รับประกันได้ค่ะ ไม่หนี ไม่โกง เพราเดือดร้อน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่จังหวัดลพบุรี ไม่ทำงาน แต่กำลังเรียนอยู่ที่มหาวิทยาราชภัฏ ชั้นปีที่ 1 พักอยู่หอที่นครปฐมค่ะ ต้องการเงินไปจ่ายค่ามัดจำหอและเขามาไว้สำรองใช้ในแต่ละเดือน ค่ามัดจำหอ 15000 คือจ่ายล่วงหน้า 3 เดือน กับค่าประกันของ และค่าเรียนซัมเมอร์อีก 7500 ต้องการกู้เงิน 30000 บาทค่ะ ไม่เคยเป็นหนี้อะไรมาก่อนเลย อยากได้ดอกเบี้ยที่ไม่สูงมาก สามารถผ่อนจ่ายให้ได้เดือนล่ะ 2000บาท หนูช่วยแม่ขายของมาเป็นเวลานาน แต่หนูกำลังจะไปเรียน อยู่อยากมีเงินเรียน ไม่อยากรบกวนพ่อแม่มาก หนูอยากได้สักก่อนหนึ่ง เอาไว้สำรองใช้

ตอนนี่เดือดร้อนมาก เคยไปหาเงินกู้ในเน็ต ก็โดนโกงเงินไป 1000บาท โอนเงินค่าลงทะเบียนไปให้เขา แต่เขาก็ไม่ตอบรับกลับมาเลยค่ะ ตอนนี้ก็ไม่มีเงินใช้เลยค่ะ ลำบากมากจริงๆ ถ้าได้เงินก้อนนี้มา หนูก็จะสามารถใช้เป็นทุนในการเรียนได้อีกประมาณหนึ่ง ไม่กล้าที่จะขอเงินพ่อแม่มาก ไม่รู้จะทำยังไงดีค่ะ หนูไปหาทำงานก็ไม่มีเวลาพอ เพราะเวลาเรียนมากกว่า แล้วอีกอย่างเขาก็ไม่ค่อยรับเข้าทำงานด้วยค่ะ เลยเงินไม่พอใช้ในแต่ละเดือน แต่ก็ไม่อยากขอพ่อแม่ แต่ถ้าเงินก้อนนี้มาก็จะพออยู่ได้ แล้วเงินค่าเทอมกับค่าเรียนซัมเมอร์ก็ใกล้เข้ามาทุกทีแล้ว อยากได้เงินก้อนนี้มาใช้จริงๆค่ะ ไม่โกงค่ะ ผ่อนชำระให้จริงๆ โดยโกงเงินไปเสียดายมากค่ะเสียความรู้สึกมาก ไม่หน้าทำกันแบบนี้เลย คนเดือดร้อนจริงๆ

ไม่ตอบไลน์ด้วยโทรไปก็ไม่รับ เอกสารอะไรก็ส่งให้เขาไปหมดแล้ว ทำยังไงดีค่ะ เสียดายตังแถมยังไม่ได้ตังอีกด้วย อยากได้เงินใช้จริงๆทำไมต้องมาหรอกกันด้วย คนเดือดร้อน อยากได้เงินหมุนมากๆค้ะ ขอความอนุเคราะห์ในการพิจารณาให้ความช่วยเหลือในครั้งนี้ด้วยนะค้ะ ถ้าได้เงินมาจะขอบพระคุณอย่างสูงที่ให้ความช่วยเหลือให้มีเงินทุนในการเรียน ตอนนี้อยู่ตัวคนเดียวค่ะ ลำบากมากค่ะไม่ใครช่วยได้เลยจริงๆ ไม่รู้จะหันไปทางไหนดีเลย อยากมีเงินเรียนให้จบ หนูเลือกเรียนหลักสูตรที่จบไวค่ะ แค่ 3 ปีครึ่ง

