อยู่ชลบุรี เป็นพนักงานบริษัท ปัจจุบันอาศัยอยู่บ้านของแม่

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ต้องการใช้เงิน300,000เอามาปลดหนี้ทั้งหมด สามารถผ่อนจ่ายให้ได้เดือนละ5,000บาท ขอให้ดอกเบี้ยร้อยละ2/เดือน เคยเป็นหนี้ติดแบล็คลิสตั้งแต่อายุ28 จากการใช้เงินฟุ่มเฟือย ไม่เคยคิดว่าถ้าไม่มีจ่ายจะต้องติดแบล็คลิสต์ ทำธุรกรรมทางการเงินแบบถูกกฎหมายไม่ได้ไปตลอด พ่อแม่ก็พอจะมีเงินแต่ก็ไม่ได้ช่วยใช้หนี้ให้ เราก็เข้าใจว่าเราทำตัวเอง ก็ต้องรับกรรมไป แต่ก็คิดน้อยใจว่าทำไมเค้าถึงไม่ช่วยเราบ้างเลย ต้องลาออกจากงานประจำเพราะถูกโทรทวงหนี้

ต้องทำงานที่ไม่เข้าระบบเงินเดือนที่มีประกันสังคม รับจ้างไปวันๆ จนอายุ33 ตัดสินใจสมัครงานทำงานประจำอีกครั้ง แล้วก็ต้องโดนอายัดเงินเดือน เพราะเรื่องถึงกรมบังคับคดี มีหนี้ทั้งหมด4ที่ โดนอายัดทีละที่ เงินเดือนก็เริ่มไม่พอใช้ หากู้นอกระบบก็เป็นหนี้เพิ่ม แต่เจ้าหนี้ก็ดี เข้าใจ ไม่ทวงโหดเพราะเห็นเราขยันทำงาน เริ่มรู้จักใช้เงินมากขึ้น มีบุตรชาย1คน ตอนนี้อายุ13เลิกกับพ่อเค้าตั้งแต่เกิดมาได้ไม่กี่เดือน ก็เลี้ยงลูกมาคนเดียว จนมีแฟนใหม่ตอนอายุ28คบกันได้5ปี

จดทะเบียนสมรสกันได้ครึ่งปีก็แยกทางกัน เพราะแฟนใหม่เล่นพนันบอล ใช้หนี้ให้หลักพันยันหลักหมื่น แต่ก็ไม่เลิกเล่นพนันบอล สุดท้ายทะเลาะกัน แฟนใหม่ออกจากบ้านไป ภาระทั้งหมดเลยตกอยู่กับเราคนเดียว จากที่ติดลบเป็นหนี้ก็เป็นหนี้ขึ้นอีกเท่าตัว เพราะเงินเดือนแฟนใหม่หายไปหมื่นกว่าที่เคยได้ใช้จ่ายติดลบอยู่2ปี แฟนใหม่ไม่เคยติดต่อมา ผ่านไป1ปีเราค้นหาเจอในเฟสว่าทำงานอยู่ที่กทม. ก็ตามไปจนได้เจอกัน สรุปว่ามีแฟนใหม่ไปแล้ว เราก็ถามเรื่องหย่า ก็ไม่ยอมมาหย่า

เราเคยจะจ้างทนายเรียกร้องตามกฎหมายเรื่องเมียน้อย แต่ค่าทนายก็หลายหมื่น ไม่มีเงินจ้าง ได้แต่ยื่นจดหมายให้ติดต่อกลับมาหย่า ก็เงียบ จนเราต้องตัดใจ เพราะใส่ใจไปก็เป็นทุกข์ ไม่ว่าจะทะเบียนสมรสหรือใบหย่าตายไปก็เอาไปไม่ได้ ปัจจุบันก็ยังไม่ได้หย่า จากวันนั้นแฟนใหม่ก็ย้ายที่ทำงาน ตอนนี้อยู่ที่ไหนก็ไม่รู้ เมื่อ3ปีที่แล้วพอมีเงินบ้างจะซื้อรถยนต์ ก็ซื้อไม่ได้ติดแบล็คลิส สุดท้ายต้องยืมชื่อเพื่อนเป็นคนซื้อ เราเป็นคนค้ำ

