หนูไม่เคยกู้เงินคัยค่ะ ที่นี่ที่เเรกช่วยพิจารณาด้วยนะค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ตอนนี้เป็นพนักงานโลตัสคะค่ะ เเละกำลังจะเรียนต่อที่มหาลัยอีเทคที่ชลบุรี เรียนป.ว.สค่ะ ตอนนี้ลำบากมากค่ะพ่อเเม่ก็ไม่มีตังยืมตังคัยก็ไม่ได้ค่ะดิฉันต้องการกู้เงินไปจ่ายงวดรถค่ะทั้งของพ่อเเล้วของตังเองเพราะตอนนี้ตัวคนเดียวไม่รู้จะหันหน้าไปพึ่งคัยก็เลยต้องกู้เงินทางเน็ตดูกลัวโดนหลอกด้วยเเระกลัวเขาไม่ให้เพราะเขาอาจคิดว่าเราจะไม่จ่ายเขาคืนอันนี้บอกได้เลยว่าจ่ายคืนค่ะดอกเบี้ยเอาตามที่ให้กู้เลยค่ะไม่เกินร้อยล่ะ 7-10

ประมาณนี้หนูกู้5,000ค่ะไม่มากค่ะของผ่อนเดือนละ1,000พร้อมดอกเบี้ยเลยค่ะตอนนี้ลำบากจริงๆค่ะตอนนี้ทำงานมีเงินเดือนค่ะจ่ายคืนเเน่ค่ะหนูไม่เคยกู้เงินคัยค่ะ ที่นี่ที่เเรกช่วยพิจารณาด้วยนะค่ะตอนนี้อยู่ที่ชลบุรีค่ะ ติดต่อได้ค่ะช่วยด้วยนะค่ะตอนนี้หมุนไม่ทันจริงๆพ่อกำลังจะโดนยึดรถหนูอยากช่วยพ่อค่ะ

รบกวนติดต่อกลับด้วยนะค่ะงานโลตัสเป็นงานใหม่คะกลังจะทำงานปัจจุบันสนามกอล์ฟ พัทยาคันทรีคลับ จะออกวันที่25นี้ค่ะ เเล้วเริ่มทำงานโลตัสต่อเลยค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-8960 พูดว่า:

อาศัยอยู่ อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี สืบเนื่องจากผมมีความจำเป็นที่จะต้องชำระหนี้ต่างๆ ที่ผมติดอยู่หลายทาง และปัจจุบันผมไม่สามารถ ยื่นขอกู้สินเชื่อต่างๆ ได้ เพราะติดบรูโร แต่หนี้ต่างๆ ผมชำระใช้หนี้เหล่านั่นได้ปกติ แต่ด้วยเหตุนี้เองเงินส่วนที่เหลือจากการใช้หนี้แล้ว ทำให้ผมไม่พอใช้จ่ายในครอบครัว ซึ่งปัจจุบันผมมีลูก 2 คน เป็นชาย อายุ 2 ขวบ หญิง อายุ 9 ขวบ ซึ่งอยู่ในช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อ ทำให้ผมต้องทำงานหนักมากขึ้นเป็นหลายเท่า ซึ่งต่างจากสมัยวัยรุ่น ที่ผมเองไม่ได้วางแผนชีวิต ใช้ชีวิตวัยรุ่นที่มีเงินเดือนแบบฟุ้มเฟื่อย กดบัตรนั่น บัตรนี้ อย่างไม่คิดถึงอนาคตของตัวเอง เมื่อมีครอบครัวภาระเพิ่มมากขึ้น เงินเดือนไม่พอใช้จ่าย ไม่มีได้จ่ายหนี้บัตรเครดิษต่างๆ มา ประมาณ 5 ปีที่แล้ว ทำให้ติดบรูโร ไม่สามารถทำธุระกรรมการเงินได้อีก ต้องชำระหนี้อย่างเดียว ด้วยเหตุผลนี้เอง ถ้าปลดภาระหนี้ อีกทั้งนอกระบบส่วนหนึ่ง หมายถึงเคลียหมด โดยรวมหนี้เป็นก้อนเดียวจ่ายทางเดียว น้อยลงกว่าปัจจุบันจะทำให้ชีวิตครอบครัวผม ลืมตาได้อ้าปากได้เหมือนคนอื่นๆ เพราะผมเชื่อมั่นในตนเอง ซึ่งปัจจุบันผมเองอายุ 41 ปี ทำงานเป็นพนักงานบริษัทเอกชน อยู่จังหวัดปราจีนบุรี ในนิคมอุตสาหกรรม 304 บริษัทผลิตเกี่ยวกับ Hard disk drive ชิ้นส่วนอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ เงินเดือน 25,700 ไม่รวมรายได้อื่นๆ และภรรยาทำงานบริษัทเอกชนที่เดียวกัน พนักงานรายวัน รายได้ต่อเดือน 9,000 บาท ซึ่งผมตระหนักดีเสมอมาเอาเงินเขามาใช้ ก็ต้องคืนเขา ทั้งหนี้บัตรเครดิษ หนี้เงินกู้นอกระบบ แต่ตอนนี้ผมเพียงต้องการให้การเงินผมคงที่จ่าย หรือชำระทางเดียว หนี้เงินกู้นอกระบบที่นำมาใช้จ่ายในครอบครัวที่ดอกแพงเกินความสามารถ ร้อยละ 15% ต่อเดือน แต่ก็จำเป็นที่ต้องกู้ ทางธนาคารก็โทรมาให้ปิด โดยยื่นข้อเสนอที่น่าสน ที่จะปิด ครับ ด้วยเหตุผลนี้เอง ผมจึงค้นหาแหล่งเงินกู้ต่างๆ ที่ถูกลงกว่าเดิม และสามารถกู้ได้มากกว่าเงินเดือนผมเอง 4-5 เท่าของเงินเดือน เพื่อนำไปปิดภาระหนี้เหล่านั่น และดอกน้อยกว่านี้ ซึ่งผมสามารถผ่อนคืนได้ร้อยละ 5% ต่อเดือน ด้วยสัญญา1-2 ปี ถ้าผมกู้เงินผ่าน ผมได้คำนวนการใช้จ่ายในครอบครัวไว้ เพื่อไม่เกิดหนี้สินพอกพูน รวมถึงการชำระเงินกู้ ซึ่งจะได้มา ในส่วนตัวผมเองสามารถที่จะชำระทุกๆ เดือนได้ตามยอดที่ ให้ชำระ รวมทั้งสามารถปิดเงินกู้ได้ก่อนกำหนด โดยผมมีโบนัทประจำปีสองรอบ ของปี คือเดือนกันยายน และธันวาคมของทุกๆ ปี ซึงจะสามารถใช้คืนทั้งต้นทั้งดอกให้เร็วที่สุด

