ตอนนี้ดิฉันมีความว่าหวังจะได้เงินก่อนนี้เพื่อที่จะไม่ต้องไปกู้พวกรายวัน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดี บ้านอยู่อุบล อำเภอตระการพืชผลคะ ตอนนี้ทำงานอยู่ที่รีสอร์ทในอำเภอทำงานที่เดียวกันกับสามีคะดิฉันมีลูกชายสองคนลูกคนคะดิฉันได้เงินเดือนเดือนละ 5,200 บาทส่วนสามีได้เดือนละ 6,800 บาทเงินเดือนรวมกันกับเงินเดือนของสามีก็ตกเดือนละ 12,000 บาทเหตุผลที่อยากกู้เงินในครั้งนี้คือ ดิฉันเอารถเพื่อนขับไปรับลูกที่โรงเรียนแล้วรถล้มเลยต้องเสียค่าซ้อมรถให้เค้าตอนนี้เหลือเงินใช้ไม่กี่บาทดิฉันต้องไปหากู้เงินธนาคารมาเพื่อเป็นค่าขนมของลูกไปโรงเรียนและก็มีค่านมของลูกคนเล็กคะก็จะตกอาทิตละ 600บาทคะ

ค่านมลูกและก็มีค่าใช้จ่ายภายในบ้านอีกหลายอย่างคะพวกค่าไฟค่าน้ำจะหาเงินเก็บในแต่ละเดือนก็ไม่มีแต่ละเดือนก้อพอได้เบิกใช้บ้างเป็นบางครั้งคะเพราะถ้าเบิกเยอะเค้าไม่ให้เบิกคะ เพราะต้องเก็บไว้ใช้จ่ายค่าเอาเล่มรถไปเข้าคะต้องจ่ายเค้าทุกสิ้นเดือนคะเพราะจ่ายตรงก็ไม่ได้เสียดอกเค้าก็เก็บไว้ใช้ส่วนนึงคะเพราะตามบ้านนอกเราถ้ามีคนตายก้อจะต้องไปกินไปทานกับเข้างานละร้อยสองร้อยเลยต้องมีเงินเก็บไว้ส่วนนึงคะ

ดิฉันพยายามหาแหล่งเงินกู้หลายแหล่งแต่ก็เจอแต่มิจฉาชีพหลอกให้โอนเงินไปให้แล้วพอติดต่อไปอีกทีก้อติดต่อไม่ได้โดนมาสองครั้งแล้วคะ ดิฉันจึงอยากให้รับไว้พิจารณาด้วยคะ เดือดร้อนจริงๆคะเดือนนี้ ขอความอนุเคราะห์ให้ความช่วยเหลือด้วยในครั้งนี้ด้วยคะ ขอบคุณล้วงหน้าคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 23, 2020 05:35 108 views

sep-9661 พูดว่า:

ตอนนี้ดิฉันต้องหาค่าเทอมลูกค่ะ ดิฉันเป็นหม้ายค่ะ เลิกกับแฟนเลี้ยงลูกลำพัง แค่คนเดียว และต้องดูแลพ่อกับแม่อีกค่ะ เช่าห้องอยู่แถวร่มเกล้าค่ะ ตอนนี้คุณแม่ก้อไม่สบายเวียนหัวบ้านหมุน ดิฉันไม่มีเงินที่จะจ่ายทั้งค่าเช่าห้อง และค่าเทอมลูก และค่าหมอของแม่เลยดิฉันเงินเดือน22,000 ค่ะ พวกบัตรเครดิตไม่มีค่ะ ค่ะ ดิฉันไม่สามารถกู้อะไรได้ เพราะติดบูโร เพราะค้ำแฟนเก่ากู้เงินแล้วเค้าไม่จ่ายค่ะ ทำให้ดิฉันต้องรับชดใช้หนี้แทน ตอนนี้ดิฉันต้องการเงินด่วนมากค่ะ เพื่อมาจ่ายค่าเช่าห้อง และค่าเทอมลูก ดิฉันอยากจะขอกู้เงินจำนวน 50,000 บาท ดิฉันขอผ่อนจ่ายเปนรายเดือนค่ะ ระยะเวลานาน 18 เดือน ดิฉันจ่ายไหวเดือนละ 3,000 บาท ค่ะ ถ้าดิฉันมีเงินจากการได้โบนัส หรือเดือนไหนมีเงินเงินเหลือเยอะดินฉันจะผ่อนเพิ่มให้ค่ะ เพื่อให้ใช้หนี้ให้หมดเร็วที่สุดค่ะ ดิฉันลำบากมากค่ะ ไม่มีญาติพี่น้องที่ไหนเลยค่ะ ดิ้นรนมาตัวคนเดียวตลอด 4 ปี ตั้งแต่ที่แยกทางกับแฟน ลูกก้อเพิ่งจะ4ขวบค่ะ ค่าใช้จ่ายใน แต่ละเดือนเยอะมากค่ะ ต้องส่งให้พ่อแม่ใช้ด้วยเดือนละ3,000 บาท ค่ะ ทำให้ตอนนี้ดิฉันมีหนี้นอกระบบร้อยละ20 เพิ่มขึ้นมา ทำให้ แต่ละเดือนดิฉันไม่มีเงิน เพื่อที่จะดำเนินชีวิตประจำวันได้

