ขอบคุณคับที่อ่านเรื่องของผมฝากพิจารณาด้วยนะคับ ผมกำลังแย่มากๆ คับ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ จ.นนทบุรี เรียน ม.ธุรกิจบัณฑิต เกิด กทม. เรียนจบจาก อ่างทองคับ ตอนนี้เรียนคณะบริหารคับสาขาโลจิส ความเป็นอยู่เรียนทุกวันคับ เข้ายิมทุกวัน กำลังหางานทำด้วยคับ ที่บ้านแม่ปั่นน้ำขายที่โรงบาล พ่อ ส่งน้ำคับ ต้องการเงิน 30000 คับ จ่ายค่าหอห้องโดนลอคตั้งแต่วันที่15 ที่บ้านส่งไม่ไหวคับ

นี้ที่บ้านช็อต เลยต้องการเงินมาทำธุรกิจขายของช่วยทางบ้านและจ่ายค่าห้องคับ ผมโดนหลอกจากแบบนี้มา 4 เจ้าแล้วคับคือให้โอนเงินก่อน บ้างก็บอกค่าเอกสาร ค่ามัดจำ ค่านั้นค่านี้ หมดไปเจ้าแรก800 เจ้า2 1500 เจ้า3 1500 เจ้า4 500 นั้นคือเงินเก็บของผมคับ ตอนนี้กำลังหางานทำไปด้วยคับจะได้มีเงินใช้ ไม่เคยเป็นหนี้คับ อยากได้ดอกเบี้ยน้อยๆหน่อยคับ คือเดือนหน้าผมต้องจ่ายค่าห้องเองด้วยคับ

ตอนแรกที่บ้านจะให้เลิกเรียน แต่ผมว่าจะจบแล้วเลยขอร้องอยากเรียนให้จบ แต่ที่บ้านเหมือนช็อตมากๆคับ เมื่อก่อนเคยมีอยู่สุขสบายแต่ตอนนี้ไม่เหมือนเมื่อก่อนคับ แต่ผมมีเงินจ่ายให้ทุกเดือนแน่นอนคับ ผมได้อาทิตละ1500บ้าง 2000บ้าง ผมเป็นคนเก็บเงินอยู่คับ แต่ตอนนี้เดือดร้อนมากคับ ไม่เคยเจอปันหาแบบนี้เครียดคับ เลยอยากให้ช่วยจริงๆ ผมเป็นคนตรงๆคับพุดคำไหนคำนั้นไม่หนีปันหา ผมสงสารพ่อแม่คับ

เลยอยากเอาเงินกู้ตงนี้ไปลงทุนขายอะไรเล็กๆ ธุรกิจขนาดย่อม จะได้แบ่งเบาภาระคับ ต่อไปอนาคตจะได้ไม่ให้คนอื่นดูถูกคับ ให้เขาดูผิด ผมเป็นคนเรียนไม่เก่งแต่ผมสัญญากับตัวเองไว้ว่า อนาคตพ่อแม่ต้องสบายคับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-9595 พูดว่า:

ต้องการเงินด่วนค่ะ ตอนนี้เพิ่จะออกจากงานกำลังหางานใหม่อยู่ค่ะ ต้องการเงินทุนสำรองไว้ค่ะ เพื่อจะเก็บไว้จ่ายค่าห้องค่ารถค่ะ และตอนนี้กำลังจะย้ายที่อยู่ใหม่ด้วยค่ะ ต้องการเงินจำนวนหนึ่งเอาไว้ย้ายห้อง เพราะถ้าหาที่อยู่ใหม่ได้ก็ จะมีค่าประกันห้อง และระหว่างที่กำลังหางานใหม่ ก็อยากมีเงินไว้สำหรับค่าใช้จ่าย ค่ากิน ค่าน้ำมันรถ ค่าโมรศัพท์ที่ยังผ่อนไม่หมด แต่ถ้าได้เงินมาวักก้อนอาจจะไปลองเช่าพื้นที่ขายของตามตลาด อาจจะลงทุนขายของกิน พวกข้าวเหนียวไก่ย่าง หรือไม่ก็เป็นพวกอาหารตามสั่งค่ะ อาจจะต้องใช้เงินเงินลงทุนพอสมควรค่ะ หนูมีบัตรอิออนค่ะ แต่ยังจ่สยไม่หมดต้องส่งอิออนเดือนละห้าร้อยกว่า บาท ค่าห้องก็สามพันห้ารวมน้ำไฟก็ประมาณ สี่พัน บาท ค่ะ ค่ารถเดือนละ พันแปดร้อย ส่งกลับบ้านเดือนละห้าร้อย ค่าโทรศัพท์เดือนละเจ็ดร้อย บาท ตอนนี้มีเงินติดตัวไม่มากเพรสะต้องประหยัดไว้ซื้อ ข้าวของเครื่องใช้ที่จำเป็นค่ะ เลยอยากมีเงินเพิ่มมาสักก้อนหนึ่ง เอาใช้จ่ายตอนที่กำลังหางาน หรือไม่ก็เอาไว้สำ หรับการลงทุนค่ะ เพราะค่าจำเป็นสุดค่ะ ค้างได้ไม่เกินสองเดือนค่ะ ไม่อยากโดนยึดรถค่ะ เสียดายมาก เพราะ ผ่อนมาเหลืออีกไม่ก็งวดก็ จะผ่อนหมดแล้วค่ะ เลยอยากได้เงินกู้ดอกเบี้ยถูกๆ ค่ะ

sep-5146 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ อยู่ อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์ค่ะ ฉันมีความต้องการในการกู้เงิน จากนายทุนทุกๆ ท่าน เนื่องจากแฟนของฉันได้ทิ้งฉันไป และได้ทิ้งหนี้สินไว้มากจนใช้หนี้ไม่ไหว ฉันต้องหาเงินมาใช้หนี้บัตรทุกใบ และหนี้รถด้วย ฉันต้องหาเงินให้ลูกไปโรงเรียนอีก ไหนจะค่าไฟ ค่านำ้ และซื้อข้าวไว้กินอีก ต้องเลี้ยงคนในครอบครัว 5 ชีวิต ฉันเป็นคนหาเงินคนเดียว แม่ของฉันก็เย็บผ้าได้เงิน แค่พอซื้อกินในครอบคัรวเท่านั้น แต่ไม่พอที่จะใช้หนี้ค่ะ ฉันจึงต้องการเงิน 160000 บาท และดอกเบี้ยที่พอจะหาได้ 3000 บาท /เดือน ฉันจึงขอความอนุเคราะห์จากนายทุน ฉันไม่มีที่พึ่งแล้วมองหาไม่เห็นใครแล้ว ถ้าได้ฉันจะไปใช้หนี้ให้หมดเลยค่ะ จะได้ใช้หนี้เเค่ทางเดียว แฟนของฉันทิ้งไปตั้งแต่ลูกยังเล็กๆ และไม่เคยที่จะมาส่งเสียค่าดูแลให้ลูกเลย ฉันเลยต้องทำงานคนเดียว เคยไปทำงานที่กรุงเทพ แต่ก็ต้องโดนจ้างออกเมื่อเดือนธันวาคว 2559เนื่องจากบริษัทต้องขาดทุน และค่าครองชีพก็สูงมาก ฉันเลยต้องกลับมาอยู่บ้าน ไปหาสมัครงานก็ยังไม่เรียกตัว ฉันเลยคุยกับแม่ว่าหาเงินไปใช้หนี้แล้วท่าเหลือจากใช้หนี้ ก็เอามาลงทุนขายของกันจะดีกว่า จะได้มีเงิน และได้อยู่บ้านดูแลลูก แค่พอมีเงินไปใช้ดอกเบี้ยทางเดียวก็ดี จะได้ไม่ต้องใช้หนี้หลายทางหมุนเงินจะไม่ทันอยู่แล้วทุกวันนี้