อยากทำมาค้าขายหาเงินเลี้ยงครอบครัวด้วยตัวเอง ขอขอบคุณที่จะช่วยพิจารณา

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีคะ บ้านเกิดอยู่จังหวัดสุโขทัย. แต่ปัจจุบันพักอาศัยอยู่ อำเภอเกาะคา จังหวัดลำปาง. (บ้านของสามี) ปัจจุบันตอนนี้ว่างงาน เลี้ยงลูกอยู่บ้าน เดิมทำงานอยู่ฝ่ายทะเบียนฯ และทำบัตรประชาชนที่เทศบาลเมืองสวรรค์โลก จ.สุโขทัย รายได้ต่อเดือน 10,000 บา ทำได้ประมาณ 3 ปี และลาออกเมื่อ. เดือนเมษายน. 2559 ที่ผ่านมานี้ ดิฉันติดแบล็คลิสต์ออกรถมอเตอร์ไซค์ ของบริษัทเวิลด์ลีส ออกให้น้าที่รู้จักกัน เค้าบอกว่าจะออกให้หลานเค้าใช้

แต่ตัวน้าเค้าไม่สามารถออกเป็นชื่อน้าเค้าได้เพราะเค้าติดแบ็ลคลิสต์ น้าเค้าเอาบัตรส่งค่างวดไป แล้วรับปากจะส่งให้เองไม่ให้เราเดือดร้อน ผ่านไปประมาณ. 6-7 เดือน ทางบริษัทมาตามยึดรถกับดิฉัน. ดิฉันบอกกับบริษัทไปตามตรงว่าออกให้น้า ฉันเลยติดต่อกับน้าถามน้าว่าทำไมไม่ส่งค่างวดรถ จึงได้รู้ความจริงว่าน้าเค้าใช้เราออกรถให้ แล้วน้าเค้าได้ขายรถข้ามออกชายแดนเพื่อนบ้านไปตั้งแต่วันแรกที่ออกรถแล้ว.

คนที่ต้องรับผิดชอบทั้งหมดคือฉันเพราะรถเป็นชื่อฉันเอง. เลยทำให้ต้องส่งค่างวดรถเอง 2,600 บาท/เดือน. และที่ผ่านมาเลยทำให้ฉันต้องติดแบ็ลคลิสต์ไม่สามารถกู้หรือว่าสมัครบัตรเครดิตอะไรได้เลย ต้องก้มหน้าหาเงินใช้หนี้แทนคนอื่นเพราะความรู้เท่าไม่ถึงการที่คิดช่วยคนอื่นจนตัวเองและครอบครัวต้องเดือดร้อน ตอนนี้ฉันตั้งครรภ์บุตรคนที่ 2 ได้ 6. เดือนแล้ว. บุตรคนโตอายุได้ 1 ขวบ 3 เดือน สามีก็ตกงานจึงทำให้ไม่มีรายได้อะไรเลย

ได้แต่ขอพ่อแม่ตัวเองและพ่อแม่สามีไปวันๆ ดิฉันจึงต้องการเงินสักก้อน เพื่อมาลงทุนขายของและเก็บไว้เป็นทุนใช้กินเล็กน้อย. ดิฉันต้องการเงินลงทุน. ประมาณ 5,000 – 10,000 บาท ขอดอกเบี้ยไม่เกินร้อยละ 5% ต่อเดือน แล้วแต่นายทุนจะเห็นสมควร ขอความกรุณาเห็นควรพิจารณาฉันด้วยนะคะ ไม่อยากเป็นภาระของพ่อแม่ไปจนแก่

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 22, 2020 05:45 277 views ,

sep-9605 พูดว่า:

ตอนนี้ทำงานอยู่ มหาลัยแห่งนึง ตำแหน่งพนักงานโสตทัศนศึกษา ต้องการใช้เงิน20000 บาท เพื่อไปลงทุนขายของออนไลคือคอมพิวเตอร์มือสอง เพื่อเป็นอาชีพเสริมให้มีรายได้เพิ่มขึ้น เพราะตอนนี้ผมต้องผ่อนรถ1คันเดือนละ6000 ผ่อนคนเดียวกะเลยภาระเยอะหน่อยยังไม่มีครอบครัวจึงอยากจะหารายได้ให้มันเพิ่มมากขึ้น เพราะบางเดือนก้อไม่ค่อยพอใช้ เพราะต้องช่วยเหลือทางบ้านด้านค่ใช้จ่ายด้วย ตอนนี้ผมทำงานเงินเดือน12000 ผ่อนรถเดือนละ6000 จ่ายค่าไฟเดือนละ500ให่แม่เดือนละ2000ที่เหลือก้อใช้ในการกินอยู่ค่สน้ำมันรถจึงต้องการหารายได้เพิ่ม แต่ขาดเงินทุนคิดว่าธุรกิจออนไลน่าจะเหมาะ เพราะผมมีความรุ้ด้านคอมพิวเตอจึงอยากลงทุนขายคอมมือสอง โน๊ตบุค มือสอง อุปกรณ์คอมพิวเตอทุกชนิด ซึ่งเป้นการซื้อมาขายไปนั้นก้อกำไรในส่วนที่เปนกำไรผมก้อจะนำมาใช้หนี้ทั้งต้น และดอดถ้าผมสามารถกู้ เพราะทางบ้านผมก้อมีฐานะปานกลาง สำหรับหนี้อย่างอื่นผมไม่มีตอนนี้มี แค่หนี้ผ่อนรถเท่านั้น ไม่มีบัตรเครดิตอะไร ผมจึงขอความอนุเคราห์จากนายทุนทั้งหลายช่วยเหลือผมในจุดนี้ด้วยผมมั่นใจว่าจะสามารถใช้หนี้ได้แน่นอน สำหรับเงินที่ต้องการคือ20000 บาท ครับ

sep-5156 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ อายุ 35 ปีทำงานอยู่ จ .ฉะเชิงเทรา ตอนนี้มีปันหาเดือดร้อนเรื่องเงินมากค่ะ ต้องการนายทุนใจดีปล่อยกู้ร้อยละ 10 ค่ะ ให้ทำเป็นหนังสือสัญญากู้ค่ะ ต้องการใช้เงินจำนวน 20,000 บาท ค่ะ ส่วนตัวดิฉันทำงานเป็นQcค่ะ ของบริษัทเอกชนค่ะ เป็นพนักงานประจำมีรายได้ต่อเดือนอยู่ที่13,000-16,000 ต้องการกู้เงินไปช่วยน้าไถ่ที่คืน เพราะต้องการจะเอาพ่อมาอยู่กับน้าค่ะ ตอนนี้น้าหาเงินคนเดียวไม่พอ ดิฉันมีปันหาเรื่องการเงินค่ะ จ่ายหนี้ค่าบัตรเครดิต2ใบต่อเดือนอยู่ที่ประมาณ5,000 บาท ขอวงเงินเพิ่มไม่ได้ เพราะเคยติดปัญหาการส่งล่าช้า ตอนนี้มีปัญหาเพิ่มมาอีกคือเรื่องค้ำรถยนต์ให้กับแฟนเก่าค่ะ พอเลิกกันแล้วทางแฟนเก่าเค้าไม่ส่ง และปล่อยให้ทางไฟแนนซ์มายึดรถไปค่ะ ตอนนี้เรื่องดำเนินการอยู่ในชั้นศาลค่ะ ทางแฟนเก่าไม่ส่งไม่รับผิดชอบ ติดต่อก็ไม่ได้ ดิฉันตอนนี้ในฐานะคนค้ำต้องรับเต็มๆ ค่ะ คงต้องคุยเจรจาประนอมหนี้ เรื่องการค้ำประกันตอนนี้ถือว่าเป็นบทเรียนมากเลยค่ะ ตอนนี้ไม่รู้จะหาทางออกทางไหนค่ะ เพราะตอนนี้ต้องการใช้เป็นเงินก้อนประมาน20,000 บาท ค่ะ ขอผ่อนชำระเดือนละ5,000 บาท พร้อมดอกเบี้ยค่ะ ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์จากนายทุนช่วยเห็นใจ และพิจารณาด้วยนะค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างนิ่งค่ะ