sep-3894 พูดว่า:

สวัสดีครับ อายุ31ปีอาชีพเจ้าหน้าที่รปภ.ที่อยู่ในทะเบียนคนจังหวัดอุบลครับ ทำงานเขตคลองเตย กรุงเทพครับ อายุงานปีกว่าครับ ตอนนี้ต้องการเงินด่วนมาใช้หนี้นอกระบบร้อยล่ะ20ครับ ทุกๆ เดือนมี แค่จ่ายดอกเบี้ยคือเดือนละ10,000 บาท ครับ ตอนนี้ลำบากมากเป็นหนี้ร้อยละ20มา1ปีแล้วครับ ตอนนี้แฟนพึ่งกลับไปคลอดลูกครับ ผมต้องส่งเงินกลับบ้านทุกเดือนเงินเดือนผมตอนนี้15,000 บาท ครับ หักส่งบ้านที่เหลือก็ใช้ดอกเบี้ยร้อยล่ะ20ครับ แทบไม่เหลือใช้ผมติดแบล็คลิสมาห้าปีแล้วครับ กู้ธนาคารไม่ได้ครับ ต้องการกู้เงินมาใช้เงินดอกร้อยล่ะ20ครับ ประมาณ70,000 บาท ขอดอกเบี้ยไม่เกินร้อยล่ะ4ต่อเดือนครับ หรือน้อยกว่านี้ยิ่งดีครับ ผ่อนลดต้นลดดอก หรือเป็นเดือนก็ได้ครับ ทุกวันนี้ต้องกำหนดใช้เงินใน แต่ล่ะวัน เพื่อให้เหลือถึงลูกเมียครับ ผมไม่กินเหล้าไม่ดูดบุหรี่ครับ อยากให้ชีวิตครอบครัวดีกว่านี้ครับ มีเงินเหลือเก็บไว้ใช้ในยามเจ็บไข้ครับ เวลาเงินหมดต้องหายืมเงินคนแถวบ้าน เพื่อใช้ เพราะเงินเดือนตัวเองต้องใช้เงินดอกร้อยล่ะ20อยากลดภาระหนี้ครับ กระผมขอความกรุณานายทุนช่วยพิจารณาด้วยน่ะครับ ช่วยอนุมัติการกู้ยืมเงินให้ผ่านด้วยน่ะครับ กระผม และครอบครัวจะไม่ลืมพระคุณครับ จะเป็นลูกหนี้ที่มีวินัยเหมือนที่ส่งดอกร้อยล่ะ20ครับ ที่ผ่านมาไม่เคยผิดนัดครับ กระผมขอขอบคุณมานะโอกาสนี้ครับ