หนูจนปัญญาจิงๆค่ะ ไม่รู้จะหันไปทางไหนแร้ว..ช่วยหนูด้วยนะค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีค่ะ อายุ26 เคยทำงานโรงแรม แต่ตอนนี้ลาออกแร้ว หนุอยู่จ.เพชรบุรีค่ะ ชีวิตตอนนี้แย่มากประสบปันหาภาระหนี้สินมากมาย คือหนูต้องหาเงินเลี้ยงครอบครัวด้วย พ่อหนูก็แก่แร้ว แต่เค้าก็ยังทำงานรับจ้างร้องเพลงตามร้านอาหาร เจ้าของร้านจ้างคืนละ90 แต่ถ้าคืนไหนมีแขกมานั่งแล้วให้พวงมาลัย ก็จะได้พวงละ50 ถ้าคืนไหนไม่มีลูกค้า ก็คือได้90กลับบ้าน พ่อต้องอดนอน กลับสว่าง หนูให้เขานอนที่ร้านเลย กลางคืนมันอันตราย หนุสงสารพ่ออ่ะค่ะ เพราะสายตาเขาก็มองไม่เห็นอยู่ข้างนึง แต่เขาชอบบอกว่ามองเห็น

หนูอยากหาเงินรักษาตาพ่อ แล้วก็อยากได้เงินกู้สักก้อนนึงไปลงทุนขายของ คือช่วยกันขายของดีกว่า จะได้ไม่ต้องให้พ่อไปทำงาน ส่วนแม่ก็ไม่สบายบ่อย เลยให้อยู่บ้าน หนุไม่มีพี่น้อง เป็นลูกคนเดียวเลยพึ่งใครไม่ได้เลย มันมืดไปหมด ภาระของหนูมีหน้าที่ต้องส่งรถยนต์อีก ค่าน้ำ ค่าไฟ ของใช้ในชีวิตประจำวันทุกอย่างคือหนูต้องรับผิดชอบหมดเลย วันๆนึงอยากจะกินอะไรก็ยังต้องอดเลยค่ะ หนูเคยท้อมากๆจนอยากจะฆ่าตัวตายเลยแต่ก็ทำไม่ได้ เพราะสงสารพ่อแม่ ถ้าไม่มีหนูสักคน

พ่อแม่หนูก็คงแย่ หนูพยายามหางานทำหลายที่เขาก็เรียกสัมภาษณ์นะ..แต่คือต้องมีประกันตัวเอง ค่าเสื้อ ซึ่งหนูไม่มีจ่ายเขาหรอก หนูเลยไม่ทำ หนูเครียดมากเลยค่ะ..ไม่มีที่พึ่ง เลยอยากจะหากู้สัก50,000-100,000 เพื่อไปลงทุนธุรกิจเล็กๆส่วนตัว จะได้มีรายได้ทุกวัน ขอให้คุณอ่านเรื่องของหนูแล้วโปรดพิจารณาด้วยนะค่ะ ขอบพระคุณล่วงหน้าค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 21, 2020 08:25 82 views ,

sep-9563 พูดว่า:

เนื่องจากผมต้องทำงานหาเงินคนเดียว เพื่อเลี้ยงคนในครอบครัว6คน มันเปนอะไรที่ลำบากมาก แต่ก็ต้องอดทน หาเงินมาได้กะใช้จ่ายออกหมดไม่มีเงินเก็บ บางเดือนกะหมุนเงินไม่ทันกะต้องยืมคนข้างบ้านไปซื้อนมให้ลูกไม่งั้นลูกผมก็จะงอแงมันก็เลยจำเป็นต้องไปยืมเขามาจุนเจือครอบครัวใน แต่ละวัน(ถึงแม้ไม่อยากยืมก็เถอะ)พอถึงสิ้นเดือนก็ต้องจ่ายค่าเช่าบ้าน ค่ารถ ค่าอื่นๆ อีก ผมกะเลยปรึกษาแฟนว่าถ้าเรามีที่กู้เงินสักก้อน เพื่อลงทุนขายของมันจะดีกว่ามั้ย ให้แฟนขายของยุบ้านแล้วผมก็ไปทำงานปกติ..แฟนก็บอกว่าโอเคได้ แต่จะมีที่ไหนให้เรากู้..เงินเดือนผมก็ประมาณ15,000-20,000 บาท มันไม่พอที่จะลงทุน หรอก อายุก็ปาเข้าไป26,27น่าจะมีอะไรเป็นของตัวเองได้แล้ว…อีกอย่างแฟนผมก็อยากมีร้านขายของเป็นของตัวเองด้วย และจะได้ให้แม่มาช่วยด้วยอีกแรงจะได้อยู่ใกล้ๆ กัน… แต่มันติดตรงที่ว่าผมติดแบล็คลิสต์ แล้วเงินเดือนก็รับเป็นเงินสด..ก็เลยหากู้ยากหน่อย เพราะผมพึ่งไปดาวน์รถมอเตอร์ไซค์มา เคยไปกู้ในเฟสบุ๊คก็โดนเค้าหลอกไปเยอะพอสมควรบอกให้เราโอนค่ามัดจำไปให้เราก็โอนแล้วบอกว่าจะโอนยอดให้เราในเวลา10-20นาทีสุดท้ายก็บล็อคเฟส. ผมต้องการยอดกู้ไม่เยอะหรอกครับ เงินที่ต้องใช้ก็ประมาณ 3หมื่นนี่แหละครับ ที่ต้องการดอกเบี้ยร้อยละ3-5%ก็ได้ แต่ขอเป็นรายเดือน แค่นั้นครับ ผมมีความจำเป็นที่จะต้องกู้เงินจำนวนนี้ทำสัญญาสักประมาณปีครึ่งครับ ส่วนเงินที่เหลือจากการกู้ก็จะเอาไปจ่าย เพื่อที่จะให้หมดเร็วครับ . สาเหตุนั้น เพราะว่าผมหาคนเดียวไม่ทันจริงๆ ครับ แล้ว แต่ละเดือนที่ทำงานก็ไม่ได้หยุดเลย ถ้ากู้ได้เงินจำนวนนี้ผมจะรีบหามาคืนให้เร็วที่สุดเลยครับ ทั้งต้นทั้งดอกไม่อยากเห็นลูกต้องอดๆ อยากอีกต่อไปแล้วครับ สงสารเด็กน่ะครับ ถ้ามีนายทุนคนไหนปล่อยกู้เป็นรายเดือนก็อยากให้ช่วยหน่อยนะครับ ผมไม่กล้าที่จะไปกู้รายวันดอกร้อยละ20ครับ มันหาให้เค้าไม่ทัน.. แต่ถ้ารายเดือนผมไหวครับ แน่นอนครับ …ขอบคุณครับ

sep-5117 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ ปัจจุบันอยู่กทม.ค่ะ ทำงานเป็นพนักงานบริษัท ได้เงินเดือนเฉลี่ย20000ขึ้นต่อเดือน หนูมีความจำเป็นต้องใช้เงินไปปิดหนี้บัตร เพราะไม่ได้จ่ายค่าบัตรอิออนเลยถูกยกเลิกสัญญา ตอนนี้ก็เลยติดบูโรเวลาจะทำอะไรเกี่ยวกับการเงินเ หรืออยากทำบัตรเครดิตก็เป็นปัญหา และหนูก็มีหนี้นอกระบบด้วยเลยทำให้การเงินติดขัดต้องหาหยิบยืมจนมีหนี้หลายทาง หนูเลยอยากได้เงินซักก้อนมาปิดหนี้สินพวกนี้จะได้จ่ายหนี้ทางเดียว อีกอย่างทางบ้านหนูก็ต้องรับผิดชอบคนเดียวพอสะดุดก็เลยทำให้หมุนไม่ออกถ้ามีเงินซักก้อนมาหมุนก็จะทำให้สถาพเงินคล่องตัวขึ้นยิ่งหนี้นอกระบบหนักมาก เพราะต้องจ่ายรายวันหนูเป็นมนุษย์เงินเดือนการจ่ายรายวันจึงเป็นปัญหากับหนูมากถ้าวันใหนไม่จ่ายเขาเขาก็ไม่ยอมขอผลัดก็ไม่ได้มี แต่ขู่เราจนต้องหายืมมาจ่ายจนต้องเป็นหนี้เพิมขึ้นมาอีกทางเอาตรงนี้โปะตรงนั้นเอาตรงนั้นโปะตรงนี้ทำให้เป็นหนี้เพิ่มขึ้นใหนจะดอกเบี้ยที่แสนโหดพอหมุนไม่ออกก็ตัดรายวันออกมาดอกเบี้ยก็ทบขึ้นอีกตอนนี้หนักใจสุดๆ ไม่รู้จะพึ่งใครสุดท้ายนี้หนูอยากให้ท่านนายทุนทุกท่านเห็นใจ และพิจารณาอนุมัติการกู้ยืมเงินของหนูด้วยค่ะ ขอแสดงความนับถือเป็นอย่างยิ่งค่ะ