที และจะมีหนี้สินที่เดียวเลยคือธนาคาร และดิฉันจะชดใช้คืนทันที ตอนนี้ี้เอกสารฉัน และสามีได้ยื่นให้กับธนาคารไปตรวจสอบเรียบร้อยแล้ล้ว เพื่อให้ธนาคารตรวจสอบ โดยยื่นฉโนดตัวถ่ายไปก่อนธนาคาร ตัวแทนาคารได้แนะนำให้ดิฉัน

และหากเรื่องของดืดิฉัผ่านพร้อมโอนค่อยเอาฉโนดตัวจริงไปเพื่ิอจดจำนอง โดยดิฉันมีเวลาประมาณ1เดือน เพื่อหาเงินมาไถ่ถอน เพราะกว่สธนาคารจะตรวจสอบก่น่าจะประมาณ1เดือน เพราะต้องตามคิว พนักงานธนาคารกล่าว ดิฉันจึงหวังเปนอย่างยิ่งว่าท่านจะรับเรื่องของดิฉันไว้พิจารณา และอนุเคราะห์ให้ดิฉันได้กู้เงินจำนวน 8หมื่น บาท นี้ด้วยนะค่ะ ขอขอบพระคุณเปนอย่างยิ่ง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ สิงหาคม 17, 2020 11:00 346 views ,

sep-6880 พูดว่า:

อยู่ อ.บางละมุง ต.บางละมุง จ.ชลบุรี ดิฉันต้งการกู้เงินไปขยายกิจหาร ขายไก่สด รายได้ต่อเดือนประมาน30000-40000 บาท เคยกู้ออม สินอย่างเดียวค่ะ นอกนั้นไม่เคยติดนี้ หรือกู้อะไรค่ะ ยอดเงินที่อยากกู้ 150000 บาท ค่ะ ช่วยหน่อยค่ะ ตอนนี้ต้องการมาก วอนหาผู้ใจดีมาช่วยทีค่ะ แล้วตอนนี้ดิฉันต้องการเอาเงินมาปิดบัตรอิออน ของแม่แฟนด้วยค่ะ ดอกเยอะมาก เริ่มจะส่งไม่ไหวเเล้วค่ะ อีกอย่างไม่อยากโดนหลอกด้วยค่ะ โดนมา2-3เจ้าแล้ว วอนผู้ดีช่วยให้ดิฉันกู้ด้วยนะค่ะ