ค้างค่างวดผ่อนรถไว้2เดือน พยายามหมุนเงินไม่ให้ชน3งวด เดี๋ยวรถถูกยึด เดี๋ยวเพื่อนมีปัญหา ถึงแม้จะไม่ได้เป็นหนี้เยอะมากมายเหมือนคนอื่นๆ แต่ก็อยากใช้ชีวิตที่เริ่มต้นจากศูนย์บ้าง ตอนนี้ก็ต้องย้ายที่ทำงานเพราะโดนอายัดเงินเดือนจนไม่พอใช้ ชักหน้าไม่ถึงหลัง ก็ไม่รู้ว่าจะตามหาอายัดต่อหรือเปล่า จากหนี้แปดหมื่นโดนอายัดมาเกือบ2แสน ยังไม่หมด โดนอายัดมาแล้ว3ที่ เหลืออีก2ที่ อายุความจะหมดปี60 ก็ลุ้นให้รอดสักที แต่ตอนนี้ที่มีเรื่องคนติดแบล็คลิสเกิน8ปี จะทำการลบข้อมูล

ก็ไปเช็คเครดิตบูโรตัวเองนะ ก็ไม่มีรายชื่อติดแบล็คลิสแล้ว ล่าสุดลองขอทำบัตรเครดิตก็ผ่านนะได้บัตรมาไว้หมุนเงิน แต่ก็จะไม่ทำให้ตัวเองติดแบล็คลิสอีก ตอนนี้ก็เหลือแต่เรื่องอายุความที่กรมบังคับคดี แล้วก็กำลังจะรีไฟแนนซ์รถยนต์มาเป็นชื่อของตัวเอง ชีวิตตอนนี้ทำแต่งาน ไม่มีแฟนใหม่ อยากขอความช่วยเหลือจากใครสักคนช่วยรวมหนี้ผ่อนที่เดียว จะได้เริ่มต้นจากศูนย์ มีโอกาสนับ1บ้าง อีกอย่างตอนนี้ลูกชายอายุ13

เริ่มโตเป็นหนุ่มแต่ก็ยังต้องนอนห้องเดียวกับแม่ ที่นอน5ฟุต นอนด้วยกัน ถ้ามีเงินอยากซื้อเตียง3ฟุตครึ่งแยกกันนอน ถึงแม้จะห้องเดียวกันก็น่าจะดีกว่า ขนาดหมอนที่ใช้นอนอยู่ยี่ห้อซาตินธรรมดาก็ใช้มาเกือบ4ปี อยากเปลี่ยนแต่ก็รอให้มีเงินซื้อเตียงใหม่พร้อมกันดีกว่า ถ้ารวมหนี้ไว้ทีเดียวกันได้ก็พอจะได้มีเงินเก็บไว้ซื้อเตียงนอนแยกกับลูกชาย ชีวิตคนอื่นอาจจะเดือดร้อนกว่า ลำบากกว่า แต่ถ้ามีใครสักคนที่พอจะช่วยเหลือได้ก็จะยินดี จะทำสัญญาเงินกู้ก็ได้ อย่างน้อยจะได้เชื่อใจกัน จะขอบคุณมากๆถ้าให้ความช่วยเหลือในครั้งนี้

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 26, 2020 02:35 1,488 views ,

sep-9756 พูดว่า:

