.จึงขอความอนุเคราะห์ในการพิรณา ให้การช่วยเหลือครั้งนี้ด้วยครับ...ขอบพระคุณอย่างสูงครับ...

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

รับราชการ ที่อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ครับ ปัจจุบันค่อนข้างมีปัญหาเรื่องสภาพการเงินพอสมควร เนื่องจากต้องรับผิดชอบเรื่องครอบครัวเนื่องจาก ผมเป็นลูกคนโต ต้องรับผิดชอบช่วยเหลือพ่อกับแม่ เนื่องจากพ่อกับแม่เคยออกหน้าไปกู้เงินนอกระบบให้ญาติทางแม่ซึ่งทำอาชีพรับเหมางานก่อสร้าง…หลังจากนั้นคนกู้เค้าก็ไม่รับผิดชอบหนีติดต่อไม่ได้….ถึงปัจจุบันก็ยังไม่ได้คืนเงินมาให้ทางบ้านผม…แต่ที่บ้านผมรับราชการคุณพ่อก็รับราชการคุณแม่เป็นแม่บ้าน…

บ้านเราจึงต้องรักษาเครดิตตััวเองให้ดีทีสุด…กระผมจึงต้องช่วยที่บ้านชำระหนี้ก้อนนี้มาตลอดจากเงินต้นประมาณ 6 แสนบาทปัจจุบันเหลืออยู่ประมาณ 1 แสนบาท…ซึ่งหนี้ที่เหลืออีกประมาณ 1 แสนนี้เกิดจากการที่คุณพ่อไปค้ำประกันรถยนต์ให้ญาติอีก 1 คนแล้วก็หนีรถก็ตามไม่ได้พ่อของกระผมจึงโดยฟ้องร้องให้รับผิดชอบครับกระผมเห็นคุณพ่อเกิดความเครียดมากๆจึงได้ไปกู้เงินด่วนดอกเบี้ย 100ล่ะ 20 มาทำการชำระให้คุณพ่อไปก่อนเพื่อความสบายใจของคุณพ่อซึ่งตอนนี้

กระผมต้องการกู้เงินจากนายทุนจำนวน 1 แสนบาทเพื่อปิดหนี้นอกระบบร้อยล่ะ 20 ก้อนนี้ ซึ่งกระผมสามารถจ่ายดอกเบี้ยได้สูงสุดที่ 100ล่ะ 5-10บาทเป็นราคาที่รับได้ครับเพราะกระผมจะชำระคืนเงินต้นพร้อมดอกภายใน 6 เดือนเท่านั้นเนื่องจากจะสามารถกู้ในระบบกับทางสหกรณ์ ของกองทัพเรือได้ตามปกติ ปัจจุบันกระผมมีเงินเดือน 23,280.-บาท เหลือหักหนั้จากการผ่อนบ้านเดือนล่ะ 1,6000.- รถยนต์เดือนล่ะ 3,600.-

แต่กระผมทำอาชีพเสริมโดยรับประกอบงานพลาสติกโมเดล ประเภท เครื่องบิน เพื่อเป็นของที่ละรึกหรือเก็บสะสม ของคนที่ชื่นชอบ แล้วก็ยัง ขายของออนไลน์จากEbay ด้วย จึงมีรายได้เสริมอีกประมาณ 10,000-15,000.-บาท/เดือน พร้อมกันนี้กระผมได้แนบรูปภาพประกอบงานเสริมของกระผมมาด้วย…

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-9730 พูดว่า:

ตอนนี้เดือดร้อนมากๆ ค่ะ ต้องการกู้เงินสัก20000 บาท เพื่อนำไปชำระค่าบ้าน ค่าน้ำ ค่าไฟ ค่านมลูกค่ะ ตอนนี้มีลูก2คน คนโตกำลังจะขึ้น ป1 ส่วนคนเล็กกำลังจะเข้าอนุบาล ค่ะ ตอนนี้ดิฉันทำงานเป็นพนักงานประจำอยู่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่งเงินเดือนพื้นฐานไม่รวมรายรับอื่นๆ 10000 บาท ค่ะ เพิ่งเริ่มทำงานได้1เดือน และดิฉันก็ขายน้ำหอมการบินไทยในเฟสด้วยค่ะ แต่อยากได้ทุนรับของมาขายตลาดนัด เพราะขายออนไลน์คนขายเยอะ ขายสู้เขาไม่ได้ค่ะ คือคิดว่าขายตลาดนัดน่าจะดีกว่าเลยอยากมีทุนสักก้อน เพื่อลงทุน และใช้จ่ายต่างๆ ก่อนเงินเดือนจะออกสิ้นเดือนค่ะ เพราะตอนนี้ไม่มีเงินติดตัวสัก บาท เดียวเลยค่ะ สงสารลูกๆ กับแม่ที่ต้องอดอยากค่ะ เขายังไม่รู้เรื่องอะไรต้องมาอดกินนม เพราะแม่ไม่มีเงินซื้อให้กิน อยากได้ดอกเบี้ยสักร้อยล่ะ5%ต่อเดือนพอไหวค่ะ ขอแบบส่งรายเดือนไม่มีค่าเอกสาร ไม่โอนก่อน ไม่ต้องดาว์นรถ ค่ะ อยากกู้เป็นเงินสด หัดดอกงวดแรกก่อนก็ได้ค่ะ ขอ แค่ได้เงินจริงๆ ค่ะ หากท่านนายทุนท่านใดมีเมตตากับคนอยากไร้ แต่ไม่ขี้เกียจขยันทำงานเลี้ยงลูกเลี้ยงแม่ รบกวนตต.กลับได้ตลอดน่ะค่ะ ดิฉันเดือดร้อนมากๆ จริงๆ ค่ะ อยากให้ผู้มีจิตใจบุญชอบช่วยเหลือคนอยากจนเข้ามาช่วยเหลือค่ะ พร้อมจะผ่อนให้ตรงๆ ทุกงวดค่ะ ขอบคุณร่วงหน้าค่ะ

sep-5281 พูดว่า:

สวัสดีคะ อยู่ อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรีตอนนี้ทางฉันเดือดร้อนอยากกู้เงินมาโป๊ะหนี้ให้หมด เพราะต้องปลูกบ้านใหม่ เพราะบ้านหลังเก่าเจ้าของเขาเอาคืนก็เลยต้องปลูกใหม่ฉันทำงานรับจ้างเก็บดีปลี และทำไร่อ้อยทำนามีรายได้ประมาณเดือนละ9000 บาท แฟนฉันทำงานขับรถบรรทุกรับจ้างทั่วไปเงืนเดืนประมาณ15000 บาท ฉันต้องการเงินไปจ่ายค่าวัสดุก่อสร้างที่ไปเชื่อเขามาเป็นจำนวนเงิน18000 บาท และเนื่องจากปีที่แล้วราคาข้าวตกต่ำก็เลยขาดทุนเปนหนี้ค่าปุ๋ยค่ายาเปนจำนวนเงิน25000 บาท ต้องซื้อยาใก้แม่ที่ป่วยเดือนละ700 บาท และค่าใช้จ่ายของลูกทั้งสามคนกำลังอยู่ในวัยเรียนปกติแล้วเราก็ไม่เดือดร้อนมากขนาดนี้เศรษฐกิจไม่ดีก็เลยลำบากนิดหนึ่งฉันทำงานทุกวัน เพื่ออนากจะหมดหนี้เร็วๆ และอยากอยู่บ้านหลังใหม่เร็วๆ เพราะตอนนี้เจ้าของบ้านหลังเก่าอยากให้ทางครอบครัวเราย้ายออกเร็วๆ ตอนนี้ทางเราต้องการเงินไปขอไฟ เพื่อจะได้เข้าอยู่บ้านตอนนี้เราไม่มีเงินคะ ฉันอยากขอให้ผู้มีพระคุณที่จะช่วยให้ครอบครัวเราได้หมดหนี้ฉันต้องการเงินมาตัดหนี้ทุกทาง เพื่อที่จะมาผ่อนกับทางผู้มีพระคุณที่จะให้ทางเรากู้ฉันอยากจะขอกู้เป็นจำนวนเงิน180000 บาท ขอชำระเป็นรายเดือนคะ ดอกเบี้ยร้อยละ2-3 บาท ฉันสามารถผ่อนชำระเดือนละ3000 บาท จ่อเดือนคะ ขอความกรุณาผู้มีพระคุณทุกท่านเมตาครอบครัวเราด้วยนะคะ ขอขอบคุณพระคุณไว้ณ.ที่นี้ด้วยคะ