ไม่เคยได้เงินกู้จริงๆ สักที่ รบกวนขอความเห็นใจ ช่วยพิจารณาด้วยนะคะ ขอบคุณคะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อายุ 25 ปี ปัจจุบัน อาศัยอยู่ อำเภอ บ่อทอง จังหวัด ชลบุรี เปิดร้านเสริมสวย แต่เป็นของที่บ้าน และเรียนหนังสือ แต่ตอนนี้ไม่ได้เรียนแล้ว ไม่มีเงินกู้ จ่ายค่าเทอม เลยคิดอยากจะหาเงินส่งตัวเองเรียน ด้วยการหาที่ดีๆเปิดร้านเสริมสวย อยากมีกิจการเป็นของตัวเอง แต่ไม่มีเงินลงทุน จึงสนใจอยากจะกู้เงิน เพื่อเอาไปใช้ในการหาทำเลดีๆ ที่ปลวกแดง-บ่อวิน จะเปิดร้านเสริมสวยและขายเครื่องสำอาจ ที่เกี่ยวกับความสวยความงาม เงินในส่วนที่ขอกู้นี้ จะแบ่งเอาไปลงทุนชื้ออุปกรณ์ความสวยงามต่างๆอย่าทำอะไรด้วยตัวเอง โดยไม่ให้เดือดร้อน พ่อกับแม่ อยากให้เขาภูมิใจ

นู๋ไม่มีสลิปเงินเดือน ส่วนบัญชีธนาคาร ก็มีเงินเข้าบ้างไม่เข้าบ้าง เพราะตอนเรียนหนังสือ ไม่ได้ไปยุหอ อยู่ที่บ้านช่วยงานที่บ้าน โดยอาศัยขึ้นรถเมลไปกลับ จึงไม่มีเงินผ่านบัญชีเท่าไหร่ นู๋มีเอกสารเพื่อยืนยัน ว่าต้องการกู้เงินจริง อยากเรียนหนังสือต่อมากๆ เป็นความใฝ่ฝันที่อยากเรียนจบสูงๆ นู๋เคยขอกู้ที่อื่นแต่ไม่เคยได้เลย โดนหลอกให้โอนเงินก่อน บางที่ก็ให้ดาวน์รถ ผ่อนของ มีค่าธรรมเนียม ค่ามัดจำ หลอกให้ทำประกัน หลายอย่าง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-9668 พูดว่า:

ตอนนี้ประกอบอาชีพรถขนส่งสินค้ากับแฟนค่ะ เงินเดือนประมาณเดือนละ 50000 บาท แต่มีหนี้ที่เกิดจากการนำเงินของญาติ มาเป็นทุนในการประกอบอาชีพ มีค่าใช้จ่าย แต่ละเดือนค่อนข้างเยอะ จึงไม่ได้ผ่อนจ่ายคืนให้กับญาติ จนเมื่อสิ้นเดือนที่ผ่านมา แม่ของดิฉันได้มาบอกว่าให้ดิฉันนำเงินไปจ่ายหนี้ ธกส ที่แม่ไปกู้ยืมมา จำนวน 50000 บาท โดยที่แฟนของดิฉันไม่ทราบ ดิฉันต้องนำเงินทั้งหมดไปใช้หนี้ให้แม่ ไม่พอก็ต้องยืม เพื่อนๆ เพื่อหวังว่าใช้คืนให้แก่ ธกส แล้วจะสามารถกู้ยืมได้ใหม่ แต่แล้วความฝันที่จะนำเงินมาใช้หนี้ที่ยืมมาพังลง เมื่อเจ้าหน้าที่แจ้ง แม่ของดิฉัน ติดแบล็คลีส พวกเรางงมากว่าติดได้อย่างไร เมื่อมารู้ความจริงว่า แม่ถูกฟ้องล้มละลาย (แม่บอกเอง) ตอนที่พ่อยังอยู่ พ่อกับแม่ได้ไปกู้เงินธนาคารแล้วส่งไม่ไหว จนถูกยึดที่ดิน จนพ่อมาเสียชีวิตก็คิดว่าคงไม่มีอะไรแล้ว แต่แม่พึ่งมาถูกฟ้องล้มละลายปีนี้เอง ดิฉันตกใจมาก ทำอะไรไม่ถูก แล้วเงินล่ะ คิดไม่ออก เงินที่จะเอาไปเป็นทุน ในการวิ่งวิกต่อไปก็หมด งวดรถก็ยังไม่ได้จ่าย ไหนจะค่ากิน ค่าน้ำมัน ไหนจะที่ยืม เพื่อนมาอีก คิดไม่ออกเลยค่ะ จะยืมญาติพี่น้องเค้าก็ไม่มีให้แล้ว จนตอนนี้มืดแปดด้านคิดไม่ตกค่ะ ตอนนี้ไปเอาเงินรายวันมา 10000 บาท ต้องส่งวันละ 200 บาท เพื่อนำมาเป็นค่าน้ำมันตอนนี้แฟนยังไม่ทราบเรื่อง ที่ไม่บอก เพราะ ไม่อยากให้แฟนคิดมาก ไม่อยากให้เค้าคิดไม่ดีกับแม่ เจ้าหนี้ที่ยืมเค้ามา เราแจ้งว่าจะคืนให้ภายในเดือนนี้ค่ะ เพราะคิดว่าจะได้เงินจาก ธกส แต่ก็ไม่ได้ ดิฉันต้องการเงิน เพื่อไปใช้หนี้ทั้งหมด จำนวน 100000 บาท ดอกเบี้ย 5% ต่อเดือน ผ่อนส่งรายเดือน เดือนละ 5000 บาท เท่ากันทุกเดือน ขอบคุณค่ะ

sep-5216 พูดว่า:

สวัสดีครับ อายุ 24 ตอนนี้ผมทำงานเป็นพนักงานรักษาความปลอดภัย ทำงานได้เงินเดือน 9000 ส่งให้แม่ใช้บ้าง ใช้จ่ายส่วนตัวบ้าง บางเดือนก้อเหลือตังเยอะ บางเดือนก็เหลือน้อย จึงคิดจะมาขอกู้ยืมเงิน ตอนนี้ผมต้องแบกภาระในการจ่ายค่าห้องเช่า และ ใช้หนี้ให้กับแม่ด้วย ทำงานทุกวันนี้เหมือนว่าไม่ได้กินได้ใช้คนเดียว แต่ต้องรับผิดชอบคนที่บ้านด้วยเดือนนึงจึงเหลือเงินที่จะซื้อข้าวกินน้อย บางวันต้องอดมื้ออิ่มมื้อ แต่ก็ไม่เคยคิดที่จะงอมืองอเท้าเกาะแม่กิน จึงมานะที่จะทำงานเก็บเงินซื้อของที่อยากได้ ขอความเห็นใจ และ ความกรุณาจากนายทุนทุกท่านที่ได้อ่านข้อความนี้ และ สนับสนุนผมด้วยนะครับ และ ขอขอบพระคุณล่วงหน้าครับ ตอนนี้ที่บ้านมีสมาชิกทั้งหมด 4 คน แต่ผมต้องทำงานเลี้ยงทุกคนในบ้าน ผมรู้สึกเหนื่อยรู้สึกท้อแท้ อยากให้มีใครยื่นมือเข้ามาช่วย และ ช่วยผมแบ่งเบาภาระ มากน้อยก็ขอเเค่ช่วยเท่าที่ไหว ผมจึงมาขอโอกาสในการกู้เงิน ให้ผมได้นำมาใช้จ่ายในบ้าน และใช้หนี้ให้แม่ รวมถึงจ่ายค่าห้องเช่า และ จ่ายค่าเทอมให้น้อง และ เก็บไว้ศึกษา ก.ศ.น ให้ควบคู่กับการทำงาน เพื่อหาเลี้ยงตัวเอง และ ครอบครัว