ลองโทรมาขอเงินกู้ดูค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

โทรมาหาเราได้เลยนะคะ เราพร้อมที่จะเติมเต็มเงินสดด้วยความสุขให้คุณไปเลยค่ะ สามารถรับเงินทันใจได้ดังใจทุกเมื่อที่คุณร้อนเงินหรือต้องการเงินฉุกเฉิน สามารถรับเงินได้ภายใน 1 ชั่วโมงเลยนะคะ ไม่มีการเช็ค blacklist แล้วก็ไม่ต้องผ่อนสินค้า ไม่มีการดาวน์รถหรือว่ายึดบัตรเอทีเอ็มวงเงินอนุมัติให้ไปเลยที่ 9 เท่าของรายได้ เรารับรองได้ว่าไม่มีที่ไหนสามารถที่จะให้คุณรับเงินได้ถึง 9 เท่าแน่นอนค่ะ สามารถที่จะผ่อนสบายสบายกับเราได้เลย โดยดอกเบี้ยเงินกู้แบบลดต้นลดดอก พิเศษสำหรับคุณเท่านั้น ผ่อนชำระเท่าๆ กันทุกเดือน บริการรวดเร็วถึงใจ เราแจ้งผลการอนุมัติให้คุณด่วนจี๋ สะดวกที่สุด

สามารถชำระเงินผ่านธนาคารทั่วประเทศไทย หรือจะเป็นเอทีเอ็มใกล้บ้านของคุณ เราไม่มีการส่งคนไปเก็บเงินถึงบ้านคุณ ให้คุณขายหน้าแน่นอน สามารถเลือกวันผ่อนชำระของคุณได้เอง และมีให้เลือกตั้งแต่วันที่ 6 วันที่ 10 วันที่ 15 วันที่ 20 วันที่ 25 และวันที่ 30 ของทุกเดือน เงื่อนไขง่ายๆ เลยนะคะ พนักงานทั่วไปรายได้จะต้องรวมกันให้ได้ 7000 บาท ต่อเดือนหรือมากกว่าส่วนสำหรับเจ้าของกิจการเงินทุนหมุนเวียนต้องรวมกันได้ 9000 บาทขึ้นไปต่อเดือนนะคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 23, 2020 08:25 10,096 views , ,

sep-9680 พูดว่า:

ปัจจุบันทำงานประจำอยู่ที่โรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง มีรายได้เดือนละประมาณ 20000 บาท ค่ะ มีรายได้เสริมส่งขนมตามร้านกาแฟในกรุงเทพ รายได้เฉลี่ยต่อเดือน ประมาณ 5000-6000 บาท ได้กู้ยืมเงินมาจากคนรู้จักกัน เงินต้น ประมาณ 400000 จ่ายต้นไปบางส่วนแล้วค่ะ ตอนนี้เหลือต้นอยู่ประมาณ 350000 ค่ะ ซึ่งดิฉันได้จ่ายดอกมาให้ตลอด เฉพาะค่าดอกจ่ายไปเกือบ 250000 แล้วค่ะ พอมีหนทางอื่นไหมค่ะ ถ้าเขาฟ้องร้องขึ้นมา ดิฉันเครียดมากเลยค่ะ เขาขู่จะไปฟ้องร้องกับพ่อ แม่ น้อง ของดิฉันที่บ้านด้วยค่ะ ดิฉันเพิ่งจะมีปัญหาเดือนต.คนี้ค่ะ ที่ไม่ได้จ่ายดอกให้เขา เพราะหาเงินไม่ได้แล้วจริงๆ ค่ะ จ่ายไป แต่ดอก ต้นก็ไม่ลดสักที หาเงินมาได้ก็มาจ่ายดอกเบี้ยหมดค่ะ หาเงินมาเท่าไหร่ก็ไม่พอ ไหนจะค่าใช้จ่ายในบ้านอีก ซึ่งดิฉันไปยื่นกู้กับธนาคารก็ไม่ผ่าน ธนาคารเช็คบูโร ย้อนหลัง 3ปี ซึ่งดิฉันได้มีปัญหาเรื่องบ้านกับธนาคาร แต่ว่าตอนนี้ได้ปิดบัญชีไปแล้ว แล้วดิฉันก็ไม่เคยสมัครเครดิต และไม่มีบัตรเครดิตเลย อยากหาเงินมาปิดหนี้นอกระบบค่ะ แล้วผ่อนกับที่ให้รวมหนี้เป็นก้อนเดียว จ่ายรายเดือนให้หมดไป เพราะภาระหนักมากค่ะ ขอบคุณค่ะ

sep-5228 พูดว่า:

สวัสดีครับ อยู่ อ.ภูเวียง จ.ขอนแก่น ผมมีความจำเป็นจะขอกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่านครับ เนื่องจากผมมีความจำเป็นต้องการ นำเงินมารักษาพ่อที่ป่วยอยู่ตอนนี้ พ่อผมพิการเป็นอัมพาตครึ่งตัวต้องนั่งรถเข็น และเป็นแผลกดทับขนาดใหญ่ที่ก้น ผมเลยอยากได้เงินจำนวนหนึ่งมาซื้อที่นอนสำหรับคนเป็นแผลกดทับ และสิ่งของอื่นๆ ที่จำเป็นอีกหลายอย่างครับ ส่วนตัวผมตอนนี้ทำงานเป็นพนักงานประจำอยู่ที่เซ็นทรัลขอนแก่นครับ เงินเดือน 9,000 บาท ต่อเดือนครับ ซึ่งตอนนี้ไม่พอที่จะซื้อที่นอนให้พ่อ เพราะ แต่ล่ะเดือนต้องซื้อของใช้ให้พ่อก็พอสมควรไม่เหลือให่เก็บผมเลยอยากขอความเห็นใจจากนายทุนทุกๆ ท่านช่วยพิจราณาผมด้วยครับ ผมต้องการเงิน30,000 บาท เพื่อเอาไว้ซื้อที่นอนสำหรับคนที่เป็นแผลกดทับ และของใช้จำเป็นอีกหลายอย่างที่ต้องใช้ถ้าผมได้ที่นอนมาจะช่วยประหยัดค่าใช้จ่าย แต่ล่ะเดือนลงไปเยอะเลยคัฟผมสามารถผ่อนจ่ายเป็นรายเดือนได้เดือน3,000ครับ ดอกก็แล้ว แต่นายทุนจะเห็นสมควรครับ ขอ แค่ผมได้เงินตัวนี้มาช่วยเหลือพ่อจะเป็นพระคุณอย่างยิ่งครับ ผมหาทุกทางแล้ว แต่ก็ไม่มีใครช่วยเหลือมี แต่เขาปฎิเสธว่าไม่มีผมเลยตันทุกทางแล้วครับ เลยต้องลองหาวิธีนี้ดูเผื่อมีคนที่ใจบุญเข้ามาช่วยเหลือขอบพระคุณมากครับ