ทำอาชีพค้าขายจำพวกข่า ตะไคร้ เป็นต้น ส่งที่ตลาดศรีเมือง ดิฉันอายุ 27 ตอนนี้แรกดิฉันไม่เดือดร้อน หรือคิดจะกู้เงินหรอกค่ะ แต่ปันหามันก้อเกิดขึ้น เมือประมานเดือนกรกฎาคมที่ผ่าน ดิฉันโดนขโมยกะเป่าเงิน ซึ่งในนั้น มีเงินทุน และก้อเงินเก็บ และทอง2 บาท รวมเกือบ130000 บาท ทำให้ดิฉันหมดตัว ไมีมีเงินเหลือเลย ดิฉันเลยขอยืมเพือนแฟนมาใช้ จำนวน50000 บาท ซึ่งเอามาเป็นทุน ค้าขายต่อไป และเงินสว่นที่เหลื อดิฉันได้ทำนาอีประมาน10000กว่า บาท และก้อใช้ใจในครอบครัว ดิฉันก้อใช้หนี่เขาทุกเดือนแล้ว แต่มีมาก น้อย ดิฉันมีพาระหลายอย่าง แต่สว่นใหญ่ก้อภายในบ้าน เพราะดิฉันมีลูกเล้กประมาน6เดือนกว่า ค่าใช้เลยเนอะพอสมครว และก้อมีหนี้แฟนที่ต้องชำระเดือนละ4200 แต่ทุกอย่างมันก้อลงตัวอยุแล้ว แต่ที่ดิฉันจะขอกู้ตอนนี้50000 บาท เพือมาขยายที่ทำข่า และรับซื้อข่าเพิ่มจากเดิม เพราะออเดอร์มาขึ้นกว่าเดิมหลายเท่า ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ ดอกเบี้ยไม่เกินร้อยล่ะ5ต่อเดือน ระยะเวลาไม่เกิน3เดือน ดิฉันทำเรืองกู้ไว้ที่ธนาคารแห่งหนึ่ง แล้ว รอเอกสารครบ ดิฉันจะส่งเรืองทันที ทางธนาคารบอกว่าหลังจากทำสันยาไใม่เกิน1เดือนได้รับเงินค่ะ แต่ที่บอก3เดือน เพือผิดพลาดค่ะ ขอคุนล่วงหน้านะค่ะ สำหรับท่านที่จะกรุนา ดิฉันมีที่อยู่ชัดเจนสามารถมาดูการทำงานได้ตลอด ทำจริงไม่โกหกค่ะ

sep-5310 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ บ้านอยู่กรุงเทพค่ะ ดิฉันเป็นหนี้นอกระบบอยู่40000 บาท ดอกร้อยละ20กับร้อยละ40ไหนจะหนี้รายวันดอกลอยอีกดิฉันทำงานที่บริษัทแห่งหนึ่งเงินเดือน13200 บาท ส่งดอกทุกเดือนยังไม่พอปิดต้นเลยค่ะ ไหนจะต้องจ่ายรายวันอีกดิฉันเลยอยากหากู้เงินดอกเบี้ยร้อยละ5 หรือร้อยละ8 บาท ก้ได้ค่ะ เพราะอย่างน้อยเงินเดือนออกมาก้ยังจ่ายทั้งดอก และต้นไปพร้อมๆ กันได้ ที่ผ่านมาเจอ แต่ประเภทให้ดาวน์รถมอไซค์แล้วคนให้กู้บอกจะเอาไปแยกอะไหล่ขายบางเจ้าก้บอกจะเอาไปให้คนอื่นขับดิฉันกลัวมีปัญหาระยะยาวเสี่ยงติดคุกเลยไม่เอาบางคนเห็นดิฉันร้อนเงินก้เสนอให้เอาเป็นทองแล้วเค้าขอให้ดิฉันไปค้ำให้เค้า ซึ่งมันก็เสี่ยงอีกอย่างดิฉันติดเครดิตบูโรอยู่ถ้าเคลียร์หนี้นอกระบบได้ดิฉินก้คิดจะติดต่อบัตรกดเงินสด เพื่อขอปิดบัญชีที่ค้าง เพื่อสร้างเครดิตตัวเองให้ดีค่ะ อย่างไรก็ตามรบกวนขอให้นายทุนทุกท่านโปรดพิจารณา และรบกวนช่วยเหลือดิฉันบ้าง เถอะค่ะ ทุกวันนี้เครียดไม่เป็นอันกินอันนอนคุณแม่ก้เครียดตามดิฉันไปด้วย เพราะไม่รู้จะช่วยดิฉันยังไง เพราะที่บ้านดิฉันมีดิฉันทำงานคนเดียวดิฉันจึงขอความเห็นใจแหล่งนายทุนเงินกู้ทั้งหลายในการพิจารณาปล่อยกู้ด้วยนะค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูง