ไม่ว่าครั้งนี้จะถูกหลอกอีกหรือไม่ ผมก็คงต้องดิ้นรนกันไป

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ทำงานอยู่ที่ จ.ระยอง จบ ป.ตรี ชีวิตตอนนี้ลำบาก เงินใช้ไม่พอเดือน เนื่องจากแฟนเป็นแม่บ้าน มีหลาน 2 คนที่ต้องเลี้ยงดู เนื่องจากพ่อและแม่เสียทั้งคู่ กำลังเรียนอยู่ ตอนแรกก็ยังรับไหว พอนานไป เริ่มจะมีปัญหา ค่าใช้จ่ายเริ่มมากขึ้นประกอบกับ เมียได้รับอุบัตเหตุรถชนแล้วหนี ต้องกู้เงินนอกระบบมา เพราะก่อนหน้านี้มียืมเพื่อนหรือญาติมาบ้างแล้ว จนเขาก็ไม่มีให้ หาตามเนทก็มีแต่ต้องซื้อมอเตอร์ไซด์ แล้วนำมาขาย ซึ่งต้องถูกหักเงินจากราคารถไปครึ่งต่อครึ่ง ก็คงไม่ไหว จึงต้องกู้เงินดอกร้อยล่ะสิบ เพื่อเป็นค่ารักษาและใช้จ่ายในแต่ละเดือน จนตอนนี้จ่ายได้แต่ดอกเบี้ยเดือนละ 10,000 ค้างไม่ได้จ่ายต้น 100,000 มาหลายเดือน ถ้าเป็นแบบนี้ คงต้องเป็นหนี้ตลอดชาติแน่ ไม่มีจ่ายเงินต้น

ผมหาแหล่งเงินกู้ในเนทมานานมาก เจอแต่ที่หลอก ทำไมเขาไม่เห็นใจคนที่เดือดร้อน หลอกให้โอนเงินมั่ง หลอกให้ส่งเอกสารสุดท้ายก็ให้โอนเงินเป็นค่าเอกสารอีก ขอระบายหน่อย คงไม่ว่านะครับ ถึงหาแล้วยังไม่เจอ ผมก็ยังต้องเข้าเนทหาต่อไป ทำไงได้ ไม่หาก็คงต้องเป็นหนี้ต่อไป ผมเป็นหนี้นอกระบบทั้งหมด 100,000 บาท ส่วนหนี้บัตรเครดิต ผมผ่อนเดือนละ 2 พัน หนี้ประมาณ แสนกว่าเหมือนกัน แต่อันนี้ยังพอผ่อนดอกได้ ผมจึงจะขอความกรุณาท่านเจ้าของเงินกู้ ช่วยพิจารณาปล่อยกู้ให้ผมด้วย นึกว่าช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ผู้ตกในที่นั่งลำบาก ผมขอแค่กู้เงินปิดนอกระบบ 100,000 บาท ดอกเบี้ยคงต้องแล้วแต่ความกรุณาของท่าน ถ้าได้ดอก 2-3 % ต่อเดือน

จะเป็นความกรุณาอย่างสูงผมผ่อนในช่วงแรก ๆ หลังจากผมพอได้ลืมตาอ้าปาก ผมจะทยอยส่งต้นให้มากขึ้น จะได้คืนเงินท่านได้ไวขึ้น ส่วนเรื่องบัตรเครดิต ผมคงจ่ายขั้นต้นไปก่อน รอชำระเงินท่านหมด ผมก็ไปเริ่มจ่ายบัตรเครดิตต่อ ถ้าจะกู้เงินท่านมาปิดบัตร คงจะไม่ดี นอกเสียจากท่านจะคิดดอกเท่ากับธนาคารหรือต่ำกว่า ซึ่งคงเป็นไปไม่ได้ ทำอย่างไรได้ ต้องขออภัยที่พิมพ์มาในนี้ สุดท้ายความหวังที่จะปลดทุกข์ของผมและครอบครัว คงอยู่ในกำมือของท่าน

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 24, 2020 06:55 76 views ,

sep-9727 พูดว่า:

ดิฉันมีหนี้สหกรณ์ และหนี้เงินล้านมีหนี้ประมาณ150000ดิฉันเป้นหนี้ เพราะเอามาลงทุนทำไร่อ้อยจำนวน12ไร่ แต่ผลผลิตออกมาขาดทุนตอนนี้ดิฉันมาทำงานเป็นแม่บ้านบริษัทแห่งหนึ่งเงินเดือน12000ดิฉันทำงานได้2ปี แต่มีภาระจ่ายสูงส่งลูกเรียน2คนเดือนละ4000 เพราะลูกยุกับแม่ที่บ้านนอกค่าห้องอีก2000ค่างวดรถอีก2000ที่เหลือกินจนถึงสิ้นเดือนถึงต้องการเงินมาปิดหนี้สหกรณ์ และเงินล้าน เพราะทุกปีได้ แค่จ่ายดอก แต่ไม่ครบดิฉันก้ไม่รู้ว่าติดเครดิบูโรรึเปล่า เพราะไม่เคยเช็คชื่อว่าเราติดอะไรบ้าง ดิฉันไม่เคยสมัคบัตรเครดิตอยากมีเงินมาใช้หนี้ที่เป้นยุดิฉันทำงานคนเดียวแฟนทิ้งตอนเป้นหนี้ภาระตกยุที่ดิฉันคนเดียวไหนจะส่งลูกเก็บเงินใช้หนี้ แต่ก็ไม่พอ แต่บริษัทที่ทำงานช่วยถ้าดิฉันไม่ติดเครดิตบูโรบริษัทจะคำ้กู้ธ.ออมสินให้ดิฉันมีความเป็นยุลำบากมากถึงอยากวอนท่านช่วยดิฉันหน่อยพอมีหนทางช่วยไหมค่ะ ดอกเบี้ยร้อยละสามดิฉันพอจะส่งไหวค่ะ รวมทั้งต้น และดอกเดือนละ4000ดิฉันพอจ่ายไหวค่ะ แต่ถ้าบริษัทช่วยคำ้ประกันดิฉันจะรีบนำเงินมาคืนคุณค่ะ ถ้าผ่านการกู้ดิฉันอยากใช้หนี้ให้หมดเร็วๆ จะได้กลับบ้านเกิดดูแลลูก และแม่ที่บ้านนอก เพราะเหนื่อยเหลือเกินที่จากคนที่รักขอบคุนที่รับเรื่องค่ะ

sep-5278 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ พี่ๆ ทุกท่าน หนูอายุ 28 ปีค่ะ เป็นลูกคนโตมีพี่น้อง 3คน มีน้องสาวน้องชายค่ะ หนูเป็นลูกคนโต หนูมีลูกสาว1คนค่ะ ตอนนี้อายุ 6ปี หนูแยกกับแฟนมาประมาณ 3ปีแล้วค่ะ แล้วหนูก้อเลี้ยงลูกคนเดียวมาตลอดค่ะ ตอนนี้หนูทำเซ่เว่นค่ะ ตำแหน่งงาน ผู้ช่วยผู้จัดการร้านค่ะ หนูทำมาก้อ 4 ปี 5 เดือนแล้วค่ะ รับเงินเดือนสุทธิ 15,000 บาท ค่ะ แต่ครอบครัวหนูต้องเช่าบ้านอยู่ค่ะ เพราะพ่อแม่ไม่มีที่ดิน หรือบ้านเลยค่ะ พ่อแม่หนูทำเฟอร์นิเจอร์ไม้ขายค่ะ รายได้เลยมี แค่ทางเดียวค่ะ แล้วตอนนี้เศฐกิจก้อไม่ค่อยดีด้วยค่ะ บางเดือนก้อขายแทบไม่ได้ค่ะ แล้วพ่อกับแม่ต้องจ่ายค่าเช่าบ้านค่าเช่าที่ร้านไหนจะน้องชายหนูที่เรียนอยู ม. 4 อีคนนึง ไหนจะค่ารถที่แฟนน้องสาวหนูไปกู้มาเป็นชื่อพ่อของหนูอีก แล้วก้อไม่จ่ายค่ารถเลย พ่อกับแม่หนูเลยรับมาเต็มๆ หนูก้อสงสารพ่อกับแม่ อยากจะให้แกอยู่กันอย่างสบายบางในบั้นปลายชีวิต หนูเลยอยากจะขอกู้เงิน เพื่อที่จะไปซื้อที่ดิน หรือบ้านหลังเล็กๆ ไม่เกิน70,000 บาท ให้พ่อกับแม่อยู่ค่ะ ตอนนี้หนูอยู่ในจังหวัดนนทบุรีค่ะ หนูไม่มีหนี้สินอะไรค่ะ ไม่มีบัตรเคดิตอะไรเลยค่ะ หนูเลยอยากขอความกรุณาค่ะ ช่วยให้ความฝันที่จะมีบ้านให้พ่อแม่ของหนูได้เป็นจริงด้วยนะค่ะ หนูก้อไม่รู้จะไปกู้ที่ไหนได้ เพราะฐานเงินเดือนของหนู แค่ 12,050 บาท ค่ะ ที่รวม15,000 บาท เพราะมีค่าโอที,เบี้ยเลี้ยง,ค่าน้ำมันรวมด้วยค่ะ หนูจะขอกู้ เงิน 70,000 บาท ค่ะ ผ่อนเดือนล่ะ 6,000 บาท ค่ะ ระยะเวลา1 ปีค่ะ ดอก ไม่เกินร้อยล่ะ5 ค่ะ ขอบคุณทุกท่านที่อ่านจนจบนะค่ะ ขอบคุณค่ะ