ไม่ติดแบ็คลิส ขอกู้เงิน 50000

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เป็นคนจังหวัดนครสวรรค์ แต่มาทำงานอยู่แถวลาดกระบังกรุงเทพแฟนมาชับรถโอเอ แต่ตอนนี้มีปัญหาเขาตรวจสอบบริษัทเลยไม่ได้วิ่งงานเป็นงานเกี่ยวกับทัวร์จีนตอนนี้ดิฉันเลยต้องออกมาช่วยทำงานเป็นงานเซ่เว่นอยู่แถววัดพลมนีย์อยู่ใกล้กับห้องพักค่ะ แต่พึ่งทำได้

แค่อาทิตเดียวเองเงินก็ไปออกสิ้นเดือนตุลาคมใบรับรองเงินเดือนยังไม่มี เพราะพึ่งทำงานหนี้สินมีรถบิกอัพหนึ่งคันค่าห้องด้วย เพราะแฟนยังไม่ได้วิ่งงานเลยต้องการหาเงิน แต่ต้องการเงินมีลูกอีกสองคน แต่อยู่ด้วยกันลูกเรียนหนังสืออยู่ไม่รู้จะไปหากู้ที่ไหนเลยลองเข้ามาเผื่อได้ดอกเท่าไหร่ได้หมด แค่ให้ได้ แต่ขอส่งเป็นเดือนนะอยากได้สัก50000คือแบบไม่ต้องวางเงินก่อนแล้วค่อยรับเงิน แต่ถ้ารับเงินแล้วหักได้ค่ะ ไม่ต้องไปดาวรถแลกเงินไม่ต้องค้ำใช้ แค่บัตรประชาชนใบเดียวแล้วได้เลยถ้าได้จะขับรถไปเอาเลยเดือดร้อนจริงตอนนี้ไม่รู้จะไปพึ่งใครแล้วค่างวดรถก็มาสิ้นเดือนไหนจะค่าห้องพักอีกแฟนก็รอจนกว่าเขาจะตรวจสอบบริษัทเสร็จ

ซึ่งไม่รู้เมื่อไหร่ไม่รู้ว่าสิ้นเดือนนี้จะเสร็จไหมส่วนดิฉันก็พึ่งได้ทำงานเซ่เว่นได้อาทิตเดียวเองเงินสิ้นเดือนนี้ไม่ออกไปออกสิ้นเดือนตุลาคมเลยต้องการหาเงินมาไว้ส่งค่างวดรถ และค่าห้องไหนจะต้องค่ากับข้าว แต่ละวันอีก และต้องไปใช้หนี้ที่ยืมเขามา5000อีกเลยต้องการเงิน แต่ถ้าแฟนได้กลับมาขับรถทุกอย่างคงดีขึ้น

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-6883 พูดว่า:

อยู่อำเภอ เมือง จังหวัด ลำพูน มีความต้องการที่จะขอกู้เงิน จากนายทุนทุกๆ ท่านครับ เนื่องจากกระผมมีความจำเป็นจะไปกู้เอาไปจ่ายค่าเทอร์ค่ารถครับ เพราะผมช๊อตจริงๆ ครับ ผมอายุ 32ปี ทำงานบริษัทเอกชนที่หนึ่งในเมืองลำพูนครับ เกี่ยวกับการประกอบงานขายของอลูมิเนียมครับ เงินที่ได้รับต่อเดือน 11000ถึง15000ต่อเดือนครับ ก่อนหน้าที่จะมาทำงานบริษัท ผมได้ไปสร้างบ้านให้กับญาติตวัเองแล้วก้อโดนโกงค่าแรง ผมเลยเป็นหนี้ เพราะโดนโกงค่าแรงผมต้องหาเงิน มาจ่ายค่าเทอร์ลูก และจ่ายค่ารถอีก และเอามาเป็นเงินทุน เพื่อมาทำงานที่ลำพูนตอนนี้ ผมจึงต้องเอารถคันที่ผมรักได้ไปวาง จำนำ แต่ทีหลังมา คนที่ผมเอาไปจำนำคิดไม่ซื่อจากที่ตกลงกันว่าดอกร้อยละ10 ผ่านไปได้ แค่เดือนเดียวกลับมาบอกว่า ขอเก็บดอกจากร้อยละสิบ เขามาเก็บร้อยละ15ต่อเดือน ผมก้อว่าไม่ใช้ แต่ทำใงได้ครับ รถอยู่ที่เขาผมก้อต้องยอมให้เขาครับ ถ้าผมกู้ได้ผมอยากได้ ดอกร้อยละ 3-5เปอร์เซ็น ขอทำสัญญา 2ปี ผ่อนจ่ายแบบทั้งต้นทั้งดอก ผมต้องการที่จะขอกู้ยืมประมาณ50000 บาท ครับ เพราะจะไปเอารถออกประมาณ 40000ครับ ส่วนที่เหลือจะเก็บไว้จ่ายค่าเทอร์ให้ลูกครับ ส่วนเรื่องที่จะผ่อนจ่ายนั้นจ่ายทางเงินเดือนของผมครับ กระผมจึงขอความอนุเคราะห์จากนายทุนทุกๆ ท่าน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยครับ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งนะครับ