กำลังมองหาแหล่งเงินกู้อยู่เพื่อที่จะนำเงินไปปิดหนี้สินให้กับทางบ้านและใช้จ่ายรายวันของตัวเราเอง

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดี ตอนนี้อายุจะ 25 แล้ว เป็นพนักงานบริษัท ที่หินกอง จังหวัดสระบุรี และตอนนี้เราเราเคยไปรองกูเงินกับธนาคารหลายๆที่แต่ไม่ผ่านเพราะเงินเดือนเราไม่ถึงเกณฑ์ที่ทางธนาคารกำหนด เอ่ยเราลืมบอกไปว่าเราได้เงินเดือน 12,000 บาท เราเคยทำงานมาแล้ว 3 บริษัท บริษัทแรก ที่ จังหวัดลพบุรี เราทำงานได้เงินเดือน 10,848 บาท ถามว่า ณ ตอนนั้นเงินพอใช้ไหม? ตอบเลยว่าพอ แต่ด้วยความที่ต้องตอนนั้นติดเพื่อนมากเลยไปเช่าหออยู่ใกล้กับบริษัท ค่าใช้จ่ายก็เพิ่มพูนขึ้นมาอีก

ค่าเช่าเดือนละ 3000 บาท รวมค่าน้ำค่าไฟแล้ว นะ ส่วนค่ากินตอนนั้นก็ใช้จ่ายวันละ 100 -200 บาท ตานี้ละเงินไม่พอส่งให้ทางบ้านและยังต้องจ่ายบิลค่าโทรศัพท์อีก 1000 กว่าบาท เราก็เลยอยากจะกลับไปอยู่บ้านแต่เพื่อนก็บอกว่าให้ไปทำบัตร ยูเมะพลัส เราก็เลยรองไปทำ ไม่ผ่าน แต่พอดีเพื่อนอีกคนเป็นนายหน้าอยู่ เลยทำให้ผ่านได้ ตอนนั้นวงเงินที่ได้ 10,000 บาท เราก็เอาเงินตัวนี้ละเก็บสำรองไว้ แต่อย่างว่า เงินเดือนเราติดลบอยู่แล้ว และยังต้องส่งเงินให้กับ ยูเมะพลัสอีก เดือน ละ 500 บาท

ขั้นต่ำสุดๆนะเราก็ส่งได้สักระยะเราก็ต้องออกจากงานเพราะว่าแม่เรา ณ ตอนนั้นไม่ค่อยสบาย และพ่อแม่เราก็แยกกันอยู่ เราอยู่กับแม่ 2 คน เราก็หางานทำแถวบ้าน บริษัทที่ 2 อยู่ที่ จังหวัดสระบุรี ไกล้บ้าน เราได้เงินเดือนจากที่นี้ 9,000 บาท แต่ได้กลับมาอยู่บ้านไม่ต้องจ่ายค่าห้อง ก็ดีไป แต่มันดันเกิดเรื่องก็คือว่า เราได้รู้จักกับพี่คนหนึ่งที่โรงงาน ชื่อว่า เอส พี่เอสตอนแรกเรารู้จักกันมาบ้างแล้วแต่ตอนนั้นไม่สนิทกันขนาดนี้ เออ เราทำงานออฟฟิตนะ พี่เอสทำงานเป็นช่าง และบนออฟฟิตเราก็สนิทกับพี่วิ ซึ่ง พี่วิ กับ พี่เอสเคยเป็นแฟนกันมาก่อนแต่เขาเลิกกันไปสักระยะ

และเราเขามาเกี่ยวข้องได้งัยใช้ไหม? ก็พี่เอสให้เราช่วยง้อ พี่วิให้ ให้เราพูดคุยกับพี่วิให้ พูดง่ายๆก็คือ เป็นตัวกลาง นะละ และเราก็สนิทกับพี่เอสมากๆเพราะคุยกันทุกวัน ทุกเวลา คนอื่นดูๆก็หาว่าเป็นแฟนกัน แต่ไม่ได้เป็นนะ เข้าเรื่องเลยว่าเราเป็นหนี้ได้อย่างไง ก็คือว่าพอเราคุยๆกับพี่เอสทุกวัน ตลอดเวลา พี่เอสก็ชวนเราให้ไปอยู่ด้วย เราก็ไป ณ ตอนนั้นไม่คิดอะไร ตอนแรกพี่เอสก็เอาเงินเดือนทั้งหมดให้เราดูแล เงินเดือนพี่เอส ตอนนั้น 18,000 บาท และของเรา อีก 9,000 บาท ช่วง สอง สาม เดือนแรกทุกอย่างดีหมด พอเข้าเดือนที่ สี่ พี่เอสเริ่มเปลี่ยนไปมาก เพราะจากเมื่อก่อนกินเหล้า เบียร์ วันละขวด สักพกอินวันละ 5-7 ขวด กินทุกวัน แถมต้องเอาเงินไปให้ลูก อีก 2 คนเป็นค่าเทอม ด้วย เงินพี่เอสส่วนมากก็หมดไปกับ ค่าเทอม ค่าใช้จ่ายของลูกเขา และกับเหล้า กับเบียร์ นี้ละ ส่วนเงินเราก็ต้องส่งบัตรยูเมะพลัสที่ยังส่งไม่หมดสักทีและส่งเงินให้ทางบ้านด้วยและยังต้องเอามาจ่ายค่ากินอยู่

ค่าห้อง จนมีอยู่ช่วงหนึ่งซึ้งทำให้เราต้องแบกหน้ารับภาระทุกอย่างคือ โทรศัพท์พี่เอสพัง และพี่เอสก็บอกว่าให้เราเอาบัตร อิออน ไปเอาโทรศัพท์ให้เขาหน่อย เราก็ไปเอามาให้ ตอนนั้น ซัมซุง A7 เพิ่งออกมาใหม่ ก็ไปเอามา 10,000 กว่าบาท จำได้ว่า ส่งเดือน ละ 2,200 บาท ตานี้ละเงินก็ไม่มีแถมเอาภาระมาเพิ่มอีก จนต้องไปเซ็นราคาที่หอกินทุกวันละสินเดือนก็เอาเงินมาใช้เขา ทำแบบนี้ทุกเดือน จนบางทีเราต้องเอาทองไปขายด้วยซ่ำ และก็ไป กู้เงินนอกระบบมา 20,000 บาทก็เครียหนี้สินได้ช่วงหนึ่งพี่เอสก็ไปออกรถให้พี่ที่ทำงานค้ำให้ ตานี้ละ หนี้สินจากที่กำลังพอไปได้ ก็เพิ่มขึ้นมาอีก แถมพี่เอสก็ออกงานอีก ตานี้หนี้สินภาระก็ตกที่เราทั้งหมด ทั้งค่าห้อง ค่าโทรศัพท์ ค่ารถ ค่ากิน

ค่าดอกหนี้นอกระบบอีก ร้อยละ 20 เราไม่มีทางออกเราก็เลยกลับไปอยู่บ้านแต่เราก็ต้องส่งดอกหนี้นอกระบบอยู่ ส่วนบริษัทสุดท้ายเราทำที่หินกอง จังหวัดสระบุรี เราได้เงินเดือน 12,000 บาท แต่ก็ต้องจ่ายค่าห้อง เดือนละ 4,000 บาท ค่ากิน เราเซฟสุดๆวันละ 100 บาท และต้องส่งดอกเงินกู้ที่เรายืมมาอีก ดีนะเราตัดต้นไปแล้ว 10,000 บาท เราเลยอยากจะได้เงินกู้สัก 50,000 -60,000 บาท เพื่อไปปลดหนี้สิน ทั้งหมด จากที่เราคำนวณก็ มีค่าเงินกู้นอกระบบ 20,000 กว่าบาท รวมต้นรวมดอก ค่าบัตรอิออน 2,200 บาท และก็ค่ารายเดือนโทรศัพท์ AIS 6,000 บาท ส่วนเงินที่เหลือก็จะนำไปหาซื้อของมาขายเป็นรายได้เสริมอีกช่องทาง และก็ใช้จ่ายทั่วไป ขอให้พิจารณาช่วยเหลือในครั้งนี้ด้วย

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-9586 พูดว่า:

ด้วยความที่รุ้เท่าไม่กึงการดิฉันไปกู้เงินดอกร้อยละยี่มาใช้จ่ายค่าหมอที่พาแม่ไปตอนนี้เดือดร้อนมากมี แต่เงินส่งดอกไม่มีคืนต้นเลยไหนจะค่าใช้จ่ายภายในครอบครัวอีกอยากจะได้เงินกู้ร้อยละ5ต่อเดือนมาใช้หนี้ตัวนี้ช่วยสงเคราะดิฉันด้วยได้มั้ยค่ะ ดิฉันสัญญาว่าจะใช้คืนทั้งต้นทั้งดอกให้ตรงต่อเวลาตอนนี้เงินจะซื้อข้าวสารหุงเลยลุกก้อยังเล็กถือว่าช่วยเอาบุญได้มั้ยค่ะ ตอนนี้เดือดร้อนจิงๆ ถ้าได้ก้อจะชำระคืนให้อย่างไวเลยค่ะ เคยไปหากู้เงินในเฟสก้อโดนหลอกเงินไปอีกแถมเงินก้อไปกู้เขามาอีกซวยซ้ำสองเลยค่ะ ดิฉันเปนหนี้เพิ่มมาอีก โดยเสียเงินค่าโง่ไปหลาย บาท แล้วเลยอยากจะหาที่ให้กู้จิงๆ โดยไม่หลอกเวินไปก้่อนมีมั้ยค่ะ ช่วยกรุณาด้วยเถอะค่ะ ตอนนี้แย้จิงๆ ทำไมมี แต่คนที่มาหากินบนความทุกของคนอื่นเยอะจ้งค่ะ ดิฉันก้อรุ้ไม่ทันเขาพิอโอนเงินให้ก้อบ้อกเราเลยโดนแบบนี้หลายเจ้าแล้วค่ะ ช่วยด้วยเถอะนะค่ะ ดิฉันรับรองว่าที่บอกไปทั้งหมดเปนความจิงค่ะ ดิฉันมีเอกสารครบหมดจะมห้ส่งเอกสารทางไหนก้อบอกนะค่ะ นัดเจอได้ค่ะ เพราะกู้ด้วยความบริสุทธใจจิงๆ ไม่มีโกงค่ะ มีทียุเปนหลักแหล่งไม่มีโกงค่ะ มีหลักฐานทุกอย่างอยากให้เมตตาด้วยนะค่ะ เพราะไม่รุ้จะไปหาที่ไหนแล้ว

sep-5138 พูดว่า:

สวัสดีคับ อายุ34ปีพึ่งย้ายมาจากนราธิวาสมาทำงานที่ภูเก็ตมาอยู่ที่นี่ไม้รู้จัักใครไม่อยากรบกวนทางบ้าน เพราะทำงานเเล้วจึงอยากจะขอความช่วยเหลือากท่านดอกไม่เกินร้อยละ10ผมขอกู้เเค่2000เอาไปให้ค่าซอ่มรถยนต้ที่เสียหานจากการพลิกควำ่จะทำการหักเงินผ่านเงินเดือนก้อได้ผมจำเป็นจริงๆ ไหนเกือนนี้ลูกขึ้นโรงเรียนทั้ง2คนก้อไม่สร้างนี้อะไรเพิ่มเเล้วเเต่่มันจำเป็นจริงๆ มันมีที่ปล่อยระร้อย20เเต่มันเเพงไปเอาเท่าที่ตัวเองผ่อนไหวไม่เป็นภาระคนอื่นเเละจะรีบปิดให้ใวไม่ให้เกิดการดินพอกหางหมู เพราะว่าจะเเก้ไม่ออกที่บ้านเขาก้อมีภาระครอบครัวของเขาไม่เหมือนตอนเป็นเด็กที่ไม่ต้องรับผิดชอบอะไรพอเเต่งงานมีลูกต้องเเบกรับปัญหาทุกอย่างเเม่เคยสอนมีเท่าไหรจ่ายเท่านั้นไม่ต้องยืมใครเเต่พอมันจำำเป็นจริงๆ มันไม่ใช่อย่างที่คิดผมนอนเครียดอยู่หลายวันไม่รู้จะหาเงินที่ไหน เพราะรถต้องเอาไปทำงานทุกวันถ้าไม่มีรถต้องไปรถสองเเถวค่าครองชีพภูเก็ตพอๆ กับกรุงเทพไม่อยากมาเเต่มันเป็นเส้นทางอาชีพที่มันเลือกไม่ได้ถึงประชาชนไม่ค่อยชอบอาชีพนี้เเต่ไม่ใช่ว่าอาชีพนี้จะดููไม่ดีเสมอไปเเละสุดท้ายนี้ผมหวังอย่างยิง่ว่าท่านจะกรุณาช่วยผมสักครังๆ ผมจะไม่ลืมคนที่ช่วยเหลือผม