ดิฉันจึงใคร่ขอความเมตตาจากท่านด้วยนะคะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ทำอาชีพเป็นลูกจ้างบริษัทแห่งหนึ่งในจังหวัดเพชรบุรี ณ. ตอนนี้ประสบปัญหาด้านการเงินอย่างมาก เนื่องจากเป็นหนี้บัตรเครดิต บัตรกดเงินสด ประมาณ 5 ธนาคาร เริ่มจากการได้ทำงานและมีเงินเดือนพี่สาวเลยแนะนำให้ทำบัตรเครดิต เพื่อไว้เวลาฉุกเฉิน หรืออย่างได้อะไรแล้วไม่สามารถซื้อได้ด้วยเงินก้อน ดิฉันจึงได้เริ่มทำบัตรเครดิต โดยเริ่มของยูแมะแพส เป็นเจ้าแรก แล้วผลออกมาก็สามารถทำบัตรผ่าน ตอนแรกๆก็สามารถผ่อนชำระได้ตามที่เขากำหนดให้จ่ายให้แต่งวด

และพี่สาวก็แนะนำให้ทำบัตรของธนาคารอื่นๆอีก3-4ธนาคาร และผลที่ออกมาก็ได้รับการอนุมัติทุกธนาคาร และพี่สาวก็เริ่มเอาบัตรของดิฉันไปใช้แล้วบอกว่าจะทำการผ่อนชำระให้แต่เมื่อถึงเวลามีการส่งใบมาให้ที่บ้านเพื่อทำการชำระ พี่สาวของดิฉันบอกว่าไม่มีเงิน แต่บัตรเครดิต ที่สาวดิฉันเป็นดิฉันจึงทำให้ทางธนาคารมีการโทรมาทวงทางว่าจะสามารถชำระได้เมื่อไร นี้เป็นสาเหตุที่ทำให้ดิฉันเป็นหนี้บัตรเครดิต และไม่สามารถชำระหนี้สิ้นได้เพราะเงินเดือนดิฉันไม่พอกับค่าใช้จ่ายเพราะดิฉันมีค่าใช้จ่ายที่จะต้องผ่อนค่ารถมอเตอร์ไซต์ 1 คัน ให้พ่อกับแม่เดือนละ5500 และต้องช่วยส่งน้องสาวเรียนด้วยและหลานอีกคนและตอนนี้ดิฉันไม่มีทำการชำระบัตรเครดิต ของธนาคารเลยแม้แต่บัตรเดียว

จึงทำให้ธนาคารกรุงไทยถึงเรื่องถึงศาลและมีหมายศาลมาให้ที่บ้านทำให้ดิฉันทุกใจมากว่าจะเอาเงินที่ไหนไปชำระเขาเพราะดิฉันไม่มีเลย ทุกวันก็ทำงานเลิกงาน5ทุ่มทุกวัน รวมถึงทำวันอาทิตย์ด้วย ก็ยังไม่พอที่จะใช้จ่าย แล้วจะเอาเงินที่ไหนไปชำระค่าบัตรเครดิต ที่เป็นหนี้กันล่ะคะ ดิฉันต้องการเงินจำนวน 85000 ไปชำระให้กลับทางธนาคาร เพราะดิฉันได้ทำการติดต่อไปยังธนาคารกรุงไทยแล้วทางเจ้าหน้าได้บอกกลับมาว่าถ้าไม่อยากไปขึ้นศาลต้องนำเงินจำนวน 85000ไปชำระก่อนวันที่ศาลนัด แต่ตอนนี้ดิฉันไม่เงินและไม่รู้จะไปเอาเงินที่ใครเนื่องจากเงินจำนวนนี้เป็นเงินก้อนซึ่งหายากมาก จะกู้นอกระบบดอกร้อยละ 20 ดิฉันสู้ดอกไม่ไหว

ดิฉันสู้ดอกได้ร้อยละ 2-3 ชาตินี้ดิฉันคงทำบุญกับพี่สาวดิฉันไม่ขึ้นจริงๆเพราะทุกครั้งที่พี่สาวดิฉันเดือนร้อน ดิฉันจะช่วยตลอดและเรื่องที่พี่สาวดิฉันเดือนร้อนก็คือ เรื่องเงิน และขอความอนุเคราะห์ช่วยพิจารณาช่วยเหลือครั้งนี้ด้วยนะคะ ขอขอบพระคุณมากคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 24, 2020 03:15 86 views ,

sep-9705 พูดว่า:

ทำงานประเภทห้างร้านพนักงานประจำมีเงินเดือนออกทุกสิ้นเดือน มีเงินเดือนต่อเดือน15900 บาท บัตรเครดิตที่มี3บัตรมี1บัตรอีซี่บาย 2.เฟริสช้อย 3.อิออน 4.หนี้นอกระบบร้อยล่ะ20ต่อเดือน ซึ่ง แต่ก่อนยังไม่มีเงินดอกนอกระบบก้ไปไหวทุกเดือน แต่พอมาเอาเงินดอกร้อยล่ะ20กลาเป็นว่าหมุนเงินไม่ทันค่ะ ช่วงนี้รายจ่ายเยอะมาพร้อมๆ กันดิฉันหาทางเดียวเลยกลายเป็นว่าเงินเดือนไม่พอกับรายจ่าย เพราะหนี้บางอย่างแฟนไม่ได้รับรุ้ด้วย ตอนนี้มีความจำเป็นด่วนมากที่จะใช้เงิน20000 -40000 บาท จะส่งให้ทางบ้านใช้หนี้เงินล้านหมู่บ้าน หาไม่ทันเลยค่ะ อยากได้ดอกเยี้ยร้อยล่ะ3-6ค่ะ พลาดจากการใช้ชีวิตยืมเพิ่มเรื่อยๆ หมุนเรื่อยๆ จนตอนนี้ภาระเกินตัวอยากให้ช่วยมากๆ ค่ะ มีความจำเป็นอย่างมาก ซึ่งไม่เคยปฎิเสธทางบ้านเลย เพราะพ่อแม่เลี้ยงลูกให้ท่านไม่ได้ทำงาน ดิฉันหาส่งให้อย่างเดียว และเดือนนี้ทางหมู่บ้านขอเรียกเก็บเงินจำนวนนั้นคืนในเดือนนี้อีกไม่กี่วัน ซึ่งเกือบครึ่งหมู่บ้านเค้าได้ชำระกันไปแล้ว แม่เลยเร่งดิฉันให้โอนเงินให้ท่าน เพราะพ่อดิฉันโดนโกงค่าแรงเลยต้องมาพึ่งลูกค่ะ ขอความเห็นใจข้อความนี้ด้วยนะค่ะ จะเป็นพีะคุณอย่างยิ่งที่ทำให้ชีวิตดีขึ้นมาก

sep-5256 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ อยู่ที่อำเภอบ้านใหม่ไชยพจน์ จ.บุรีรัมย์ ดิฉันมีความจำเป็นในการขอกู้เงินกับนายทุนทุกๆ ท่าน เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็น จะเอาไปทำทุนขายของ และเลี้ยงลูกตายายไม่สบายทางบ้าน ดิฉันอายุ 19-20 ปี ตอนนี้กำลังท้อง 8 เดือน และขายของไปด้วย เนื่องจากรายจ่ายเยอะ จึงไม่มีเงินต่อทุน ขายของก็ได้บ้าง ไม่ได้บ้าง มีเงินเข้าออกบัญชีตลอด แต่ไม่มีทุน เพราะค่าใช้จ่ายทางบ้าน และตัวเอง ซึ่งตอนนี้ดิฉันได้ยืมเงินจากคนทางบ้านมา 20,000 เพื่อมาลงทุน ตอนนี้เขาก็เร่งเอาเงินคืน เป็นคนรู้จักกันทางบ้าน ซึ่งดิฉันอยากจ่าย 20,000 นี้มาก ดิฉันต้องหาเงินส่งทางบ้าน เพราะไม่มีใครอยู่กับตายาย ท้องใกล้คลอดดิฉันก็หาอะไรทำมาตลอด จนได้มาขายของออนไลน์ ขายดีอยู่ช่วงนึง ตอนนี้กำลังไปได้ดี แต่เจ้าหนี้มาทวงเงินก่อนเลยต้องหาคืน ดิฉันจึงติดขัดทันที ตอนนี้กำลังอยากกู้เงินจำนวนหนึ่ง ดิฉันจึงอยากขอกู้เงินกับนายทุนทุกๆ ท่าน เพื่อมาเป็นทุนในการขายของ และเลี้ยงลูกต่อไป ดิฉันสามารถส่งดอกเบี้ยคืนได้ร้อยละ 3% สัญญา 3 ปี ดิฉันจะรีบเอาทั้งต้นทั้งดอกมาจ่ายให้เร็วที่สุดเท่าที่ทำได้ ขอความเมตตานายทุนทุกท่าน อนุมัติการกู้เงินด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