ถึงจะได้หรือไม่ไม่ได้ก็ไม่เป็นไรค่ะ เพราะคนเดือดร้อนกันเยอะ จะช่วยทุกคนคงไม่ได้ ขอบคุณค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

มีหนี้สินเพราะเริ่มต้นเปิดร้านขายเครื่องสำอางค์ที่สตูล เเต่ต้องเอาตังจ่ายเชค ช่วยเหลือน้องสาว ดอกเบี้ยเงินกู้นอกระบบร้อยละ 15 ยืมมาลงสินค้าบ้าง เพราะถึงเวลาจ่ายไม่มีเพราะเงินที่ขายได้ให้น้องสาวไปใช้หนี้ดอกรายวัน ตอนนี้มีหนี้รายวันเสียเอง ค่าสินค้าค้างอยุ่500000 บ. แต่ไม่มีดอกเบี้ย ส่วนดอกเบี้ย ร้อยละ10 ตอนนี้ยังค้างอีกสามแสน เขาขอมา ที่ผ่านมาจ่ายต้นคืนสองเเสน จ่ายดอกไป18เดือน เดือนละ40000 ซึ่งต้องให้น้องสาวทำงานอ.บ.ต กู้มาให้

แต่ตอนนี้มันไม่เหลืออะไรแล้วแต่ยังมีร้านซึ่งจะลงสินค้าเพิ่มเพื่อเอากำไรมาชดใช้หนี้ บางทีมันมากจนอยากจะคิดสั้น แต่คนเราต้องมีความหวัง จะไปทำงานเมืองนอกก็ไปไม่ได้ ถ้ามียืมจริงๆก็จะเอาร้อยละ5คงจะไม่หนักแต่คงจะกู้สักสองแสนห้า อยากจะกู้เงินเพื่อมาจ่ายค่าสินค้าบางส่วน เขียนไม่เก่งค่ะ แต่ความจริงมันเเย่สุดๆเเล้ว ดอกเบี้ยรายวันยืมมา55000ต้องจ่ายวันละ3000ทุกวัน ขายได้เท่าไหร่ก็ให้รายวันหมด แต่ก็เหลืออีก24วัน ถ้าวันไหนไม่มีให้เขา เขาก็หักเปนยอดใหม่ต้องเป็น55000ใหม่ มันเป็นเเบบนี้มาตลอด บางครั้งท้อกับเรื่องแบบนี้ ตอนนี้แฟนก็ไม่สบาย เลยให้บวชเข้าพรรษาเผื่อจะมีอะไรดีขึ้นบ้าง บางทีมันไม่มีทางออกเลยเพราะเจ้าหนี้เขาก็เดือดร้อนเพราะเรา

แต่ต้องอยุ่ต่อไป เข้าใจคนที่เขาคิดสั้นเรื่องหนี้ไม่คิดว่าวันหนึ่งจะเจอกับตัวเอง แต่ก็ถ้ามีทางออกจะให้ทำอะไรก็จะทำ ยกเว้นของผิดกฎหมาย ทุกวันนี้ก็ได้คำสอนของพระที่คอยย้ำเตือนจิตใจให้สุ้ต่อไป คงจะมีวันดีๆเข้ามาบ้าง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 24, 2020 06:35 104 views ,

sep-9725 พูดว่า:

ทำงาน ที่บริษัทในนิคมอุตสาหกรรมบ่อวิน รายได้รวม 24000 มีผ่อนบ้าน 8400 กับผ่อนtmb 3400 เป็นพนักงานแผนกคลังสินค้า อายุงาน 3 ปี 8เดือน ผมยากได้เงินมาปิดนอกระบบร้อยละ 10 ซึ่งตอนนี้ผมต้องจ่ายดอกเดือนละ 800 0 สาเหตุที่ผมเป็นหนี้พอดีได้ทำการกู้เงินมาเปิดร้าน 80000 ให้แม่ค้าขาย แต่ช่วงหลังมาขายไม่ค่อยดีขายอาหารตามสั่งครับ ผมต้องการดอกร้อย3ต่อเดือนระยะเวลาผ่อน1ปี ถ้าผมได้เงินมาปิดตัวเงินกู้ตัวนี้ ผมคงมีเงินเก็บบ้าง ถ้าได้มาผ่อนร้อย3ได้คงจะดีมาก ขอบุณครับ

sep-5276 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ อยู่ จังหวัดนครสวรรค์ มีอาชีพเปิดธุรกิจร้านอิเลคทรอนิกกับสามี มีลูก 1 คน เปิดมา 6ปี ต้องการกู้เงินจากนายทุนมาต่อยอดธุรกิจ 2 ปี ที่ผ่านมารายได้แย่ลง ทุกวันนี้เป็นหนี้นอกระบบสองที่ ที่หนึ่งยอดหนี้ 30000 บาท และมีที่จ่ายหนักเฉพาะดอกรายวัน เงินต้น แค่ 10000 กินดอกรายวัน วันล่ะ 200 บาท มา 3 ปี พอจะมีเงินเก็บไปใช้ต้นก็มีเหตุจำเป็นที่ต้องใช้เงินทุกครั้งส่วนทางครอบครัวใช้เงินในการจ่ายต่อวัน ตกวันละ500 บาท บางวันเงินไม่พอจะกิน เพราะเงินที่ได้มาต้องใช้ในการลงทุนก่อน และบ่อยครั้งในช่วงเศรษฐกิจแบบนี้ ลูกค้าไม่ที่นำสินค้ามาซ่อมก็ไม่ค่อยมารับสินค้าทำให้เงินทุนยิ่งจบกับอะไหล่ที่ลงทุนไป และดิฉันต้องดูแลแม่ เพราะแม่ไม่ได้ทำงานอะไร ตอนนี้รายได้ในร้าน ต่อเดือน อยู่ที่ 40000-50000 บาท แต่รายจ่ายต่อเดือน อยู่ที่ 70000-80000 บาท ทุกวันจะต้องลงต้นทุนไม่ต่ำกว่า500-1000 บาท อยากขอกู้ยืมเงินจากนายทุนมาปิดยอดหนี้ นอกระบบทั้งหมดให้เป็นยอดเดียวกัน จำนวน 40000 บาท ดิฉันสามารถจ่ายชำระดอกเบี้ยได้ ร้อยล่ะ 3%ต่อเดือน และจ่ายต้นให้หมดภายใน10 เดือน ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์จากนายทุน เพื่อพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินกับดิฉันด้วยค่ะ ขอบพระคุณเป็นอย่างสูง