sep-5210 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ อายุ 33 ปี อยู่ อ.ถลาง จ.ภูเก็ต ทำงานเป็นพนักงานบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ทำงานมา 2 ปีแล้วค่ะ รับเงินเดือน ๆ ละ 12,690 บาท ต่อเดือน ดิฉันขอความอนุเคราะห์ท่านนายทุนทุกๆ ท่านขอกู้เงิน จำนวน 50,000-70,000 บาท เพื่อเป็นค่าใช้จ่ายในบ้าน ค่าเลี้ยงดู และค่าเล่าเรียนบุตร 2 คน คนโต 11 ปี คนเล็ก 7 ปี และจ่ายภาระหนี้สินอื่นๆ (ดิฉันแยกทางกันพ่อของลูกเมื่อ 5 ปีก่อน และเขาก็ไม่เคยติดต่อกลับมาเลย ดิฉันจึงต้องรับภาระเลี้ยงดูลูก 2 คนมา โดยตลอด) ตอนนี้ดิฉันมีภาระต้องผ่อนบ้านเพิ่มขึ้น มีภาระบัตรเครดิตที่กดเงินสดมา เพื่อหมุนใช้ในยามฉุกเฉินจนตอนนี้วงเงินเต็มหมดทุกบัตร ดิฉันต้องการกู้เงินจากท่านนายทุน เพื่อมาใช้ในเครียภาระหนี้สินส่วนหนึ่ง ใช้จ่ายส่วนหนึ่ง และเป็นเงินทุนในการเริ่มต้นธุรกิจเล็กๆ ร้านอาหารตามสั่งเล็กๆ หรือร้านกิ๊ฟช้อป ร้านเสื้อผ้าตามตลาดนัดหลังจากเลิกงาน ซึ่งที่ผ่านมาดิฉันพยายามหาช่องทาง เพื่อหารายได้มาเพิ่มในครอบครัวมาหลายอย่าง ทั้งงานขายตรง ขายประกันภัย ขายประกันชีวิต ขายออนไลน์ต่างๆ หรืออื่นๆ ที่คิดว่า ทำแล้วได้เงินมา เพื่อจุนเจือครอบครัว และเลี้ยงดูลูก แต่ก็ไม่ประสบความสำเร็จ ถูกหลอกบ้าง โดนโกงบ้าง เคยขอกู้นอกระบบอื่นๆ แต่ต้องโอนเงินค่าทำเอกสารให้ก่อนบ้าง พอโอนไปก็ปิดเครื่องหนี ติดต่อไม่ได้ เหยียบย้ำคนเดือดร้อน หลายครั้งที่ต้องนั่งตกน้ำตาตก เพราะไม่รู้ว่า พรุ่งนี้จะเอาเงินที่ไหนให้ลูกไปโรงเรียน เอาเงินที่ไหนซื้อกับข้าว เงินเดือนที่ได้มา แต่ละเดือน จ่ายค่าผ่อนบ้านเดือนละ 5,000 ค่าบัตรเดือนละ 1000-2000 ค่าขนมลูกโรงเรียนเดือนละ 2,000-3,000 ค่ากับข้าวใน แต่ละวัน จนบางครั้งก็รู้สึกท้อ แต่ด้วยความเป็น แม่ ที่ต้องดิ้นรน เพื่อลูก มีหลายครั้งที่ต้องหันหน้าไปหยิบยืม เพื่อนบ้าง คนรู้จักบ้าง จนทำให้ตัวเองต้องมีหนี้สินเพิ่มขึ้น ครั้นจะเก็บออม เพื่อลงทุนทำธุรกิจก็ไปไม่ถึงสักที ต้องมีเรื่องให้ต้องใช้เงินฉุกเฉินอยู่บ่อยครั้ง ตอนนี้ดิฉันมีแฟนใหม่ค่ะ ซึ่งเขาจะรับผิดชอบในส่วนค่าใช้จ่ายภายในบ้าน ค่าน้ำ ค่าไฟ และค่าเลี้ยงดูลูกบ้าง เล็กๆ น้อยๆ แต่เขาเองก็ยังต้องดูแลพ่อ และส่งเสียน้องเขาที่กำลังเรียนระดับมัธยม … ตอนนี้ดิฉันต้องหาเงินมา เพื่อปิดบัตรสินเชื่อ และบัตรเครดิตที่กดมาด้วยความจำเป็น เพราะไม่มีตังส์ในกระเป๋ากันแม้แต่ บาท เดียว จึงจำใจต้องยอมรับสภาพดอกเบี้ยที่สูง เพื่อความอยู่รอดของลูก ๆ และคนในครอบครัว ทั้งนี้ดิฉันสามารถผ่อนชำระคืนได้ด้วยดอกเบี้ย 2-3%ต่อเดือน ภายใน 1-2 ปี ถ้าท่านนายทุนอนุมัติได้เร็ว ดิฉันก็สามารถเริ่มต้นธุรกิจได้เร็ว เริ่มการผ่อนชำระได้เร็วเช่นกัน หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับความอนุเคราะห์จากท่านนายทุน กราบขอบพระคุณ