สวัสดีค่ะ เรียนจบชั้นปวช.จากวิทยาลัยอาชีวศึกษา

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ตั้งแต่เรียนจบก็ได้ลงมาทำงานที่ชลบุรีอยู่นิคมอุตสาหกรรมค่ะก็เป็นพนักงานฝ่ายผลิตดิฉันทำงานคนเดียวมีคนมาจ้างทำอะไรก็ทำคิดแต่ว่าได้เงิน ตอนนี้ก็เป็นหนี้ดอกร้อยละ10 เป็นเงินจำนวน40000บาทหนี้ตรงนี้เกิดจากตอนที่ตกงานไม่มีงานทำแฟนก็ไปกู้เขามาตอนนี้แยกกันอยู่กับแฟนภาระหนี้สินก็เลยต้องรับใช้คนเดียวแฟนก็ไม่รับผิดชอบอะไรเลยแถมมีแต่สร้างหนี้ให้เราใช้ตอนนี้เลยแยกกันอยู่ ดิฉันต้องรับภาระทั้งหมด ทั้งค่าน้ำ ค่าไฟ ค่ารถมอเตอร์ไซต์ ค่ากับข้าว ค่าสาธานูประโภคต่างๆและต้องดูแลแม่แฟนด้วย แม่แฟนเขาก็ไม่มีอาชีพอะไร

นั่งพับถุงหนังสือพิมพ์ขายได้ร้อยละไม่กี่บาทแม่แฟนมีลูกหลายคนค่ะแต่ละคนเขาก็มีครอบครัวก็เลยไม่มีใครจะมาสนใจอายุก็68ปี แล้วพ่อกับแม่ดิฉันพ่อก็อายุ64ปีแม่ก็58ปีดิฉันไม่ค่อยได้กลับบ้านเพราะไม่มีเงินบางทีพ่อกับแม่ก็บอกกลับมาเลยเดี๋ยวพ่อกับแม่จะออกค่ารถให้เองดิฉันอยากกับไปเที่ยวหาพ่อแม่บ้างโดยที่ได้ซื้อของให้ท่านบ้างก็ยังดีเดือนนี้แม่บอกว่าขอเงินหน่อยนะจะเอาไปจ้างเขาไถนาพ่อแก่แล้วทำเองไม่ได้ ดิฉันสงสารพ่อกับแม่ตอนนี้

จึงหาเงินสักก้อนเพื่อส่งไปให้ท่านบ้างตอนนี้มีแต่คนดูถูกนินทาไม่รู้จะทำยังไงเลยอยากหาเงินกู้ ด่วน ทันใจที่ดอกต่ำลงมาสักร้อยละ5ก็ยังดีดิฉันต้องการเงินมาปิดหนี้ร้อยละ10ที่เป็นอยู่40000บาทและเงินอีก5000เพื่อที่จะเอามารวมกับของตัวเองส่งไปให้พ่อแม่เพื่อนำไปจ้างคนทำนาพ่อกับแม่ก็แก่แล้วอย่างน้อยถ้าดิฉันจ่ายดอกน้อยลงก็คงมีเงินส่งให้พ่อกับแม่ในทุกๆเดือนแน่นอนค่ะตอนนี้ดิฉันไม่รู้จะทำยังไงดีก็เลยลองปรึกษาท่านดู ดิฉันจึงขอความกรุณาช่วยพิจารณาดิฉันในครั้งนี้ด้วยนะคะขอขอบพระคุณค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 25, 2020 01:15 469 views ,

sep-9748 พูดว่า:

