นานหลายปีที่ไม่มีการขอใช้สินเชื่ออะไรเลยแต่ก็ขอสินเชื่อไม่ผ่าน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีครับ ทำงานเป็นเจ้าหน้าที่ จดมาตรน้ำประปาของบริษัทแห่งหนึ่ง ประจำอยู่ การประปาภูมิภาค จ. นครนายก ตอนนี้ต้องการเงินลงทุนเพื่อค้าขายอาหารและเครื่องดื่ม เพื่อใช้จ่ายส่วนตัวและส่งเสียให้ลูกๆ 3 คน ตอนนี้ลูกอยู่กับแม่เค้าซึ่งแยกทางกันแล้ว ส่งให้เดือน 3000 บาท ซึ่งบางเดือนก็มีส่งบ้างบางเดือนก็ส่งน้อย เงินเดือนผม 9000 ทำงาน 15 วัน ว่าง 15 วัน ก็เลยต้องการหารายได้เพิ่มเพื่อส่งเสียลูกๆ และค่าใช้จ่ายส่วนตัว ผมไม่มีหนี้สินอะไรต้องผ่อนชำระ เคยไปสมัครบัตรผ่อนสินค้า บัตรกดเงินสดก็ไม่ได้รับการอนุมัติไม่ทราบว่าติดอะไร เคยผ่อนรถยนต์ รถมอเตอร์ไซค์ แต่ก็ไม่ได้ผ่อนชำระแล้ว

ผมก็เลยตัดสินใจหาแหล่งเงินทุนเพื่อใช้ค้าขายหารายได้เพิ่ม เพื่อดูแลลูกๆ และใช้จ่ายส่วนตัว ปัจจุบันก็พักอาศัยอยู่กับ พ่อและแม่ พ่อมีเงินบำนาญส่วนแม่รับจ้างเลี้ยงเด็ก ก็พออยู่ได้เดือนๆหนึ่งก็ให้แม่ไว้ใช้จ่ายบ้าง บ้างเดือนก็ไม่มี ผมก็เลยขอความอนุเคราะห์กู้เงิน จำนวน 30000-50000 บาท ดอกเบี้ยไม่สูงมากแล้วแต่จะพิจารณาครับ ในการลงทุนค้าขาย ซึ่งผมก้อดูลู่ทาง ต้นทุนค่าใช่จ่ายไว้แล้ว ขาดก็แต่เงินทุนที่จะทำ จึงอยากจะขอความอนุเคราะห์ในการพิจารณาในครั้งนี้ด้วยครับ. ขอบพระคุณอย่างสูงครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 24, 2020 00:05 112 views ,

sep-9685 พูดว่า:

ทำงานอยู่บริษัทเอกชน ทำงานเป็นพนักงานประจำ ตำแหน่งเจ้าหน้าที่ฝ่ายบุคคล ทำงานมากับบริษัทนี้ 4 ปีครับ ผมมีความจำเป็นต้องกู้เงินจำนวน 80,000 บาท มาลุงทุนทำธุรกิจส่วนตัวเพิ่ม ปัจจุบัน ปัจจุบันเงินเดือนอยู่ที่ 21,000 บาท ค่าใช้จ่ายหลักๆ ก็จะมีค่าหอพัก 3,500 บาท ค่าบัตรเครดิต 7,000 บาท ต่อเดือน (มีบัตรเครติดกรุงไทย กสิกรไท อิออน และบัตรกดเงินสดยูเมะพลัส) แต่ปัจจุบันติดประวัติชำระล่าช้า เนื่องจากเคยทำงานที่กรุงเทพเงินเดือนน้อย เลยต้องสมัครบัตรเครดิตไว้ใช้จ่าย และช่วงที่ย้ายทาทำงานที่พิษณุโลก ต้องกลับมาส่งตัวเองเลยต่อ เลยติดปัญหาชำระล่าช้า เลยไม่แน่ใจว่าจะมีธนาคารไหน หรือนายทุนที่ไหนให้กู้ได้บ้าง ต้องการกู้เงินจำนวน 80,000 บาท เพื่อนำมาลุงทุนทำธุรกิจส่วนตัว เพื่อจะมีรายได้เพิ่มจากการทำงาน มาเป็นค่าใช้จ่ายปิดบัตรเครดิต แบะส่งเงินให้ที่บ้าน สะดวกผ่อนจ่ายเป็นแบบรายเดือนครับ เดือนละ 3,500-4,000 บาท ดอกเบี้ย 3-5% สามารถทำสัญญากู้เงินได้ครับ ฝากนายทุนิจจารณาด้วยครับ มีความจำเป็นต้องใช้เงินจริงๆ และต้องการใช้เงินด่วนครับ ฝากติดต่อกลับด้วยครับ ขอบคุณครับ

sep-5234 พูดว่า:

สวัสดีคะ อยู่อำเภอะเมือง นครนายก จังหวัดนครนายก ดิฉันมีความต้องการที่จะกู้เงินคะ ต้องการนำเงินไปจ่ายค่ากล้องที่เหลืออยู่ค่ะ เนื่องจากว่าตอนนี้เหลืออีก6,000 บาท แต่เนื่องจากตอนนี้สถานะการเงินทางบ้านไม่ค่อยดี เพราะทางครอบครัวของดิฉันนั้นพ่อแม่มีลูกทั้งหมด 5 คน เศษฐกิจไม่ค่อยจะดีสักเท่าไหรเลยขายของไม่ดีเท่าที่ควร ทั้งตัวดิฉัน และน้องของดิฉันนั้นต้องไปเรียนต่อเลยทำให้ค่าใช้จ่ายภายในครอบครัวไม่ค่อยจะพอนัก. ในตอนนี้ดิฉันอายุ 17 ปีคะ และกำลังเรียนอยู่ชั้นม.6 เลยต้องใช่ค้าใช่จ่ายในการสอบตรงเช่นกันในการสมัครบางมหาวิทยาลัย รวมถึงกำลังเก็บเงินบางส่วนด้วย เพื่อไว้ใช้ส่วนตัวในการเข้ามหาลัยอีกด้วย ตอนนี้ทำงานบ้าง คะ หรือหางานกับเด็กรุ่นน้องเช่นรับเขียนงาน หรือพิมพ์งานให้ เพื่อนก็มีบ้าง เพื่อนำค่าส่วนต่างมาหมุนเวียนในครองครัว และบางส่วนก็แบ่ง มาเป็นค่ากล้องที่จะผ่อนต่อคะ แต่ก็ยังไม่พอ เลยต้องการที่จะกู้คะ ตัวดิฉันคิดว่าพอจะสามารถผ่อนคืนได้ร้อยละ 3 บาท คะ ต่อเดือนคะ และ สามารถผ่อนได้เดือนละประมาน 1,000-1,500 บาท คะ แต่ถ้ามีก่อนก็จะรีบใช้คืนทั้งต้น และดอกคะ ดิฉันอยากจะขอความอนุเคราะห์ถ้านายทุนทุกๆ ท่านที่จะอนุมัติคะ ขอบพระคุณล่วงหน้าคะ