ถ้าเรียนแล้วใช้เวลามากกว่านี้ก็สงสารพ่อแม่ เลยเลือกเรียน แค่ 3 ปีครึ่ง หวังว่าหนูคงไม่ถูกหรอกให้โอนเงินไปก่อนอีกน้ะค้ะ ช่วยเหลือหนูหน่อย เดือดร้อนจริงๆค่ะ อยากได้คนให้กู้เงินแบบจริงใจ ไม่หลอกกัน เพราะเดือดร้อน ไม่โกงค้ะ รับประกันได้ เพราะไม่เคยกู้เงินละเป็นหนี้ที่ไหนมาก่อน เพราะจะกู้เงินที่ไหนหรือกับใครก็โดนหลอกลวงกันทุกที เร็วๆนี้ก็โดนไป 1000 บาท เป็นผู้หญิงด้วย น่าจะเห็นใจกัน รู้ว่าเดือนร้อนก็ไม่น่าหลอกกันได้ ขอความอนุเคราะห์พิจารณาหนูด้วยน้ะค่ะ

ต้องการเงินด่วนมากๆ หนูคิดว่าเงินก้อนนี้จะช่วยให้มีเงินเรียนต่อไปได้อีก หนูมีเงินอีกคนก็กำลังเรียนอยู่เหมือนกันเลยไม่อยากรบกวนพ่อแม่มากเพราะมีภาระเยอะ ที่แรกหนูก็จะไม่ได้เรียนแล้วเพราะไม่มีเงินเรียน แต่ก็พยายามหาเงินมาจ่ายตังค่ามอบตัวให้เงินสุดท้ายก็ได้เงินมอบตัว แต่เหลือค่ากินค่าอยู่ ที่ไม่ค่อยจะมี ขอความอนุเคราะห์พิจารณาในจริงที่หนูระบายไปด้วยน้ะค้ะ ขอขอบพระคุณมากค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-9704 พูดว่า:

ทำงานเป็นพนักงานบริษัทแห่งหนึ่ง ในนิคมเหมราช(เก่า) อายุ 24 ปี เนื่องจากมีปัญหาเรื่องเงิน เพราะได้กู้เงินร้อยละ 10 ในโรงงาน ไปปิดหนี้ให้แม่ เพราะแม่เอาโฉนดที่ดินไปจำนำ และหนูเป็นคนเซ็นค้ำ เป็นเงิน 1 แสน บาท แต่กู้ร้อยละ 10 ไป 80,000 ซึ่งก็ยังใช้หนี้ไม่หมด และต้องจ่ายดอกร้อยละ 10 อยู่เดือนละ 8,000 และก็ดอกที่เหลือจากที่ค้างอยู่อีก (20,000) อันนี้ที่บ้านร้อยละ 20 ซึ่งก็ต้องจ่ายเดือนละ 4,000 รวมทั้งหมดต้องจ่ายดอกเบี้ยเดือนละ 12,000 ทำให้เงินเดือนที่ออกมา แต่ละเดือนแทบไม่เหลือ เพราะต้องจ่ายค่าห้อง ค่างวดรถ ตกเดือนละ 5,000 ซึ่งบางเดือนก็เหลือใช้น้อยมาก บางเดือนต้องหยิบยืมพี่ที่ทำงานด้วยกัน ซึ่งทำให้การเงินช็อดแทบทุกเดือน หนูติดหนี้บัตรอิออนงวดสุดท้าย ซึ่งจ่าย แค่เดือนละ 1,055 บาท ต่อเดือน แต่ก็ไม่มีปัญญา จึงต้องติดแบ็คลีส ติดต่อไปล่าสุดเจ้าหน้าที่แจ้งว่าได้ส่งรายชื่อไปที่บริษัทเกี่ยวกับทางกฎหมาย หนูเลยติดต่อไปเขาเลยบอกว่า ต้องชำระเงินรวมค่าติดตามทั้งหมด 2,500 เพื่อปิดบัญชี ทำให้หนูเคลียดมาก อยากจะหากู้เงิน เพื่อจ่ายหนี้ร้อยละ 10 เพราะดอกเบี้ยสูงเกินไป แต่ก็ติดแบ็คลีส เลยทำบัตรเคดิตไม่ได้ ก็เลยอยากจะหาที่กู้เงินที่ดอกเบี้ยร้อยละ 3 บาท ให้จ่าย 2 ปี พร้อมต้นพร้อมดอกเบี้ย ชีวิตที่เป็นอยู่นี้คงดีขึ้น รวมถึงอยากได้โฉนดที่ดินคืนมาด้วย เนื่องจากแม่คิดผิดพลาด โดนหลอกให้เล่นการพนันจนเป็นหนี้เป็นสิน ต้องขายบ้านที่อยู่ และต้องเอาโฉนดไปจำนำ น้องก็ต้องเรียนหนังสือ สาสาร แต่น้อง เพราะหนูมีน้องชาย 3 คน ซึ่งกำลังเรียนอยู่ชั้นม.3 1 คน อยู่ ป.4 1 คน และคนสุดท้องเพิ่งจะอยูอนุบาล 1 ที่ดินที่เอาไปจำนำเป็นสวนยาง ทางบ้านมีอาชีพทำสวนยางค่ะ อยู่ จ.นครศรีธรรมราช แต่หนูเป็นพี่สาวคนโต เป็นที่พึ่งคนเดียวที่ทำงานได้ ณ ตอนนี้ เลยอยากหากู้ที่ที่ดอกเบี้ยต่ำ ยินดีให้หักเงินผ่านบัตร ATM ค่ะ ถ้ามีใครที่พอจะช่วยได้ รบกวนติดต่อกลับด้วยนะค่ะ ยินดีทำตามข้อตกลงค่ะ

sep-5255 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ อยู่ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ดิฉันมีความต้องการในการขอกู้เงิน จากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นต้องใช้เงินเอามาจ่ายค่าบ้านให้แม่ และก็เอามาใช้หนีให้แม่ ดิฉันอายุ 25ปี ทำงานเป็นพนักงานเชียร์แขก และพีอาร์ อยู่จังหวัดชลบุรี ดิฉันได้เงินเป็นหลายวัน วันละ 500-1000 ต่อวัน เฉลี่ยเดือนละ 20000-30000 ต่อเดือน ที่ดิฉันต้องกู้เงิน เพราะต้องการเอาเงินมาให้ค่าบ้านกับหนีแม่ เจ้าของบ้านเขาต้องการเงินตอนนี้ และหนีแม่เจ้าหนีเขาก็มาตามทวงทุกวัน ดิฉันไม่อยากเห็นใครมาทวงเงินแม่อีกแล้ว ทุกวันนี้ดิฉันทำงานคนเดียว ส่งทุกทาง ปู่ ย่า ลูกๆ อีก 3คน พ่อแม่ ดิฉันก็ให้เขาออกงานมาดูลูกๆ ให้ ค่าบ้านอีก ดิฉันต้องการกู้เงินจำนวน 150000 บาท เพื่อที่จะเอามาจ่ายค่าบ้าน และก็หนีของแม่ ดิฉันต้องการจ่ายค่าบ้านให้หมดตอนนี้ ดิฉันกลัวเจ้าของบ้านมายึดบ้านไป ดิฉันไม่อยากเห็นครอบครัวดิฉันลำบากอีกแล้ว ให้ดิฉันกู้เถอะนะค่ะ ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ ร้อยละ 5% ต่อเดือน สัญญา 1ปี ถ้ากู้เงินผ่านได้เร็ว ดิฉันก็จะเอาส่วนต่างมาใช้คืนทั้งต้นทั้งดอก ให้เร็วที่สุด อย่างไรก็ตาม ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง