ถ้าหนูใด้เงินกู้มาหนูจะเอามันมาใช้ หนี้ และใช้จ่ายอย่างประหยัดที่สุด

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เปนพนักงานบริษัท ทำงานวาดแบบเสื้อผ้า เปนคนจังหวัดกาฬสินธุ์ แต่งงานแล้ว มีลูก1คนคะ รายใด้สองคนต่อเดื่อน ประมาณ 40000-45000 แต่ตอนนี้ มาทำงานที่พระประแดงคะ หนูรับงานไปทำที่บ้านและหารับที่นอน-หมอน มาขาย เพื่อเป็นรายใด้เสริมคะ แต่ก็ยังไม่พอใช้ ตอนนี้หนูต้องการใช้เงิน เพราะตอนนี้ย่าของหนูจะเข้าผ่าตัด มะเร็งคะ อยู่ที่บ้าน นอกแม่ก็ไม่ค่อยมีเงินคะ ตอนนี้ย่าอยูโรงบาลกาฬสินธุ์คะ ท่าเกิดว่าย่าต้องถูกส่งไปที่โรงบาลขอนแก่นอีก หนูก็ต้อง ใช้เงินเยอะ เนื่องจากหนูต้องเอาไปใช้หนี้เงินกู้นอกระบบในโรงงานร้อยละ 20ต่อเดือน หนูเปนหนี้เขาอยู 30000 ส่งมา10 เดือนแล้ว และคิดว่าท่าส่งต่อไปไม่ไหวแน่ๆ แล้วหนูยังมีผ่อนรถอีกเดือน9900 ส่งลูกคะ 3000

หนูจึงอยากใด้เงินสักก้อนมาปิด ดอกที่มันแพง แต่จะว่าเขาก็ไม่ใด้ คะ เพราะเราไปเอากับเขาเอง หนูอยากได้เงินประมาน80000 หนูคิดว่าถ้าร้อยละ 5 เดือนหนูไหวคะ หนูจะหาขายของในโรงงานเพิ่ม เหนื่อยไม่เปนไร แต่ขอให้ พ่อ-แม่-ย่า-ลูก มีกิน หนูไม่เคยบอกทางครอบครัวเลย ว่าหนูเป็นหนี้ ถึงเป็นหนี้กลับต่างจังหวัดก็ยิ้มรับทุกอย่างคะ ตอนนี้หนูคิดหนักมากเพราะแม่โทรบอกให้เตรียมเงินใว้50000 เปนค่าฉายแสงย่า ค่าเทียวไปมาโรงบาล หนูขอความเมตตา สงสารจากท่านด้วยคะ เพราะตั้งแต่มาอยู่ กรุงเทพ หนูไม่เคยเที่ยวเหมือนคนอื่นเขาเลย เพราะไม่กล้าใช้เงินฟุ้มเฟื่อย ตอนนี้หนูอาศัยญาติพี่น้องไม่ใด้เลย ทำคุณคนไม่ขึ้น จึงขอให้ท่านพิจารณา สงสารหนูด้วยคะ ขอบพระคุณมากคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-9719 พูดว่า:

เนื่องจากดิฉันกับครอบครัวติดหนี้เงินดอกอยู่ 200,000 บาท ดอกร้อยละ10ต่อเดือน เดือนนึงก็20,000 และยังค่างวดรถยนต์ที่เอาไปเข้าไฟแนนท์อีก8,210ต่อเดือน และยังมีค่าใช้จ่ายอยู่ทางบ้าน และค่านมของลูกอิฉันคือว่าเราทำงานมันไม่ไหวเดือนนึงต้องมีรายได้อย่าต่ำกว่า30,000 บาท ค่ะ แต่บางเดือนที่หาไม่ทันก็ได้ยืม เพื่อนคนนั้นบ้าง คนนี้บ้าง จน เพื่อนไม่อยากจะเจอหน้า เพราะเจอทีไรยืมเงินทุกทีบางคนก็เอาไปพูดไปนินทาบางคนก็พูดต่อหน้าดิฉันก็ยอมรับค่ะ เพราะมันหาเงินไม่ทันจริงๆ ยอมทุกอย่างให้คนพูดดูถูกนินทาก็ต้องทน และสู้ชีวิตต่อไป แต่ดิฉันคิดว่าคิดเสมอมาว่าอยากจะกู้เงินสักก้อน เพื่อมาปิดหนี้เงินดอกที่ดอกถูกกว่านี้จะได้เบาลงกับค่าใช้จ่าย แต่ก็ดูหลายเว็บหลายนายทุนอยู่เหมือนกัน แต่ก็โดนหลอกไปซ้ำแล้วซ้ำอีกไม่รู้ว่าจะหามาจากที่แล้ว อ้อลืมบอกไปว่าโฉนดที่ดินพี่ชายก็เอาไปเข้าธนาคารส่วนที่ดินบ้านก็เอาไปจำนองจนไม่เหลือสมบัติที่จะให้เอาไปกู้แล้วได้เงินแล้วมันหมดแล้วที่ทำได้อยู่ทุกวันนี้ก็พยายามหาเงินตัดดอกต่อไปทุกวันนี้ดิฉันแทบจะไม่มีเวลาพักผ่อนเลยทำงานวันนึงก็17,18ชั่วโมงอยากบอกว่ามันเหนื่อย และเพลียมาก แต่ก็ต้องสู้ เพื่อครอบครัว และลูกๆ ค่ะ

sep-5270 พูดว่า:

เป็นนักศึกษาปีสุดท้ายค่ะ พักอยู่แถวอนุเสาวรีย์ชัย เรียน และมีบ้านอยู่ที่จังหวัดนครปฐม ตอนนี้ทำร้านค้าออนไลน์อยู่ค่ะ เป็นไปได้ค่อนข้างดี รายได้ต่อเดือนประมาณ2-3หมื่น บาท อยากนำเงินมาลงทุนเพิ่ม แต่ไม่สามารถขอสินเชื่อธนาคารได้ ไม่เคยมีหนี้ ไม่ติดเครดิตบูโร ต้องการเงินประมาณ120,000ค่ะ ขอดอกเบี้ยประมาณ 3% และถ้าเป็นไปได้อยากขอผ่อนแบบระยะยาวค่ะ