เป็นคนจังหวัดบุรีรัมย์ มีอาชีพขายของชำ แฟนทำงานโรงงานค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

มีลูกชายคนนึ่งกำลังเรียนอยู่ชั้นป.1ตอนนี้เดือนร้อนมากค่ะขอท่านผู้มีพระคุณอนุมัติเงินกู้ยืมให้หน่อยเถอะค่ะอยากหมดหนี้รายวันค่ะชีวิตจะได้ดีขึ้นบ้างทีแรกจะให้แฟนทำบัตรเครดิตเพิ่มแต่มาติดแบล็คลิสต์ของเฟิสซ้อยจ่ายล้าช้าน่ะค่ะเลยทำบัตรที่ไหนก็ไม่ได้ค่ะ ตอนนี้แถบไม่มีเงินซื้อของเข้าร้านเพราะต้องไปหมุนดอกรายวันหมด จึงมาขอความช่วยเหลือให้อนุเคาระคนจนๆให้ช่วยพิจารณาด้วยตอนนี้เดือนร้อนมากจิงๆค่ะ และก็ขอขอบพระคุณไว้หลองหน้าด้วยน่ะที่นี้ค่ะ

อยากกู้เงินมาลงทุนขายของค่ะเพราะกู้ที่ไหนก็ผ่านไม่ได้จดทะเบียนการค้าน่ะค่ะ ส่วนแฟนก็ทำงานจ่ายค่าหนี้รายวันที่กู้มาลุนครั้งแรกเปิดร้านของที่ขายได้ก็ต้องเอามาจ่ายค้าเช้าร้านไม่มีเงินหมุนเวียนเลย แล้วหนี้นอกระบบก็ดอกลอยอยากได้เงินมาปิดหนี้ส่วนนี้มากต้องนี้ดิฉันก็มีหนี้สิ้นของการผ่อนรถมอไซต์ให้แม่ด้วยตตอนนี้ลำบากมากทั้งหนี้รถ2คันและหนี้รายวัน2คนแฟนทำงานปิดแต่รายวันจนแถบไม่เหลืออะไรแต่ล่ะวันไหนต้องส่งให้ลูกชายซึ่งกำลังเรียนหนังสืออีกถ้ามีเงินมาปิดหนี้รายวันและลงทุนเพิ่ม

ก็จะพอแบ่งเบาได้มากค่ะตอนนี้เดือนร้อนมากๆค่ะวอนช่วยหน่อยน่ะค่ะแต่ล่ะเดือนเงินเดือนแฟนแทบไม่เหลือเงินได้เดือน่ะ20,000ต้องจ่ายค่าเช่าร้าน7000ค่ารถยนต์8,000มอไซต์ให้แม่อีก3000 ตอนนี้หนี้รายวันไม่ลดเลยจ่ายแต่ดอกซึ้งขายของมากำไรก็ไม่มากต้องจ่ายดอกทุกวันช่วยหน่อยเถอะน่ะคะดิฉันต้องการกู้เงินเป็นจำนวน80,000บ.มาปิดหนี้รายวันและลงขายเพิ่ม

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 25, 2020 01:25 134 views ,

sep-9749 พูดว่า:

เนื่องจากดิฉันต้องการใช่เงินค่ะ เพื่อเอาไปชำระหนี้ร้อยละ10ค่ะ ซึ่งได้กู้มารักษาแฟนค่ะ ซึ่งตอนนี้ป่วยเป็นโรคหัวใจค่ะ ตอนนี้ดิฉันได้ทำงานอยู่ที่บริษัทแห่งหนึ่งในจ.ลพบุรีค่ะ เงินเดือน17000ตอนนี้ดิฉันไม่ได้ส่งต้นเลยให้เขาหัก แต่ดอกเดือนละ6000มาเป็นเวลา2ปีแล้วค่ะ และดิฉันยังโดนบังคับ คดีอีกค่ะ เนื่องจากได้ไปค้ำประกันให้เขาเป็นจำนวนเงิน30000 และยังโดนหักเงินเดือนทุกๆ เดือนอีกค่ะ ร้อยละ30%แล้วยังต้องส่งรถอีกค่ะ เดือนละ8600ตอนนี้ แต่ละเดือนเงินแถบไม่เหลือใช้เลยค่ะ และ แต่ก่อนแฟนทำงานได้ยังช่วยเรื่องเงินได้บ้าง แต่ตอนนี้ต้องหยุดค่ะ เพราะหมอห้ามค่ะ ให้หยุดรักษาตัวก่อนแฟนหนูมีอาชีพขับรถค่ะ ยิ่งตอนนี้บริษัทที่หนูทำงานยอดที่ลูกค้าสั่งลดลงค่ะ การทำงานล่วงเวลาก็ยกเลิกค่ะ ทุกๆ เดือนก็จะได้รับ แต่เงินเดือนอย่างเดียวทางบ้านหนูก็ไม่ค่อยมีค่ะ เพราะหนูเป็นคนต่างจังหวัด แต่มาอยู่สระบุรีกับพี่ชายนานแล้วค่ะ ประมาณ24ปีตอนนี้ก็พยายามหากู้จากที่อื่น แต่ก็ร้อยละ10ทั่งหมดบางเจ้าร้อยละ20ก็มีดิฉันอยากได้เงินกู้ที่ดอกเบี้ยไม่แพงร้อยละ3 บาท ต่อเดือน ซึ่งดิฉันอยากจะส่งในระยะเวลาไม่เกิน2ปีค่ะ วงเงินที่ดิฉันอยากไ้ด้คือ100000 บาท ค่ะ ขอให้ช่วยพิจารณาขอมูลของดิฉันด้วยค่ะ

sep-5302 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ ดิฉัน อายุ 28 ปี มีลูก 2 คน กำลังเรียนชั้น ประถม ทำงานเป็นลูกจ้างคลีนิก ทำมา 2 ปี ค่าแรงขั้นต่ำอยู่ ต.ดงบัง อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรีค่าเเรง 300/วัน อยากขอนายทุนทุก ๆ ท่านกู้เงิน30000 อยากได้เงินมาลงทุน ทำสวนไผ่ อยากมีกิจการที่สามารถสร้างรายได้ให้ครอบครัวมากกว่าเงินเดือนที่ได้รับ เเค่เงินเดือนไม่พอใช้ ใช้หนี้สินก็หมดแล้วส่วนของแฟนก็พอได้ใช้ ไป แต่ล่ะเดือน มีหนี้อยู่ราวๆ 140000หนี้ที่เป็นอยู่ร้อยล่ะ10 ก็เหลืออยู่12500ดีที่เจ้าของเค้าขอเก็บเเต่ต้นคืน เป็นมาสามปีแล้วล่ะค่ะ ส่วนอีก10000เป็นหนี้นายจ้าง เค้าก็ไม่ได้เร่งอ่ะรัย แต่รู้สึกเค้า ใช้งานเราหนักเกินไป ค่าเเรงก็ไม่ขึ้น ใช้ขับ แต่รถ ขนของก่อสร้างเข้ารีสอร์ท งานอีก1ที่ที่ทำเลยอยากใช้หนี้เค้าเเล้วหางานใหม่ทำ อยากออกไปทำ โรงงานแทนควบคู่กับสวนไปก่อนผลผลิตออกค่อยออกมาทำเต็มตัว ส่วยหนี้ที่เหลือกนี้หมู่บ้านทั้งหมด ตอนนี้หนี้สินก็อยากใช้อยู่ แต่อยากมีอาชีพที่มั่นคงสร้างรายได้ให้ครอบครัวมากกว่านี้ ถ้ามีสวนไผ่จริงๆ ผลผลิต ได้รายวันเลยไม่ต่ำกว่า1000ถึงเวลาก็ใช้หนี้ที่เป็นอยู่ได้ มีความตั้งใจ แต่ไม่มีทุนจะทำ หาขอกู้คนมีเงินญาติกันก็โดนดูถูก เลยไม่เอาเงินเค้า มีความตั้งใจ แต่ท้อที่หาเงินไม่ได้ รายรับน้อยกว่ารายจ่าย ไหนจะรถก็ต้องส่ง หนี้ก็ต้องจ่าย ลูกอีก เหนื่อยค่ะ หาอยู่ไม่พอ อยากได้ดอกไม่เกิน5 บาท ค่ะ อยากมีอาชีพของตัวเอง ไม่อยากเป็นขี้ข้าเค้า อยากขอความอนุเคราะห์จากนายทุนพิจารณาหน่อยค่ะ ขอเวลาสักปีครึ่ง ที่จะชดใช้หนี้สินที่ขอกู้นายทุนทุกคนค่ะ ขอบคุณมากค่ะ