ขอให้หนูได้รับโอกาสนี้ ขอบคุณมากๆ นะค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่สุทธิสาร ค่ะ หนูมีความต้องการทางด้านการเงินเนื่องจากจะนำไปศึกษาต่อ และทำงานที่ออสเตรเลียหนูอยากเป็นหมอสุดท้ายไม่มีเงินส่งตัวเองเรียนฐานะทางด้านครอบครัวยากจนพ่อแม่ท่านแก่มากแล้วค่ะ ตอนนี้หนูทำงานดูแลผู้สูงอายุ

เพื่อส่งให้พ่อแม่ท่านได้ใช้จ่ายเป็นเดือนๆ ไป หนูพยายามหาทางกู้เงิน เพื่อเริ่มต้นชีวิตใหม่ด้วยการไปเรียนต่อออสเตรเลีย และทำงานควบคู่ไปด้วยค่ะ หนูอยากเรียนด้านการแพทย์ ซึ่งเป็นสิ่งที่หนูใฝ่ฝันอยากทำในอนาคต แต่ความฝันต้องจบลง เพราะครอบครัวไม่มีเงินส่งเสียให้เรียนหนูเลยต้องออกมาทำงานส่งให้ที่บ้านได้ใช้จ่าย ในส่วนตัวหนู หนูอยากเรียนต่อค่ะ อยากทำในสิ่งที่ฝันให้เป็นจริง ถึงตอนนี้หนูจะไม่ได้เรียนต่อในอาชีพที่ใฝ่ฝัน แต่อย่างน้อย หนูก็อยากเรียนต่อ และมีเงินส่งให้พ่อแม่ท่านจะได้ไม่ต้องลำบากเหมือนที่ผ่านมา หนูอายุ แค่19 ปี แต่หนูอยากประสบความสำเร็จในหน้าที่การเงิน การงาน การเรียนค่ะ

หนูพยายามหาแหล่งกู้เงิน เพื่อส่งตัวเองไปเรียนต่อ และทำงานที่ต่างประเทศสุดท้ายหนูก็ผิดหวังไม่เป็นดั่งใจคิด หนูอยากมีอนาคตที่ดีพ่อแม่สบายไม่ต้องลำบาก หนูขอลำบากแทน หนูเป็นลูกคนเดียวค่ะ หนูขอโอกาสด้วยนะค่ะ หนูจะทำอย่างเต็มที่

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ สิงหาคม 18, 2020 11:20 625 views

sep-6896 พูดว่า:

เปิดร้านเสริมสวยอยู่ที่ จ.ภูเก็ตค่ะ ต้องการเงินมาปิดหนี้นอกระบบ 50,000 บาท ค่ะ เนื่องจากทำเรื่องกู้กับ ธ.ออมสิน โครงการปิดหนี้นอกระบบ กู้ไม่ได้ค่ะ เพราะเจ้าหนี้ไม่ยอมให้เอกสารบัตรประจำตัวประชาชน เพราะธนาคารจะต้องให้กรอกข้อมูลให้ครบถ้วน ตอนนี้เครียดมาก อยากหาเงินมาปิดดอกรายวันจำนวนเงินดังกล่าว สาเหตุที่กู้เงินนอกระบบตอนแรก เพราะเรามาเปิดร้านเสริมสวย แต่เนื่องจากเป็นร้านเพิ่งเปิดใหม่จึงยังมีรายได้ไม่พอกับค่าใช้จ่าย จึงเป็นสาเหตุให้ต้องกู้เงินนอกระบบ เพราะหันไปหยิบยืมจากใครก็ไม่มีใครให้ ตอนนี้เปิดร้านมาได้ 4 เดือนแล้วค่ะ เริ่มมีลูกค้าประจำบ้าง แล้ว แต่ได้เงินมาก็ต้องเอามาจ่ายดอกรายวันหมด ไหนจะค่านม ค่าแพมเพิร์สลูกอีกค่ะ ทำให้ไม่มีเงินเหลือเก็บเลย พอถึงสิ้นเดือนก็ต้องจ่ายค่าเช่าร้าน ค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าลูกน้อง อีกอย่างเราต้องทำงานเลี้ยงลูกคนเดียวด้วยค่ะ แฟนไปมีเมียใหม่ทิ้งเรากับลูกไปปล่อยให้เผชิญปัญหาอยู่คนเดียว มองหน้าลูกก็ร้องไห้ทุกวัน สงสารลูกมาก ทุกวันนี้จ่ายดอกอยู่วันละ 2,500 บาท ถ้าได้เงินสักก้อนมาช่วยตรงนี้คงทำให้ดิฉันพอจะลืมตาอ้าปากได้บ้าง ช่วยหน่อยนะคะ ขอบคุณมากๆ ค่ะ