ขอกู้เงินจำนวน 15000บาท แล้วดิฉันจะรีบใช้หนี้จำนวนดังกล่าวให้ไว้ที่สุด

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อายุ19ปี กำลังจะเข้าศึกษามหาลัยแห่งหนึ่งในจังหวัดจันทบุรี ซึ่งตอนนี้มีปัญหาทางด้านการเงิน ทางครอบครัวตอนนี้มีรายจ่ายจำนวนมากดิฉันจึงใช้เงินเก็บระหว่างเรียนมัธยมปลาย จำนวน 2หมื่นกว่าบาทมาลงทุนธุรกิจของสินค้าผ่านเว็บออนไลน์ เช่นเฟสบุ๊ค ไลน์ ไอจี และเพจ จากการลงทุนระยะแรกก็มีปัญหาเรื่องลูกค้า เพราะช่วงนี้มีเว็บขายสินค้าจำนวนมากแม่ค้ามีปริมาณเพิ่มมากขึ้นทำให้หาลูกค้าได้ยากแต่ดิฉันไม่เคยท้อใจก็สู้มาตลอดระยะหลังเริ่มมีลูกค้าประจำ เลยสั่งสินค้ามาจำนวนเพิ่มมากขึ้น แต่ว่าเงินเก็บในบัญชีตอนนี้มีไม่ถึง2หมื่นบาทซึ่งดิฉันจำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องใช้เงินในการชำระค่าเทอมในระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย ซึ่งยังค้างชำระอีกจำนวน4ภาคเรียน รวมเป็นเงินทั้งหมด 21500บาท ดิฉันจึงจำเป็นต้องการ กู้เงิน 15000 บาท ในการไปชำระค่าเทอมในวันที่27นี้ หรือช้าสุดวันที่28 เพราะทางมหาลัยจะทำการเปิดเทอมในวันที่1สิงหาคมที่จะถึงนี้ดิฉันจึงจำเป็นต้องชำระค่าเทอมให้เรียบร้อยก่อนถึงจะได้วุฒิการศึกษา รับรองว่าจบการศึกษาจึง ถ้าไม่มีใบจบการศึกษาก็ไม่สามารถเข้าเรียนต่อในมหาวิทยาลัยได้ดิฉันเป็นคนขยันตั้งใจเรียนเป็นเด็กดีของพ่อและแม่มาตลอดอยากแบ่งเบาภาระท่านบาง เลยลงทุนขายสินค้าเพื่อหารายได้เสริม รายได้ต่อเดือน ทั้งในบัญชีและเงินเก็บรวมๆเกินเกือนละ20000บาท ดิฉันจึงขอความกรุณา ไม่น่าเกินเดือนสิงหาคม เพราะดิฉันขายของทุกวันอยากให้เจ้านี้คิดดอกเบี้ยร้อยละ2ต่อเดือน เพราะดิฉันกู้เพียงระยะเวลาสั้น และอีกอย่างดิฉันไม่เคยเป็นหนี้หรือกู้ใครมาก่อน ครั้งนี้เป็นครั้งแรก จึงขอความกรุณาพิจารณาเหตุผลของการนำเงินไปใช้จ่ายด้วยนะค่ะ หนูไม่อยากเสียอนาคตอยากเรียนในสาขาวิชาที่ชอบหนูคิดว่าหนูจะต้องประสบความสำเร็จในชีวิตและทำให้พ่อกับแม่สบายมากกว่านี้

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 23, 2020 05:15 118 views ,

sep-9658 พูดว่า:

ต้องการจะกู้เงินนอกระบบประมาณ50000 เพื่อที่จะนำมาใช้หนี้ในส่วนต่างๆ แล้วหันมาจ่ายในช่องทางเดียวช่วงนี้หมุนเงินไม่ทันเพิ่งกลับมาจากการลาคลอดลูกเลยต้องใช้เงินเยอะ เพราะคลอดลูกหมดไปประมาณสามหมื่นได้ไหนจะช่วงที่อยู่ตอนระหว่างตอนเลียงลูกเองอีกสามเดือนได้เงินจากประกันสังคมมาเดือนครึ่ง และเงินเดือนทางโรงแรมอีกเดือนครึ่งไม่ได้เชอร์วิชก้อเลยทำให้ช่วงนั้นรายรับลดลง แต่ตอนนี้ลาคลอดครบแล้วดิฉันกลับมาทำงานแล้วดิฉันเป็นพนักงานโรงแรมห้าเงินเดือนบวกเชอร์วิชชาทก้อสองหมื่นอัฟนายทุนท่านใดสนใจสะดวก หรือมีสาขาอยู่ภูเก็ต หรือปล่อยทุกจังหวัดกรุณาทิ้งช่องทางให้ติดต่อกลับคุยรายละเอียดกันก่อนได้ขอดอกเบี้ยไม่เกินร้อยละ5-7%ต่อเดือนตัดต้นทุกเดือนเดือนล่ะ5000ไม่ต้องการทำบัตรเครดิตต้องการเงินด่วนหมุนเร็วทันใจจ่ายไวไปไวไม่เชื่อใจให้ท่วงถึงบ้าน และที่ทำงานไม่เคยอายใครเงินเดือนออกทุกว29ของเดือนขอนายทุนที่จิงใจไม่เรื่องมากจะปล่อยกู้เท่าไรก้อบอกมาตัวดิฉันไม่เคยคดโกงใครเช่าบ้านอยู่เป้นหลักแหล่งไม่เคยหวงหนี้ แต่ถ้าเป้นดอกรายวันก้อไม่เอามันแพงเกินไป เพราะดิฉันเป็นพนักงานนายทุนท่านใดสามารถให้ดิฉันติดต่อกลับด่วนได้ทิ้งเบอร์ไว้เลย…ข้อตกลงคุยกันได้ค่ะ …ขอบคุณค่ะ

sep-5208 พูดว่า:

ผม อยู่ชลบุรีคับ ทำงานเป็นพนักงานในบริษัทแห่งหนึ่ง ในตำแหน่งช่างซ่อมบำรุงคับ เงินเดือนที่ได้รับใน แต่ล่ะเดือนรวมแล้งก็ประมาณ20,000-24,000 บาท ต่อเดือน ได้ไปทำบัตรเครดิตไว้แล้วได้กดเงินมาใช้เป็นจำนวนเงิน30,000 บาท พอจ่ายได้สักพักก้อหยุดจ่ายไปทำให้ยังคงมียอดค้างอยู่ประมาณ20,000 บาท ได้ แล้วอยู่ๆ ผมก็ตกงานเป็นระยะยาวไปช่วงหนึ่ง เงินที่ได้จากการชดเชยจากบริษัทก้อเริ่มจะหมด ต้องไปกู้เงินคนแถวบ้านใช้เป็นหนี้อีกประมาณ30000 บาท พอผมได้งานทำแล้วผมก็ได้จ่ายเงินที่ยืมจากคนแถวบ้านไปหมดแล้ว โดยผ่อนจ่ายเป็นงวดงวดล่ะ5000 บาท จนหมด แต่ยังเหลือเงินบัตรเครดิตที่เคยทำไว้กลับมาทวงผมอีกครั้งตอนแรกผมก้อนิ่งเฉย แต่พอผมจะไปทำเรื่องเกี่ยวกับการเงิน ซื้อของรถก้อไม่ได้ เพราะเครดิตไม่ดี ผมอยากจะกู้เงินจากนายทุน เพื่อจะเอาไปจ่ายให้หมดจะได้ไม่มีประวัติเเสีย ตอนที่กู้เงินมาผมอายุยังน้อย และไม่ได้ศึกษามาว่าจะมีผลกระทบอะไรบ้าง ในอนาคต อยากให้นายทุนช่วยปล่อยเงินทาให้ผมไปปิดบัตเครดิต และอยากให้นายทุนช่วยปล่อยเงินมาให้ด้วยดอกเบี้ยที่ไม่เยอะมาก และขอผ่อนจ่ายเป็นเดือนแบบทบต้นทบดอก โดยมียอดจ่าย แต่ละเดือนไม่เกิน2000 บาท ตามเงื่อนไข ผมมีค่าใช้จ่ายเยอะมีค่าห้องเดือนล่ะ3500ค่ารถมอไซร์เดือนล่ะ2500 และส่งบ้านส่งน้องเรียนเดือนล่ะ5000 เพราะพ่อแม่ของผมได้แยกทางกันไปทำให้ต้องมีพาระมากขึ้น ผมจึงขอความกรุณาจากท่านนายทุนให้ช่วยปล่อยเงินก้อนมาให้ผมขอคามกรุณาคับ ได้โปรดพิจารณาคับ