มีบัตรเครดิตหลายบัตรค่ะ อยากจะชำระเดือนละไม่เกิน 1500บาท

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ทำงานอยู่โลตัสเอ๊กเพรส จังหวัดนนทบุรีค่ะ.อายุงาน 6ปีค่ะ เนื่องจากว่าต้องการด่วนเพื่อเอาไปช่วยครอบครัว. 30000บาทค่ะ มีบัตรเครดิตหลายบัตรค่ะ ประมาณ 140000 บาทค่ะ แต่ว่าวงเงินเติมไม่รู้จะหันไปทาง ไหนค่ะเนื่องจากทางบ้านมีรายได้น้อย ทำให้ช๊อตมากเดือน ถ้าได้รับการอนุมัติจากท่านก็อยากจะชำระเดือนละไม่เกิน 1500บาท ค่ะ สถานที่ที่ทำงานแน่นอนค่ะ สามารถติดต่อได้ที่ทำงานตลอดค่ะประจำอยู่สาขาตลาดเปรมสุขมาปีครึ่งแล้วค่ะหวังว่าจะได้รับการพิจารณาจากท่านนะคะ เดือดร้อนมากๆ ค่ะ ไม่รู้จะหาจากทางไหนค่ะ ขอบคุณค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 16, 2020 01:45 75 views ,

sep-8963 พูดว่า:

ต้องการใช้เงินจำนวน 170,000 บาท ส่วนนึงเอาไปใช้หนี้เงินกู้นอกระบบ ซึ่งมีอัตราร้อยล่ะ10 ต่อเดือน ซึ่งแพงมากสำหรับฉัน อีกส่วนนึงฉันลงเรียนคอร์สแอโฮสเตรทไว้ต้องการนำเงินไปชำระส่วนที่ค้างจะได้เรียนต่อ อีกส่วนนึงฉันนำมาลงทุนใน AEC เนื่องจากการแข่งขันยังไม่สูงมากนัก และฉันได้วิเคราะห์ส่วนแบ่งการตลาด พฤติกรรมการใช้สินค้า และชีวิตความเป็นอยู่ของคนประเทศนั้นๆ ซึ่งภาษาอังกฤษฉันสามารถสื่อสารได้ จึงไม่มีอุปสรรคในการทำ Marketing แต่อุปสรรคที่ฉันพบเจอคือต้องนำเงินที่เก็บมาชำระค่าดอกเบี้ยที่ค่อนข้างสูง ทำให้ไม่มีเงินลงทุนใดๆ และฉันไม่เคยผิดนัดชำระดอกเบี้ย หรือเงินต้น ไม่ว่ากรณีใดๆ ก็ตาม ปัจจุบันดิฉันอายุ 29 ปี เป็นคนกรุงเทพ และอาศัยอยู่ที่กรุงเทพ จบการศึกษาปริญญาตรีจากมหาลัยเอกชนชื่อดังของประเทศ ตอนนี้ทำงานอยู่ที่บริษัทนำเข้าเครื่องมือแพทย์ ฉันเป็นผู้แทน รายรับตกเดือนล่ะ 50,000 บาท โดยประมาณ ดิฉันอยากได้อัตราดอกเบี้ยที่ไม่สูง และกำหนดคืนภายใน 1 ปี หรือ 1.5 ปี เท่านั้น ปัจจุบันไม่มีหนี้สิน ประเภท บัตรเครดิต หรือ รถ, บ้าน คะ ขอบคุณคะ สืบเนื่องมาจาก ดิฉันเคยติดบูโร แต่ดิฉันได้เคลีย์ปิดไปหมดแล้วเมื่อ พ.ย ปี 59 ( มีเอกสารจากข้อมูลเครดิตแห่งชาติยืนยันคะ ) แต่ในทางหลักเกณฑ์ธนาคาร ดิฉันยังไม่ผ่านคะ ซึ่งดิฉันได้ลองยื่นกู้หลายที่แล้ว แต่หากเป็นการซื้อบ้าน หรือรถ หรืออสังหาอื่นๆ ทางธนาคารสามารถอนุมัติให้แล้วคะ ซึ่งขณะนี้ทางตัวดิฉันเองก็ได้ทำการหาบ้าน หรือคอนโด เพื่อที่ทำการยื่นเรื่องกับทางธนาคารอยู่คะ หากได้เรื่องเร็วอย่างไร ก็จะรีบคืนให้ทันที แต่ดิฉันมีความจำเป็นต้องใช้เงินก่อน เนื่องจากคอร์สเตรียมแอโฮสเตรทที่ดิฉันลงกำลังจะปิดรับแล้ว ดิฉันจึงมีความจำเป็นอย่างมากที่ต้องรีบใช้เงินดังกล่าว ขอบคุณล่วงหน้านะคะ สำหรับท่านที่เข้ามาอ่าน

sep-3860 พูดว่า:

สวัสดีดีค่ะ อายุ 36 ปี อยู่ อ.เมืองจ.สมุทรสาคร ดิฉันมีความต้องการขอกู้เงิน จากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นอยากกู้เงิน เพื่อไปปิดยอดบัตรเครดิต บัตรกดเงินสด ปัจจุบันรวมจำนวนเงินประมาณ 150,000 บาท ค่ะ ตอนนี้ดิฉันทำงานที่บริษัทฯเอกชน อยู่ที่สมุทรสาคร เงินเดือน 18,000 บาท ซึ่งปัญหาตอนนี้คือเงินไม่พอจ่ายค่าบัตรใน แต่ละเดือนค่ะ เดือนร้อนมาก การที่เป็นหนี้ของบัตรกดเงินสด เนื่องจากต้องใช้เงินด่วน เพื่อช่วยพี่ชาย เนื่องจากพี่เค้าไปทำผู้หญิงท้อง แล้วไม่รับผิดชอบ เพราะพี่ชายก็มีครอบครัวอยู่แล้ว ซึ่งทางพ่อแม่ผญ ที่พี่ชายไปทำเค้าท้องเรียกร้องค่าเสียหาย ซึ่งตอนนั้นก็ต้องช่วยพี่เค้าแก้ปัญหา เค้าเรียกร้องไป 100,000 บาท ซึ่งตอนนั้นพี่ชายเค้าไม่มีเงินเลย เป็นพนักงานขับรถส่งของ พอเวลาผ่านไปพี่เค้าก็ไม่ส่งเงิน เพื่อมาจ่ายเลย ต้องรับผิดชอบเองเกือบทั้งหมด และตอนนี้เค้าก็ แค่บอกว่าไม่มีเงิน บางที่ก็ให้ แค่ 1000-2000 บาท บางเดือนก็ไม่ให้ สุดท้ายเค้าก็ได้สนใจเลย ต้องทวงทุกๆ เดือน สุดท้ายก็บอกไม่มีอยากกู้เงิน เพื่อมาปิดบัญชี เพื่อที่จะผ่อนจ่าย แค่ทางเดียว ถ้าได้อนุมัติจากทางนายทุน ดิฉันจะพยายามค่าเงินมาผ่อนใช้ให้เร็วที่สุดค่ะ ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์จากนายทุน เพื่อพิจารณาอนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง