จำเป็นหากู้เงินเพื่อที่จะไปเอารถออกแล้วผ่อนเป็นรายเดือนครับผม

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ผมทำงานเป็นพนักงานส่งของและส่งเอกสารอยู่แถวบางบอนมี เงินเดือน 9,000 บาท และมีรับจ็อบเปนสตาร์ฟตามงานอีเว้นบ้างครับ บางเดือนมีมากบางเดือนมีน้อยรายได้ก็อยู่ที่3000-5000บาท ตอนนี้เดือดร้อนหนักมากเพราะได้เอารถมอเตอรไซค์ที่มีอยู่ไปจำนำไว้เพราะความอยากเรียนต่อ ปวสวันอาทิตย์ คือได้นำไปจ่ายค่าเทอมกับทางวิทยาลัยเทคโนครับผม อยากเรียนจบแร้วได้ทำงานที่มั่นคงต่อชีวิตขึ้นบ้างภูมิลำเนาเป็นคนจังหวัดนครนายกครับเข้ามาทำงานเองแล้วก็เรียนเองครับ

ผมไม่รู้จะหันหน้าไปพึ่งใครที่ไหน ตอนนี้ไม่มีเงินก้อนพอที่จะไปเอารถที่ผมเอาไปจำนำไว้ออกได้เลยต้อง แต่ตอนนี้รถที่นำไปจำไว้นั้นกำลังจะถูกยึดเพราะตามนัดแร้วเงินเดือนผมออกไม่ทัน ผมมีรถอยู่คันเดียวจึงอยากจะเอาออกครับ ผมจึงอยากกู้เงินเพื่อที่จะไปปิดรถ แล้วทำงานส่งเป็นรายเดือนได้หรือป่าวครับ ผมเอาไปจำไว้8000รวมดอกด้วยน่าจะเกือบหมื่น จึงอยากขอกู้เงิน 10000บาทครับ เป็นดอกร้อยละ5-10%ก็ได้ แบบผ่อนเปนรายเดือนคับผม ผมไม่มีประวัติในการกู้เงินมาก่อนครับ และไม่เคยเขียนเรียงความมาก่อนครับ ยังไงก็ขออภัยด้วยนะครับผม ด้วยความเคารพครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-9588 พูดว่า:

เนื่องจากเรามีความจำเป็นกู้เงินไปใช้หนี้ก้อนใหญ่ให้พ่อกับแม่ เราอายุ 26ปี ทำงานเป็นพนักงานบริษัทเอกชน เกี่ยวกับการผลิตอาการแปรรูป ส่วนตัวเราทำตำแหน่ง บุคคล จัดอมรมวให้กับพนักงานในบริษัท เงินเดือน 17,500 และมีรายได้เพิ่มเติมจากการขายของประมาณเดือนละ 10,000 ตอนนี้มีหนี้บัตรทั้งหมด 60,000 บาท สาเหตุที่เราเป็นหนี้ีบัตรเครดิต เนื่องจากนำเงินส่วนหนึ่งไปรักษาปู่ที่ป่วยนอนโรงพยาบาล จึงต้องนำเงินมาช่วยค่ารักษา ช่วยกันออกค่ารักษาของปู่คนละครึ่งกับป้าลูกสาวปู่ ตอนนี้เราต้องการเงินเป็นจำนวนมาก เพื่อที่จะนำไปจ่ายหนี้ให้พ่อกับแม่ เราไม่เคยจ่ายหนี้บัตรเครดิทช้า จ่ายตรงตลอดทุกเดือน ถ้ามีนายทุนใจดี ที่จะเอื้อเฟือเงินก้อนให้เราได้จะเป็นพระคุณอย่างสูง เราสามารถผ่อนคืนได้ ร้อยละ 3% ต่อเดือน ถ้ามีเงินก้อนจะเอามาโป๊ะ มาใช้คืนทั้งต้นทั้งดอก ให้เร็วที่สุด ตอนนี้พ่อกับแม่เราร้อนใจมาก จึงต้องมาหากู้เงิน เพื่อที่จะจ่ายหนี้ก้อนนั้นออกไป เพราะตอนนี้ แต่ละเดือนใช้เงินเดือนชนเดือนตลอด ต้องช่วยกันประคับ ประคองกันมาเคื่อยๆ จนถึงตอนนี้อยากจะจ่ายหนี้ก้อนนี้ให้หลุดพ้น และอยากผ่อนจ่ายกับนายหน้าเจ้าใหม่สักที ขอบคุณค่ะ

sep-5140 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ อายุ 33 อยู่ ต.หนองม่วง อ.หนองม่วง. จ.ลพบุรี ดิฉันมีความประสงค์ที่จะขอกู้เงินด่วน จากนายทุนทุกๆ ท่าน. จุดประสงค์ในการกู้เงินด่วนของดิฉันคือ 1.นำมาลงทุนเปิดกิจการร้านเสริมสวย 2.ใช้หนี้ที่ได้กู้ยืมมาจากมอไซน์ปล่อยกู้แบบเก็บรายวัน 3.จ่ายค่าเทอมที่ค้างไว้ของลูกทั้ง2คน เหตุจากหนี้ที่ต้องไปกู้รายวันคือดิฉันเลิกกะสามี แล้วต้องเลี้ยงลูกทั้ง2คน โดยไม่เคยได้รับความช่วยเหลือจากสามีเลยแม้แต่ บาท เด่ว จนหาไม่ทันใช้..ค่าใช้จ่ายมากขึ้นเรื่อยๆ เพราะเด็กยิ่งโตความต้องการอะไรหลายๆ อย่างก็มากขึ้นด้วย ดิฉันก้อพยายามหาขายของออนไลด์ แต่ก้อยังไม่พอ เลยไปขอกู้จากมอไซน์ เพื่อจะสั่งของมาสต็อคไว้.. เพราะเหตุนี้จึงเป็นหนี้นอกระบบอยู่ 25000 บาท ค่ะ ดิฉันมีความต้องการที่จะขอกู้เงินด่วนจำนวน100000 บาท เพื่อนำมาใช้ในวัตถุประสงค์ข้างต้นที่ดิฉันได้แจ้งไว้ ส่วนการใช้คืนดิฉันขอจ่ายคืนแบบรายเดือนพร้อมดอกเบี้ย ดอกเบี้ยขอเป็นร้อยละ3 หรือ5ต่อเดือนค่ะ แบบลดต้นลดดอกนะค่ะ . ดิฉันจ่ายคืนให้เดือนละ5000+ดอกเบี้ย จนครบสัญยา ทั้งนี้ทั้งนั้นดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์จากท่านนายทุนทุกๆ ท่าน ช่วยพิจารณา เพื่อให้ดิฉันได้ทุนมาทำตามวัตถุประสงค์ดังที่ตั้งใจ ดิฉันขอขอบพระคุณไว้ ณ โอกาศนี้