อยากเอาเงินกู้ไปใช้หนี้ดอกร้อยละ 15

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

นุ๋ทำงานยุที่สระบุรียุตำบลพระพุทธบาท ชื่อสุกัญญา อยากเอาเงินกู้ไปใช้หนี้ดอกร้อยระ15ตอนนี้ทำงานคนเดียวอยากได้ที่ปล่อยไม่เกินร้อยละ5-7 ตอนนี้มีค่าใช้จ่ายมากอยากได้เงินก่อนมาแปะ ตรงนี้รับรองค่ะนุ๋มีเงินส่งแน่นอนค่ะถ้าได้เงินก่อนมาตรงนี้นุ๋จะเบาลงไปแยะเลยค่ะช่วยพิจารณาด้วยค่ะนุ๋

จำเปนมากค่ะนุ๋เปนหนี้ร้อยละ15, นุ๋จ่ายแบบไม่มีลดต้นจ่ายแต่ดอกตลอดเลยค่ะ นุ๋หมุนไม่ทันจริงๆค่ะถ่าได้เงินก่อนนี้มา ช่วยนุ๋จะโล่งมากค่ะถ้าคิดดอกเบี้ยไม่เกิน5-7 รับรองค่ะนุ๋ส่งได้

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 16, 2020 02:55 103 views ,

sep-8956 พูดว่า:

สวัสดีคะ ตอนนี้อายุ28คะ คือที่บ้านมีปัญหาทางการเงินจริงๆ แล้วมีมานานแล้วคะ ตอนนี้ก็ยังมีอยู่ทั้งผ่อนรถ ผ่อนบ้าน ค่าใช้จ่ายภายในบ้านอีก อยากจะได้เงินซักก้อน เพื่อปลดหนี้ และช่วยที่บ้านลงทุนทำผลิตภัณฑ์น้ำยาล้างจานซักผ้าปรับผ้านุ่ม แต่เป็นการทำหมักจุลินทรีย์แบบธรรมชาติ หมักด้วยผลไม้ดอกไม้ ที่ใช้ทำเป็นน้ำยาได้ เช่น สับปะรด มะนาว มะกรูด อัญชันมะเฟือง แต่มันก็ต้องมีเงินลงทุนสานต่อ และคิดค้าสิ่งใหม่ๆ และก็คุยกับพ่อไว้ว่าอยากขายรองเท้ามือสองของแท้100% แบบลงขายบ้าง ไลฟ์สดขายบ้าง แต่ไม่มีเงินลงทุน เพื่อไปเอาไปคัดรองเท้า เพื่อมาลงขาย ชีวิตความเป็นอยู่คนข้างนอกคิดว่าบ้านเรามีเงินทำไมต้องดิ้นรนขนาดนี้ แต่จริงๆ แล้วไม่ใช่เลยแม่ก็เป็นหนี้รายวันเหมือนกัน เพื่อหาเงินช่วยจุนเจือที่บ้านเนี่ยละคะ น้องสาวคนที่2ก็ว่างงานอยู่ อยู่บ้านก็ได้ แค่ช่วยงานของแม่ และก็งานบ้านไปวันวัน แถมยังมีหลานชาย1คนอายุ5-6ขวบเอง ก็ต้องเรียนต้องใช้เงินเรียน ส่วนน้องสาวคนเล็กก็เรียนมหาลัยเอกชนก็กู้เรียน และยังต้องทำงานเสาร์อาทิตย์ เพื่อเอาไปใช้ไปกินใน แต่ละอาทิตย์ บางอาทิตย์ก็ไม่พอหรอกคะ แม่ไม่มีเงินให้น้องลายอาทิตย์ไกนขะค่าหออีก เลยต้องการอยากได้เงินซัก300,000-500,000 บาท เพื่อไปใช้อย่างที่กล่าวมาคะ หนูก็มีหนี้บัตรเครดิต และก็ เพื่อนๆ พี่ๆ บ้าง ยังใช้ไม่หมดเลย ส่วนดอกเบี้ยสามารถผ่อนคืนได้ ร้อยละ3% ต่อเดือน สัญญาไม่เกิน3ปี ถ้าได้รับการช่วยเหลือจริงๆ นะคะ หนูจะรีบดำเนินการหาเงินมาใช้ให้เร็วที่สุด ทั้งต้น และดอกเลยคะ

sep-3960 พูดว่า:

สวัสดีครับ อยู่อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี ผมมีความจำเป็นในการกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่านครับ เนื่องจากผมมีความจำเป็นต้องนำเงินไปจ่ายค่าคลอดบุตรที่โรงพยาบาลครับ จึงอยากจะขอกู้เงินจำนวน 20,000 บาท เผื่อนำไปจ่ายค่าโรงพยาบาลครับ พื้นเพผมเป็นคนจังหวัดอุบลราชธานี มาทำงานเป็นพนักงานบริษัทเอกชนที่ อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี ฐานเงินเดือนผม 15,000 บาท ไปหากู้ที่ไหนก็ไม่ได้ครับ เพราะผมติดแบล็คลิสครับ เคยมีบัตรกดเงินสดขอเฟริส์ซ้อย และตอนนี้ผมต้องการเงินด่วนครับ เพราะว่าลูกจะออกจากโรงพยาบาลอีก 1 วัน ครับ ดอกเบี้ยเท่าไหร่ก็ได้ครับ ผมขอแบบที่ไม่หนักมาก และขอผ่อนจ่ายรายเดือนระยะยาวครับ ส่วนเรื่องเอกสารในการกู้ผมมีครบทุกอย่างครับ ผมไม่อยากจำนำรถ ไม่ต้องการผ่อนรถในการกู้ และเรื่องงานที่ผมทำอายุงานทำมาประมาณ 2 ปีกว่าๆ ครับ สามารถตรวจสอบที่ทำงานที่พักได้พครับ เพราะว่าผมพักอยู่ที่ทำงานครับ ค่าห้องไม่ได้เช่าครับ เพราะตอนนี้ผมหาทางออกไม่ได้จริงๆ ครับ ต้องการด่วนเลยครับ ดอกเบี้ยคิดกับผมประมาณ3-5% ได้เลยครับ เดือดร้อนจริงๆ ครับ จึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยครับ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง