ถ้ากู้ผ่านได้เร็ว จะเอาส่วนต่างที่ได้จากการกู้บ้าน มาใช้คืนทั้งต้นทั้งดอก ให้เร็วที่สุด

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ผมมีความจำเป็นในการขอกู้เงิน จากนายทุน เนื่องจากผมต้องการจะไปกู้ซื้อบ้านให้แม่ที่ต่างจังหวัด บ้านหลังนี้เป็นบ้านที่แม่ผมชอบมาก ผมอายุ 26 ปี ทำงานเป็นพนักงานบริษัทเอกชน อยู่กรุงเทพ เกี่ยวกับการรับออกแบบภายใน ส่วนตัวผมทำตำแหน่ง QC ตรวจสอบแบบ เงินเดือน 19,000 การกู้บ้านหลังนี้ ผมได้กู้ร่วมกับพี่ชายของผม ราคาบ้าน 1,600,000 แต่นายหน้าบอกว่า ผมกับพี่ชายกู้เกินได้ 1,900,000 ตอนนี้ดำเนินเรื่องกู้ไป 70 %แล้ว เหลือขั้นตอนการยื่นเอกสารอีกหนึ่งรอบ

นายหน้าบอกผมว่าต้องหาเงินมาปิดบัตรเครดิต ของผมให้หมดก่อน ถึงจะดำเนินการกู้ต่อได้ คือ ตอนนี้ผมมีหนี้บัตรทั้งหมด 160,000 สาเหตุที่ผมเป็นหนี้บัตรเครดิต เมื่อประมาณ 4 ปีที่แล้ว พอผมเรียนจบปริญญาตรี ผมก็ได้แยกตัวออกมาอยู่กับแฟน เพราะก่อนหน้านี้ผมอยู่กับพี่ ชาย พี่ชายเป็นคนส่งให้ผมเรียน พอผมเริ่มทำงานพี่ชายผมก็ขอเดือนละ 4000 บาท ให้แม่เดือนล่ะ 1000 บาท ตอนนั้นผมทำงานได้เดือนล่ะ 10500 บาท จะคงเหลือใช้ต่อเดือน 5500 บาท ซึ่งผมต้องช่วยแฟนจ่ายค่าเช่าห้องด้วย เพราะเงินเดือนแฟนก็พอๆกับผม และแฟนต้องให้แม่เค้าเหมือนกัน ตอนนั้นเราก็ค่อยๆประคองกันมาเรื่อยๆใช้เดือนชนเดือนตลอด บางเดือนก็ไม่ค่อยพอใช้ ต้องหาหยิบยืมจากคนอื่น

ผมก็เริ่มทำบัตรกดเงินสดทีล่ะบัตรสองบัตรเพื่อเอาเงินมาใช้ให้พอ ด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการของเด็กจบใหม่อย่างผมพอมีเงินก็ใช้ไป จนลืมนึกอนาคตข้างหน้า พอนึกได้ก็สายเสียแล้ว ผมจึงเป็นหนี้จำนวนมาก ผมต้องหาเงินไปปิดหนี้บัตรเพื่อที่สามารถจะกู้บ้านได้ ส่วนดอกเบี้ยผมสามารถผ่อนคืนได้ ร้อยละ 3% ต่อเดือน สัญญา 1ปี กระผมจึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน พิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยคับ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-9672 พูดว่า:

เนื่องจาดดิฉันต้องการที่จะขอกู้ยืมเงิน เพื่อที่จะนำไปปิดบัตรเครดิตทั้งหมด 5 ใบ รวมเป็นเงินที่ั้งสิ้น 120,000 บาท ดิฉันอายุ 25 ปี ทำงานเป็นพนักงานออฟฟิตในตำแหน่งเซลล์ อยู่ที่ จ.สมุทรปราการ เงินเดือนของดิฉันอยู่ที่ 15,000 โดยที่มีค่าคอมมิชชั่นในการขาย แต่ละเดือนจะอยู่ที่ 5,000-10,000 บาท โดยประมาณใน แต่ละเดือนจะได้ไม่เท่ากัน แต่อยู่ในช่วงประมาณเท่านี้ ดิฉันมีค่าใช้จ่ายอื่นๆ คือค่างวดรถที่จะต้องจ่ายใน แต่ละเดือนอยู่ที่ 5,907 บาท และค่าเช่าห้องใน แต่ละเดือนอยู่ที่ 4,900 บาท สาเหตุที่เป็นหนี้บัตรเครดิตคือ เมื่อดิฉันเรียนจบแล้วมีงานทำก็มีทางเจ้าหน้าที่ทำบัตรเครดิตติดต่อมา ดิฉันจึงได้ยินยอมทำบัตรเครดิต โดยที่เจ้าหน้าที่จะทำการยื่นเรื่องเข้าธนาคารทุกแบงค์ แต่ดิฉันทำผ่านอยู่ 4 ธนาคาร 1 ธนาคารได้ 2 ใบทั้งบัตรกดเงินสด และบัตรเครดิต จึงทำให้ดิฉันใช้จ่ายฟุ่มเฟือย โดยไม่คิดถึงผลที่ตามมา ทำให้ตอนนี้ดิฉันติดหนี้บัตรเครดิตจำนวนมาก จึงทำให้เงินใน แต่ละเดือนไม่พอใช้จ่าย เพราะต้องนำไปจ่ายขั้นต่ำของ แต่ละธนาคาร ซึ่งขั้นต่ำของ แต่ละธนาคารอยู่ที่ประมาณ 1,500-2,000 ทั้งหมด 5 ใบ ทำให้เงินไม่พอใช้จ่าย ดิฉันต้องการที่จะกู้เงินมาปิดหนี้บัตรเครดิตทั้งหมดนี้แล้วชำระหนี้ แค่ชนิดเดียวคือเงินที่กู้มาปิดบัตรเครดิตอย่างเดียว

sep-5220 พูดว่า:

สวัสดีครับ อายุ 43 ปี อยู่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ กระผมต้องการขอเงินกู้จากนายทุนทุกๆ ท่านครับ เนื่องจากกระผมเกิดอุบัติเหตุรถชนเมือสองปีที่แล้ว ช่วงนั้นทำงานไม่ได้จึงไม่ได้ส่งค่าบ้านหลายเดือนครับ บวกกับแฟนก็ไม่สบาย ทำงานไม่ได้ พอทำงานได้ไปติดต่อธนาคาร ทางธนาคารบอกให้เอาเงินไปจ่าย 100,000จึงจะปกติ ผมพยามเก็บเงินทุกเดือน แต่ก็ยังเก็บเป็นก้อนได้ไม่ถึง กระผมจึงต้องการเงิน เพื่อมาจ่ายค่าบ้าน และค่ารถยนต์ จำนวนเงิน 150,000 บาท กระผมทำงานส่วนตัวเปิดอู่ซ่อมรถยนต์ มีลูกทำงาน2 คนเช่าที่ดินปลูกอาคาร ค่าเช่าเดือนละ 4000 บาท ปัจจุบัน มีรายได้ 20000 ถึง 50000 ต่อเดือน บางเดือนได้มากกว่าขึ้นอยู่กับลูกค้าเข้ามาก หรือน้อย ที่บ้านอาศัยกับแฟน และลูก 2 คนครับ ผมเอารถยนต์ไปจำนำจอดไว้ 100000 บาท ต้องจ่ายดอกเบี้ยเดือนละ10000 บาท ครับ เงินหาได้ทุกเดือนพยายามเก็บให้เป็นก้อนก็ยังเก็บไม่ได้ครับ จึงขอความกรุณานายทุนทุก ๆ ท่านครับ ขอสินเชื่อ 150,000 บาท ดอกเบี้ยไม่เกินร้อยละ 10 ต่อเดือน ครับ สามารถส่งคืนได้ ประมาณ15,000 บาท ต่อเดือนครับ ผมยินดีทำสัญญาญา และยอมรับเงือนไขของนายทุนครับ และผมจะไช้คืนให้หมดไม่เกิน 2 ปีครับ