ผมหวังไว้ว่าเรื่องราวของผมที่เล่าไปนั้นคงมีความเป็นไปได้ว่าทางคุณจะเห็นใจและเปิดโอกาสกันได้ทำกิน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เรียนจบปริญญาตรี อยู่จังหวัดตราด ทำงานอยู่ที่เกาะช้างเป็นงานเกี่ยวกับธุรกิจการท่องเที่ยวเช่น รับจองห้องพัก รับจัดทัวร์ รับเป็นไกด์นำเที่ยว และงานบริการต่างๆที่เกี่ยวกับความต้องการของลูกค้าครับ ปัญหาของผมตอนนี้คือผม ผมไม่มีทุนที่จะประคับประคองร้านในช่วงหน้าฝนให้ผ่านพ้นไปจนถึงหน้าไฮซีซั่นที่กำลังจะมาถึงในปลายปีนี้ และประกอบกับข้าพเจ้าประสบปัญหาทางการเงินเนื่องจากแฟนข้าพเจ้าประสบอุบัติเหตุทางรถมอเตอร์ไซด์

ซึ่งต้องรักษาตัวผ่าตัดกระดูกกรามอยู่รพ.เป็นเวลาครึ่งเดือน จึงจำเป็นต้องปิดร้านเพื่อดูแลกัน ทำให้รายได้ในช่วงนั้นขาดไปและเข้าหน้าฝนพอดีจนกระทั่งปัจจุบันนี้ แต่ข้าพเจ้าเองถึงแม้ขาดรายได้และมีรายจ่ายมาตลอดก็ยังพอประคองไหว. และตอนนี้กำลังเริ่มตั้งตัวใหม่สร้างเครดิตให้ตัวเองอีกครั้งกับทางคู่ธุรกิจเพื่อที่จะได้ทำกินอย่างสะดวก จึงต้องการหาแหล่งเงินกู้ ที่ข้าพเจ้าเต็มใจเสียดอกเบี้ยเพื่อแลกกับ อนาคตและอาชีพที่คาดหวังไว้ว่าจะสามารถทำได้และเลี้ยงครอบครัวทางบ้านข้าพเจ้าได้อย่างดีคือพ่อและแม่

ในเรื่องยอดเงินด่วน ที่ต้องการคือ100000บาทและดอกเบี้ยก็ไม่เกินร้อยละ10 ผ่อนชำระคืนเป็นรายเดือนหรืองวดๆไป ทั้งนี้ทั้งนั้นทางพื้นฐานครอบครัวของข้าพเจ้าก็ยากจนไม่มีเงินทุนเจือจุนให้ต่อยอดสานฝันธุรกิจผมได้ จึงจำเป็นต้องพึ่งพาอาศัยแหล่งเงินทุนทางนี้ เผื่อจะเข้าเงื่อนไขและไม่ต้องการเที่ยวหยิบยืมใครให้เค้าดูถูก

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 24, 2020 01:15 133 views ,

sep-9693 พูดว่า:

ทำงานเป็นพนักงานบริษัท เป็นพนักงานฝ่ายบุคคล เงินเดือน 12000 บาท ตอนนี้เป็นหนี้ธนาคาร 50000 บาท หนี้ผ่อนรถยนต์ตอนนี้เหลืออยู่ประมาร400000 กว่า บาท หนี้นอกระบบ30000 บาท มีลูก 2คน แฟนทำงานเป็นพนักงานบริษัทเหมือนกันค่ะ เงินเดือน 9000 บาท ทำงานอยู่บริษัทเดียวกันค่ะ และดิฉันมีรายได้เสริมจากการขายของออนไลน์ แต่ก้อไม่มากนัก เนื่องจากไม่มีเงินทุนที่จะสต้อกของไว้ จึงคิดว่าถ้ามีเงินทุนก้อจะสามารถหารายได้เพิ่มได้มากกว่านี้ จึงคิดว่าจะทำยังไงถึงจะมีเงินลงทุน พอดีเห็นเว็บก้อเลยสนใจ จึงลองกรอกข้อมูลเข้ามา เพราะว่า อยากได้เงินก้อนมาใช้หนี้นอกระบบ เพราะว่าไปยืมเงินมาจากหลายๆ คนจะได้เป็นหนี้ แค่ที่เดียว และที่เหลือจะนำมาลงทุนขายของ ซึ่งของที่ขายอยู่ก้อจะเป็นพวกเครื่องสำอางค์ และ อาหารเสริมต่างๆ และคิดว่าจะไปลงทุนขายของ ตามตลาดนัดใชช่วง วันหยุด และ เวลาเลิกงานแล้ว จะเป็นพวกเสื้อผ้า และ รองเท้า มือ2 ดิฉันจึงอยากได้เงินก้อนมาสักก้อน ซึ่งดิฉันสามารถผ่อนส่งเป็นรายเดือนได้ค่ะ และดอกเบี้ยที่สามารถผ่อนคืนได้อยู่ที่ประมาณ ร้อยละ2-3 ค่ะ สัญญาชำระหมดภายใน 1ปี ค่ะ ขอให้ช่วยพิจารณา ด้วยค่ะ ขอบพระคุณมากค่ะ

sep-5243 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ ดิฉันมีความจำเปํนจะขอกู้เงิน10000 บาท ดิฉันอายุ28ปีดิฉันต้องการเอาเงินไปตัดค่ารถมอเตอไซค์ถ้ายังง้ยช่วยอนุมัติด้วยนะค่ะ ตอนนี้ดิฉันทำงานเป็นพนักงานขายผ้ตอนนี้ดิฉันหมุนเงินไม่ทัน เพราะดิฉันต้องจ่ายค่าห้อง ตอนนี้ดิฉันอยู่สมุทรสาครเดิมทีด้ฉันเปํนคนสมุทรสาครถ้าดิฉันได้เงินก้นนึ้มาดิฉันจะเอาไปตัดค่างวดแล้วส่วนที่เหลือดิฉันต้้งใจว่าจะเอามาลงทุนค่าขายดิฉันอยากมีธุระกิจเป็นของตัวเองถ้าย้งงัยช่วยพิจรณาด้ใยนเค่ะ . ดิฉันมีครอบครัวต้องดูแลดิฉันจะไปกู้นอกระบบแถวบ้านดอกก็แพงมาปๆ ค่ะ ดิฉันจึงอยากจะหาที่ดอกเบี้ยถูกแล้วกํสามารถผ่อนจ่ายเปงรายเดือนได้ค่ะ เพราะแถวบ้านมี แต่ต้องส่งรายวันทัังนั้นเลยถ้าดิฉันไปตัดค่ารถแล้วพาระหนี้สินคงจะน้อยลงแล้วอีกอย่างตอนนี้แฟนก็เพิ่งจะหางานได้เราเดือดร้อนจนไม่รุ้จะหาทางไหนค่ะ ยังงัยช่วยเราหน่อยนะค่ะ ดิฉันกับแฟนตกลงกันว่าถ้าเรากู้ได้เราจะออกมาค้าขายดิฉัน