ใครที่อยู่จังหวัดขอนแก่น ปล่อยเงินกู้ติดต่อได้

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ต้องการเงินแบบเร่งด่วนที่สุดเท่าที่จะทำได้ เพราะว่าผมมีความจำเป็นที่จะใช้เงินก้อนนี้มากๆ ผมต้องการกู้เงินจำนวน 15,000 บาทครับ ผมจนปัญญาแล้วไม่รู้ว่าจะหาทางออกได้จากที่แห่งไหน รบกวนติดต่อผมกลับด้วย สำหรับใครที่พร้อมจะปล่อยเงินกุ้ให้กับคนที่เดือดร้อนจริง ๆ ผมอยู่จังหวัดขอนแก่น ไม่รู้แหล่ง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 24, 2020 06:05 160 views ,

sep-9722 พูดว่า:

อายุ 43 ปี ผมเป็นพนักงานประจำโครงการเขื่อนไฟฟ้า เป็นพนักงานของบริษัทของไทย ซึ่งได้รับสัมประทานที่ประเทศลาว อายุงานที่นี่ก้ 6 ปี 10 เดือน รับเงินเดือนประจำที่โครงการครับ มีความต้องการที่จะหาแหล่งเงงินทุน เพื่อมาปลดหนี้ ซึง่ตอนนี้ผมมีหนี้สินอยู๋ 1 แสน บาท เป็นหนี้ที่กู้ยืมมาดอกเบี้ยร้อยละ 20 ซึ่งผมเองก็ผ่อนใช้หนี้เขามา 5 เดือนละซึงจ่าย แต่ดอกเบี่้ยก้หนักอยู๋ครับ เลยเครียส แต่ก้พยายามสู้ มีลูกชาย 2คน ที่กำลังเรียนที่อุดรธานี เงินเดือนที่ได้ ก้ผ่อนรถยนต์ ครับ กลับไว้ให้ลูกใช้กินไปเรียน แต่ละเดือน ปกตก็พอใช้ครับ ถ้าไมหนักที่ต้องมาส่งดอกเบี้ย อยากหาแหล่งเงินทุนที่ให้กู้ได้ ดอกเบี้ยไม่สูง มาปิดหนี้สินที่ยืมเขามา และผมสามารถผ่อนส่งได้ใน แต่ละเดือนครับ รายได้เฉลี่ยผมที่นี่ ประมาณ 8 หมื่น ถึง 1 แสน บาท เพราะช่วงนี้มีโอเวอร์ทาม พอได้ครับ เงินเดือนประจำผมอยู่ที่ 45000 บาท รวมกับเบี้ยทุระกันดาน อีก 30000 บาท ที่ทางบริษัทให้มาทุกเดือน กับโอที รายได้ก้ประมาณครับ เงินเดือนทางบริษัทจะจ่ายเข้าบัญชีที่ ลาว แล้วค่อยโอนให้ลูก ไปทำทุระที่ไทย การจ่ายเงินเดือนผมมีสลิปเงินเดือนประจำ ครับ ผม ถ้าหากมีนายทุนผู้ใจบุญให้โอกาสช่วยเหลือผมครั้งนี้จะไม่ลืมพระคุณเลย ขอบคุณครับ

sep-5273 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ อาศัยอยู่อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี กำลังทำงานบริษัทแห่งหนึ่งในนิคม 304 ฉันอายุ30ปีมีลูก2คน ลูกชายคนโตอายุ6ขวบ ลูกสาวคนเล็กอายุ3ขวบ ฉันไดเลิกลากันกับสามีได้2ปีกว่าแล้ว ฉันต้องทำงานเลี้ยงลูก2คนเพียงลำพัง และต้องเลี้ยงดูพ่อแม่ที่แก่แล้วอีก หนี้สินของฉันเริ่มมีตั้งแต่เริ่มอยู่กับสามีตอนนั้นทำงาน2คนเงินก็ไม่พอใช้จ่ายในครอบครัว สามีก็ชอบกินเหล้า พอเงินไม่พอใช้ ก็เริ่มไปกู้เงินคนข้างบ้านมาใช้จ่าย ไม่นานฉันก็ท้องเงินเดือนก็เริ่มน้อยลง พอสิ้นเดือนมาเงินไม่พอใช้ก็ไปกู้ในโรงงาน ร้อยละ10% แล้วทุกเดือนก็ต้องจ่ายดอกเบี้ยตลอด โดยที่เงินต้นไม่มีลด บ้าง เดือนเงินจ่ายดอกเบี้ยไม่มีเค้าก็บวกเป็นเงินต้นไป เป็นแบบนี้มา2-3 ฉันก็เลิกกับสามีผ่านไปปีกว่าๆ ฉันก็ แต่งงานใหม่ แล้วก็มีลูกด้วยกัน แต่เมื่อเมื่อ2ปีที่แล้วเราก็เลิกกัน แต่ฉันก็ยังทำงานใช้หนี้ของฉันอยู่คนเดียว เงินเดือนออกมาก็มี่รายจ่ายเยอะทั้งจ่ายดอกเงินที่กู้เค้า ค่าเล่าเรียนลูก ค่าจ้างให้คนเลี้ยงลูกเดือนละ4,000 พอรายจ่ายในครอบครัวมากขึ้น เงินไม่พอใช้ก็ไปกู้เงินในโรงงานมีทั้งร้อยละ10,15 และ20 ด้วยดอกเบี้ยที่มาก ดอกไม่มีส่งก็ทบขึ้นเป็นเงินต้น จนทุกวันนี้เริ่มไม่ไหวจริงๆ หนี้เกือบ300,000แล้ว เทอมหน้าก็จะส่งลูกเข้าโรงเรียนอีก เครียดมาก ไม่รู้จะหาแหล่งเงินกู้ที่ไหนที่ดอกไม่แพง จะมีที่ไหนให้กู้ได้บ้าง สัก300,000 ผ่อนชำระนานหน่อยสัก60เดือน ผ่อนชำระสักเดือนละไม่เกิน7,000 บาท ตอนนี้ฉันยังทำงานที่บริษัทเดิมทำได้5ปีกว่าแล้ว รวมรายได้ แต่ละเดือนประมาณ17,000 ต่อเดือน อยากได้เเหล่งเงินกู้ที่ไว้ใจได้ จะได้ไปปิดหนี้สินต่างๆ ..จะได้เป็นหนี้ทางเดียว..