ขอความกรุณาจากท่านด้วยนะครับ บางทีเงินของท่านอาจจะสร้างชีวิตใหม่

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีครับ ทำงานอยู่ในนิคมอมตนครชลบุรี รายได้ต่อเดือนประมาณ 17,000-19,000 แต่ว่าตอนนี้โอทีไม่มีเลย เงินเดือนจึงได้น้อยเหลือ 14,000-15,000 ผมกับแฟนซื้อบ้านมือสองมาได้ปีหนึ่งแล้ว และพึ่งออกรถมือสองมาได้เกือบปี เพราะต้องใช้กลับบ้านแฟน ผมมีลูกสาว 2 คน คนเล็กพึ่งได้2 ขวบ อยู่บ้านแฟนที่ต่างจังหวัด ชีวิตกำลังดำเนินไปในทางที่ดีกำลังสร้างตัวแต่ เนื่องจากช่วงนี้เศรษฐกิจไม่ดีโรงงานผมไม่มีโอทีเลย รายได้จึงไม่พอกับรายจ่ายผมได้ตัดสินใจผิดพลาดที่สุดในชีวิตเพราะอยากได้เงินมาจุนเจือครอบครัว

ผมเข้าไปยุ่งกับการพนันบอล เล่นไปเล่นมาพอเสียก็อยากได้คืนจึงเล่นหนักไปเรื่อยๆ จนตอนนี้มีหนี้เป็นแสน ความทุกข์อยู่กับผมทุกวันกินไม่ได้ นอนไม่หลับ. สงสารลูกกับเมียที่ต้องมารับกรรมที่หัวหน้าครอบครัวเป็นคนก่อขึ้น ตอนนี้ไม่ได้จ่ายค่าบ้านมาแล้วสองเดือน ค่ารถเดือนนึง กะว่าไม่ใหวผมจะเอาไปคืนเค้า จากครอบครัวเคยมีความสุขถึงไม่ร่ำรวยแต่ก็พอมีกินแต่ตอนนี้มีหนี้มีแต่ความทุกข์

มืดแปดด้านจริงๆ จากที่เล่ามาจะเห็นว่าผมไม่น่าสงสารหรอกเพราะผมเป็นคนผิดเองที่ไปเล่นพนัน แต่ผมขอความเห็นใจจากท่านได้ใหมครับ ถือว่าสงสารครอบครัวของผม ทำบุญทำทานกับคนที่ผิดพลาด สักครั้งเถอะครับ ถ้ากู้ได้ผมขอกู้เงิน 100,000. ผมมีกำลังจ่ายรายเดือนได้เดือนละ 5000 สิ้นปีผมได้โบนัส 50,000 ก็พอได้ปลดหนี้บ้างไม่มากก็น้อย สุดท้ายนี้ผม ้ครอบครัวครอบครัวนึงครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 21, 2020 07:15 101 views ,

sep-9556 พูดว่า:

ปัจจุบันทำอาชีพทำสวนปลูกผักทำมาได้2ปีแล้วค่ะ มีรายได้เฉลี่ยต่อเดือน25,000 ณ ตอนนี้ไปเจอที่ให้เช่าผืนใหม่มีเนื้อที่15ไร่ต้องการใช้เงิน100,000ส่วนตัวมีอยู่40,000ยังขาดอีก60,000เผื่อใช้ในการจ่ายค่าเช่า45,000 และซื้ออุปกรณ์ทำปิ้งเกอร์รดน้ำผักค่าเมล็ดผักปุ๋ยยาที่ใช้ในการเพาะปลูกอีก55,000ตอนนี้มีผ่อนรถอยู่เดือนละ11,284 แต่ไม่เคยผ่อนสะดุดค่ะ รายได้ที่มีในการผ่อนรถคือตัดผักส่งแม่ค้าได้รับเงินสดกับทันที โดยผักที่ปลูกก็จะมีกวางตุ้ง,กู้ยช่าย,ผักกาดดอง,คะ น้า,ชีไทย,ขึ่นฉ่าย จะปลูกแบบนี้วนไปเรื่อยๆ เพื่อให้ผลผลิตสามารถเก็บเกี่ยวได้ต่อเนื่องผักตอนนี้ที่ลงปลูกไปแล้วทั้งหมด17ไร่ ซึ่งจะตัดเก็บขายได้ก็สิ้นเดือนตุลาคม60นี้ค่ะ ส่วนเงินที่ต้องการกู้ เพราะไม่อยากเสียโอกาสในการเพิ่มรายได้ เพราะทางเจ้าของไร่นัดวันจ่ายค่าเช่าที่ภายในวันที่7/10/60จำนวนที่15ไร่ เนื้อที่15ไร่ถ้าปลูกผักแล้วจังหวะตัดผักได้ราคาแพงเราจะเงินมากเกินความคาดหมายเพิ่มขึ้นไปอีกถึงไม่อยากเสียโอกาส ณ ตรงนี้ ส่วนดอกเบี้ยยินดีผ่อนชำระ3%ต่อเดือนพร้อมต้นเป็นจำนวน24เดือน ถ้าเดือนไหนผักได้กำไรมากกว่าเป้าหมายก็ยินดีชำระเป็นก้อนได้ หรือไม่ก็สามารถคืนได้หมดทั้งต้นทั้งดอกเบี้ยค่ะ

sep-5110 พูดว่า:

สวัสดีครับ อายุ25ปี มีภรรยา และบุตรชาย1คน อยู่ อ.เมือง จ.ขอนแก่น ผมทำงานค้าขาย เปิดร้านกาแฟ นมสด ต้องการจะกู้เงิน90000 บาท เพื่อมาปรับปรุงกิจการ และขยายกลุ่มลูกค้า ให้กว้างมากขึ้น ไม่มีหนี้ และไม่มีค้างค่างวดรถไดๆ เพียงต้องการจะกู้เงิน เพื่อปรับปรุง และขยายกิจการของตัวเองให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น จึงต้องการขอกู้เงินมาใช้ในการพัฒนากิจการ จึงขอความอนุเคาะห์จากนายทุนท่านไดจะอนุเคาะห์สนับสนุนกิจการของวัยรุ่นที่กำลังจะสร้างตัวเอง ผมจะชำระคืนภายในเวลา1ปี หรือเร็วกว่านั้น ทั้งเงินต้น และดอกเบี้ย จึงขอความอนุเคราะห์มานะที่นี้ ขอบพระคุณเป็นอย่างสูงครับ ถ้ากิจการผมโตมากขึ้น ก็ต้องการจะขยายสาขาออกไปอีก ถึงชานเมือง หรือจังหวัดข้างเคียง หรือมากไปกว่านั้น ก็ทั่วทั้งภาคอีสาน ผมชำระหนี้ส่วนนี้หมด ผมจะเสนอเรื่องไปหาท่านอีกครั้งนึง ให้ท่านได้เห็นการเติบโตของกิจการของผม ผมจะตั้งใจด้วยความมานะ อดทน ดูแลเอาใจใส่กิจการตรงนี้ให้ดีที่สุด จนสุดความสามารถของผม นายทุนท่านไดยินดีอนุเคราะห์ผมในครั้งนี้ ผมสัญญาจะทดแทนบุญคุณท่าน และไม่มีวันลืมบุญคุณในครั้งนี้ จนกว่าผมจะหมดแรง หรือหมดลมหายใจลงไปขอขอบคุณล่วงหน้านะครับ