ผมก็อยากจะกู้เงินจริงๆคัฟ เผื่อจะได้ซื้ออะไรให้ท่านบ้างคัฟ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

บ้านเกิดอยู่ที่จ.นครพนมผมมาทำงานที่ระยองได้2 ปีกว่าแล้วคัฟแต่ยังไม่มีเงินเลยคัฟเพราะกลับไปเรียนปวส.ต่อเรียนจบแล้วก็ลงมาทำงานที่ระยองนี่ล่ะคัฟค่าแรงก็ยังไม่พอใช้เลยคัฟไหนจะค่าทุนการศึกษาค่าบ้านค่ารถมอไซ์มันก็เลยช๊อตทุกเดือนคัฟผมจึงอยากจะกู้เงินสัก40000 เพื่อจะเอาไปจ่ายค่าทุนค่ารถค่าบ้านเพราะตอนนี้ผมยืมกับเพื่อนมา8000 แล้วคัฟแต่ก็ยังไม่มีให้เขาเลยแถมยังส่งให้แม่อีก ถ้าผมกู้แล้วดอกร้อยละ4-5 ก็พอส่งได้อยู่คัฟ…

ฉะนั้นผมจึงอยากจะกู้เงินคัฟ.. ผมก็อยู่ตัวคนเดียวยังไม่มีครอบครัว..คัฟ แถมแม่ก็ยังเลิกกันกับพ่ออีกผมก็เลยไม่รู้จะไปพึ่งใคร บางทีก็เอาเงินที่ให้แม่ออกมาใช้ ทั้งที่ให้แม่ไปแล้ว มันละอายใจจริงคัฟ ทั้งๆที่เรามีแรงพอจะหาเงินเลี้ยงทดแทนบุญคุณท่านแต่กลับมาขอท่านใช้อีก ส่วนที่เหลือก็เอาไปใช้หนี้สิ้นบ้างเเละเอาไว้ใช้ยามขับขันคัฟหวังว่าท่านคงเมตตา…ครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-9629 พูดว่า:

ทำงานโรงงานค่ะ ตอนนี้อายุ28ปี ต้องการกู้เงิน เพื่อมาใช้หนี้นอกระบบที่มีดอกเบี้ยแพงมากๆ ร้อยละ15 และต้องการกู้ เพื่อปิดบัตรเครดิสด้วยค่ะ ตอนนี้เป็นหนี้เงินดอกอยู่30000 บาท ค่ะ และบัตรก็ประมาน50000 บาท ไม่รวมดอกเบี้ยนะค่ะ ที่เป็นหนี้ เพราะหาเงินให้พี่ชายไปทำงานที่ต่างประเทศ แต่โดนหลอก เลยต้องมาเป็นหนี้แบบนี้ อยากได้เงินกู้ที่ดอกเบี้ยถูกกว่านี้ประมานร้อยล่ะ3-5 บาท อยากกู้ประมาน100000 บาท ผ่อนคืนทุกเดือน อยากทำสัญญาประมาน 2 ปี จะได้หมดหนี้ เพราะตอนนี้ทำงานไปใช้หนี้ไปไม่หมดซักที ใช้หนี้ก็ได้จ่าย แต่ดอกเบี้ยเงินต้นก็เหลือเหมือนเดิม อยากจะหมดหนี้หมดสิน อยากลืมตาอ้าปากกะเขาได้ซักที ทุกวันนี้เหนื่อยเหลือเกิน บ้าง วันเหนื่อยจนไม่อยากอยู่บนโลกใบนี้อีกแล้ว แต่ถ้าเราไม่อยู่แล้วแม่ใครจะดูแล คนที่ทำให้เราเป็นหนี้เขาก็ไม่รับผิดชอบอะไรให้เราหาใช้หนี้คนเดียว พอจะมีใครให้เรากู้บ้าง รึเปล่าค่ะ เราขอแบบว่าผ่อนรายเดือนนะค่ะ ผ่อนต้นกับผ่อนดอกค่ะ เดือนละ5000 บาท ค่ะ ถ้าเกินนี้กลัวจะผ่อนไม่ไหวค่ะ ขอความเห็นใจด้วยนะค่ะ รับไว้พิจจารณาสักคนนะค่ะ

sep-5180 พูดว่า:

สวัสดีครับ นายทุนทุกคน โปรดช่วยอ่านให้จบนะครับ นศ. ชั้นปีที่ 3มช. เรื่องมันมีอยู่ว่า ผมไปลงทุนกับการเทรด binary option ซึ่งช่วงแรกๆ เคยทำเงินให้กับตัวเองได้มาก่อน ซึ่งพักหลังมานี้ ขาดทุนครับ แล้วก็เอาเงินค่าเทอมที่ขอพ่อแม่มาลงทุนหวังว่าจะได้กำไรแล้วถอนทุนมาจ่ายค่าเทอม สรุปแล้วเสียหายครับ ผมจึงไม่มีเงินจ่ายค่าเทอมนะตอนนี้ เป็นความล้มเหลวที่สุดในชีวิตผมแล้วครับ จ่ายล่าช้าสุดวัน ศุกร์ ที่ 3 ก.พ. นี้ครับ ผมไม่อยากขอเงินจากทางบ้านอีก เพราะรู้สึกผิดมากๆ และไม่อยากให้ทางบ้านต้องลำบากใจ ผมจึงอยากกู้เงินเป็นจำนวน 20000 ครับ นี้เป็นการกู้เงินครั้งแรกของผมด้วยครับ ผมอยากได้เงินก้อนนี้จริงครับ ไม่งั้น ผมไปไม่รอดแน่ๆ ไม่รู้จะไปหาเงินมาจากไหนแล้วครับ ซึ่งตอนนี้ผมก็รับงานจากอาจารย์แล้วครับ เริ่มทำงานเดือนหน้าครับ แต่ยังไม่ได้เงินครับ ผมว่าจะเลิกยุ่งกับ การเทรด binary option นั้นแล้ว มันจุกจริงๆ ผมมีใช้คืนทุกเดือนอย่างแน่นอนครับ ช่วยผมด้วยนะครับ TT ขอดอกที่เป็มิตรก็พอครับ ขอบคุณล่วงหน้าครับ อ่านแล้วฝากแชร์ให้นายทุนคนอื่นๆ อ่านทีนะครับ