ะทุกวันนี้ผมก็เหมือนเป็นธาตหรือคนรับใช้เขาดีๆนี้เองคับ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ตอนนี้ผมก็อายู่ 24 ปีแล้วคับผมก็เป็นเด็ก ตจว.(ผมเป็นคนร้อยเอ็ดคับ) ที่เข้ามาหางานทำในกรุงเทพเหมือนใครๆหลายคนที่เข้ามาหางานทำในเมืองกรุงบ้างคนก็ได้ดีมีตังกับบ้านได้เห็นหน้าพ่อหน้าแม่และญาติพี่น้องเห็นบ้านที่เคยนอนเห็นทุ่งนาที่เคยวิ่งเล่นตอนยัง เป็นแต่ความโชดดีมันก็ไม่ได้มีกันทุกคนก็เหมือนผมในตอนนี้ล่ะตั้งแต่ผมเก้าเขาลาบ้านจากต่างจังหวัดเข้ามาหางานทำในเมืองกรุงถึงทุกวันนี้เป็นเวลา 4 ปีแล้วผมก็ยังไม่ได้เห็นหน้าคนที่ผมเรียกเขาว่าพ่อแม่ตลอด 4 ปีที่ผ่อนมาไม่รู้เลยว่า 2 ตายายจะอยู่กินกันยังไง

ยิ่งพักหลังๆมาบริษัทที่ผมทำอยู่ก็ไม่ค่อยมีงาน ทำ 1 วันหยุด 2 อยู่แบบนี้มาเป็น 2-3 เดือนแล้วเงินที่เคยตังที่เคยเหลือกตอนนี้ผมต้องเบิกกินเบิกจนทุกวัน นี่ผมต้องกายมาเป็นหนี้ตอนนี้ตังก็ไม่ได้ส่งบ้านงานก็ทำบ้างไม่ได้ทำบ้างงานที่ผมพุดถึงอยู่ตอนนี้มันเป็นรับเหมาทำสีเฟอร์นิเจอร์วันไหนฝนตกก็ต้องได้หยุดหรือวันไหนหัวหน้างานไม่เข้าหน้างาน พวกผมก็ต้องได้นอนอยู่อีก 1 วันผมเลยตัดสินใจออกจากงานสีเฟอร์ไปงานใหม่งานทุุกวันนี้ผมก็ต้องได้พักอยู่ไกล้เขา(หัวหน้างานที่คับเป็นหนี)

ผมเลยอยากจะได้เงินกู้สักก้อนเพื่อที่จะเริ่มต้นชีวิตที่ดีและมีอนคตมากกว่านี้เพราะนี้ล่ะคับที่ผมต้องการเงินสักก้อนเพื่อที่จะมาใช้หนีและอิสรภาพในการเป็นตัวของตัวเองไม่ต้องคอยมีใครมาบังคับหรือชี้ทางเดินชีวิตของอีก(อยากกับบ้านก็จะได้กับเหมืยนคนเองๆเขา)

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-9526 พูดว่า:

เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นในการใช้เงิน เพราะตอนนี้ดิฉันทำงานประจำเป็นพนักงาน บริษัทเอกชน และทำงานเสริมด้วยการเปิดขาย อาหารในวันหยุด เสาร์-อาทิตย์ ก่อนหน้านี้ ดิฉันได้กด บัตรสินเชื่อต่างๆ มาใช้ จนทำให้กลายเป็นหนี้บัตรหลายใบ ต่อมาเมื่อปี 2016 มีญาติห่างๆ รู้จักกับพ่อดิฉันได้ปล่อยเงิน ให้กู้ ร้อยละ 3% ต่อเดือน เป็นเงิน 100000 บาท ดิฉัน นำเงินไปปล่อยต่อ และเอาเงินดอกที่ได้ ส่งคืนเค้าจนหมดสิ้นตามสัญญาเรียบร้อยแล้วค่ะ แต่ตอนนี้คนที่ปล่อยมาไม่ได้ปล่อยต่อเนื่องจากเค้านำเงินไปซื้อบ้านค่ะ ที่ดิฉันต้องการเงินจำนวนนึง เพื่อมาต่อยอดเดิม และทยอยใช้หนี้สินบัตรต่างๆ ให้หมด ดิฉันอยากกู้นายทุนที่ให้ดอกร้อยละ 3-4 % ต่อเดือน ยอดเงินสัก 50000-100000 ผ่อนชำระเป็น งวดๆ พร้อมต้น และดอก ความสามารถในการใช้หนี้ของดิฉัน คือ ดิฉันพร้อมจ่ายทุกเดือน เช่น ยกตัวอย่าง ยอดกู้ 1 แสน ดอกเบี้ย 3% ต่อเดือน =ดอก 3000 ต่อ เดือน คูณ 10 เดือน =ดอก 10 เดือนเท่ากับ 3 หมื่น บวกเงินต้น 1แสน หารด้วย 10 เดือน ดิฉันส่งยอดต่อเดือน 13000 บาท พร้อมเซ็นสัญญาตามข้อตกลงค่ะ พร้อมรับข้อเสนอที่ยุติธรมมกันทั้ง 2 ฝ่ายค่ะ ขอบคุณค่ะ

sep-5080 พูดว่า:

มีหนี้นอกระบบ 70000 จ่ายดอกร้อยละ20เป้นหนี้มาเป้นปีละต้นไม่ยุบส่ง แต่เอกทุกเดือนอยากได้ดอกร้อยละห้าจะได้จ่ายต้นด้วย อยุ่สระบุรี ทำงานเป่นพนักงานบรืษัท ได้รายรับประมาณ18000 ต่อเดือนรวมโอที อยุ่บ้านตัวเองไม่มีหนี้บัตร ส่งรถเดือนละหมื่น มีแฟนแล้วแฟนรายได้เดือนละ20000 รวมค่าต่างๆ เป้นหนี้ตอนพ่อโดนรถชน ค่าผ่าตัด ไม่มีเงินสำรอง กู้มาได้ แต่ส่งดอก ต้นไม่ยุบถ้าได้ถ้าได้ดอกถุกๆ จะได้จ่ายต้นด้วย อยากให้หมดภายใน1 ปี เพราะเหนื่อยมากทีส่งเอกเดือนละ 14000 แตีต้นไม่ยุบเลยจร้า อยากขอความอนุเคราะห์ ในการขออนุมัติกู้ยื่ม ขอบพระคุณเป้นอย่างสุง เพราะเงินใช้เดือนชนเดือน เหนื่อยมากค่ะ ไหนจะต้องดุแลพ่อพิการที่ถุกรถชน เอาผิดคนชนไม่ได้เรื่องจากเค้าเป้นเมียนายตำรวจใหญ่ เดินเรื่องจนเหนื่อยก่ยังไม่คืบหน้าเลยค่ะ อยากให้หนี้หมด ทำงานเหนื่อยมากส่ง แต่ดอกให้เค้า ตอนนี้นร้อนเงินกู้แบบไม่คิด กู้ธนาคารต้องเงินเดือนจั่นตำ่15000 แต่หนุ แค่11450 รวมค่าต่างๆ ก้ได้ประมาณ 20000 ไม่ติดแบล๊คลิสนะค่ะ ไม่มีบัตรด้วย เพราะสมัครไม่ผ่านฐานเงินเดือนน้อย ขอบพระคุณมากๆ นะค่ะ ทีรับฟัง ยังงัยขอความกรุณาอนุมัตเงินกู้ให้บ้าง นะค่ะ