ตอนนี้ดิฉันกำลังมองหาแหล่งเงินทุน เพื่อจะนำมาลงทุนค้าขายเพิ่มเติม เดิมดิฉันเคยเป็นทำงานลูกจ้างในหน่วยงานอบต. แต่ตอนนี้ได้ลาออกมาค้าขายสาเหตุ เพราะดิฉันได้กู้ยืมธนาคาร และคิดบัตรเครดิต เป็นจำนวนมาก และดิฉันต้องรับผิดชอบครอบครัวทุกอย่าง อีกทั้งดิฉันได้หมดเงินไปกับการลงการเมืองท้องถิ่นของพ่อ แต่ดิฉันก็สู้ เพราะมันเป็นความฝันของพ่อ ที่สำคัญฉันพยายามสร้างครอบครัวขึ้นมาไม่อยากให้พ่อกับแม่ลำบาก สงสารท่าน แต่สุดท้ายฉันพยายามปลดหนี้ให้ลดน้อยลง แต่เงินเดือนที่มีไม่พอกับค่าใช้จ่ายฉันจึงตัดสินใจออกมาค้าขาย เพราะต้องรับผิดชอบลูกอีก 2 คน ด้วยภาระหนี้ที่ผูกพันมาก็ยังไม่หมด แต่ตอนนี้ฉันมี แค่โฉนดบ้านใบเดียวที่เหลืออยู่ แต่ได้ขายฝากให้กับนายทุนในราคา 500000 บาท และกำลังผ่อนส่งเขาอยู่ ฉันเป็นห่วงอนาคตลูกของฉันสองคน เขายังเด็กมากฉันจึงต้องค้าขายอย่างน้อยก็ยังมีเงินส่งลูก และเคลียหนี้ที่เป็นอยู่ และตอนที่ฉันมาค้าขายไม่มีเงินทุน จำเป็นกู้หนี้นอกระบบมา ฉันไม่อยากเป็นหนี้นอกระบบในตอนนี้ แต่ถ้าถามว่าค้าขายได้ไหม ก็พอได้ แต่เราต้องส่งหนี้รายวัน มันหนัก เพราะเฉลี่ยต่อเดือนหักต้นทุนก็เหลือประมาณเดือนละสองหมื่น แต่ปัญหาคือมีหนี้รายวัน ฉันอยากมีเงินสักก้อน ที่เป็นการส่งรายเดือน ในอัตราดอกเบี้ยไม่เกินร้อยละ 5 ต่อเดือน เพื่อจะได้หมุนเวียนได้จากการค้าขาย เพราะดิฉันคิดว่าอาชีพค้าขายเป็นอาชีพที่สร้างรายได้ให้ฉันกับครอบครัวให้ดีขึ้นได้ โดยเฉพาะอนาคตของลูกฉัน

sep-5301 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ อยู่ อ.ตระการพืชผล จ.อุบลราชธานี ดิฉันมีความต้องการในการขอกู้เงิน จากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นจะไปมาใช้หนี้ที่ยืมเค้ามาคะ เเละนำมาดาวน์รถค่าบัตรเครดิตต่างๆ คะ และดิฉันอยากนำเงินมาเปิดร้านขายของธุรกิจส่วนตัวคะ และเปิดสอนพิเศษให้กับนักเรียนคะ ดิฉันอายุ 25 ปี ทำงานเป็นครอัตราจ้างอยู่จังหวัดนครราชสีมา เงินเดือน 15,500ต้องหาเงินมาปิดบัตรเครดิต และนำมาใช้หนี้ที่ยืมเค้ามาคะ ของดิฉันให้หมดก่อน ถึงจะดำเนินการกู้เงินต่อได้ คือ ตอนนี้ดิฉันมีหนี้บัตรทั้งหมด 150,000 บาท สาเหตุที่ดิฉันเป็นหนี้ดิฉันก็เริ่มทำบัตรกดเงินสดทีละบัตรสองบัตร เพื่อเอาเงินมาใช้ให้พอ ด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ของเด็กจบใหม่อย่างดิฉัน พอมีเงินก็ใช้ไปเรื่อย จนลืมนึกอนาคตข้างหน้า พอนึกได้ก็สายไปเสียแล้ว ดิฉันจึงเป็นหนี้เป็นสินจำนวนมาก ดิฉันต้องหาเงินไปปิดหนี้บัตรเครดิตแล้วเอาไปใช้หนี้ที่ยืมเค้ามาคะ ไม่รู้จะไปหาเงินที่ไหน มาใช้หนี้ ขอความอนุเคราะห์จากนายทุนทุกๆ ท่านด้วยนะคะ ไม่มีทางออก อย่างไรก็ตาม ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง