ยังไงก็ฝากเตือนๆ กันด้วยนะครับผม

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เขาจะทักมาทางไลน์ว่า ได้เงินกู้หรือยัง เขารับปรึกษานะ แล้วเขาก็จะถามว่าอยากกู้เท่าไหร่ เดือดร้อนแค่ไหน ยังไง เหมือนชวนเราคุยนู้นนี่นั่นครับ หลังจากนั้นก็จะถามว่าเราอยากได้แบบเงินด่วนนอกระบบ หรือ แบบสินเชื่อส่วนบุคคลของธนาคาร ถ้าเป็นแบบสินเชื่อส่วนบุคคล เขาจะมีเจ้าหน้าที่ฝ่ายสินเชื่อช่วยเราทุกอย่าง ทำให้เราได้เงินง่ายขึ้น อนุมัติให้ได้เลยไม่ต้องกลัว แต่มันพีคตรงนี้ครับ ต้องโอนเงินก่อน ไปที่ NANTAVAKORN N ธนาคารกรุงศรีอยุธยา เลขที่บัญชี 6941068855 เป็นค่าดำเนินการครับ แน่นอนว่าผมโอนไปแล้วโดนหลอก

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-9721 พูดว่า:

เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นที่จะกู้เงินไปซ่อมแซมบ้านให้พ่อ และแม่ที่ต่างจังหวัด และจะทำธุรกิจส่วนตัวค่ะ ดิฉันอายุ28ปีทำงานเกี่ยวกับสาธารณสุขพนักงานกระทรวงอยู่ที่จังหวัดบุรีรัมย์ส่วนตัวดิฉันทำตำแหน่งเจ้าพนักงานสาธารณสุขได้เงินเดือน12150 บาท ค่ะ ดิฉันมีหนี้บัตรเครดิตมากมาย เพราะดิฉันได้เรียนต่อจึงได้ไปทำบัตรเครดิต เพื่อที่จะส่งตัวเองเรียนเสาร์อาทิตย์ค่ะ เพื่อที่จะไม่เป็นภาระของพ่อแม่ และพี่สาวดิฉันเป็นหนี้บัตรเครดิตทั้งหมด142000ค่ะ แต่ละเดือนดิฉันต้องจ่ายค่าบัตรเครดิตเดือนละ6500 บาท ค่ะ และหนี้กยศอีกเดือนละ1000 บาท ให้พ่อแม่อีกเดือนละ1000 บาท เพราะดิฉันเป็นคนที่ได้เรียนหนังสือพ่อแม่พี่สาวส่งเรียนค่ะ ดิฉันก็เลยต้องหาเงินส่งตัวเองเรียนต่อบ้าง ไม่อยากรบกวนพ่อแม่บ้าง เดือนดิฉันก็ไม่พอใช้เดือนชนเดือนค่ะ บ้าง ครั้งก็ได้ไปกู้เงินนอกระบบมาใช้บางครั้งละ5000 บาท ค่ะ ตอนนี้ดิฉันมีหนี้สินเยอะมากมายค่ะ ดิฉันต้องการเงินสักก้อน เพื่อที่จะไปปิดบัตรเครดิตให้หมด และก็จะเอาเงินไปซ่อมแซมบ้านให้พ่อกับแม่ที่อยู่ต่างจังหวัดค่ะ และทำธุรกิจค่ะ ดิฉันสามารถผ่อนดอกเบี้ยได้ร้อยละ3 บาท ค่ะ ถ้ากู้เงินผ่านดิฉันจะเอาไปใช้หนี้บัตรเครดิตให้หมดค่ะ และจะไปซ่อมแซมบ้านให้พ่อแม่ค่ะ

sep-5272 พูดว่า:

สวัสดีครับ อยู่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ผมมีความต้องการกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่านครับ ประมาณ 50,000-100,000 บาท เนื่องจากผมมีความจำเป็น เนื่องจากแม่ผ่าตัดนิ่วในถุงน้ำดี ต้องจ่ายค่ารักษาเองเราะแม่เป็นคน สปป.ลาว เข้าไม่ถึงระบบประกันสังคมครับ ผมอายุ 30 ปี ทำงานบริษัทเอกชนที่ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เกี่ยวกับการเขียนโปรแกรมของเครื่องจักร ผลิตแผงวงจรอิเล็คทรอนิค และคอมพิวเตอร์ เงินเดือนรวมค่าคอมมิสชั่นได้ประมาณ 30,000 บาท ต่อเดือน ผมมีหนี้สินทั้งหมดทั้งบัตรเครดิต และสินเชื่อประมาณ 300,000 บาท ผมทยอยปิดไปแล้วเหลือของ TMB ตัวเดียว ยอดประมาณ 80,000 บาท ตอนนี้ผมผ่อนเป็นรายเดือนเดือนละ 1,800 บาท ซึ่งเงินที่ผมกู้มาทั้งหมด เพื่อมาลงทุนเช่าตู้คอนเทนเนอร์ ได้รับปันผล 8% ต่อเดือน ผมได้ปันผมอยู่ 2 เดือน แล้วก็ไม่ได้อีกเลย แล้วมารู้ที่หลังว่าเป็นธุระกิจแชร์ลูกโซ่ ที่ตอนนี้ DSI รับเป็นคดีพิเศษ และผมก็รับหนี้สินจากธนาคาเต็มๆ จึงทยอยปิดไปทีละธนาคาร ตอนนี้แม่ก็มาป่วยเงินที่เก็บมาก็ใช้หนี้ธนารที่กู้มาลงทุนแล้วโดนโกง เลยจำเป็นต้องหาเงิน และต้องการจากนายทุนชักก้อน เพื่อรักษาแม่ ดอกเบี้ยประมาณ 3% ผมจะส่งเป็นเดือน ทั้งต้นทั้งดอก ถ้าแม่ขายที่ดินที่ลาวได้ ผมก็จะเอาเงินคืนให้ทั้งต้น และดอกตามที่ตกลงกัน อย่างไรก็ตาม ผมจึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยครับ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง