เป็นคนจังหวัดกำแพง แต่มาทำงานที่กรุงเทพ ผมเรียนหนังสือจบแค่ม.3

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ผมเป็นหนี้เพราะกู้เงินไปซ่อมบ้านให้แม่แล้วต้องจ่ายดอกร้อยล่ะ10ต่ออาทิตย์คับผมต้องยืมโน๊ตบุ๊คทองของแฟนไปจำนำเพื่อหาดอกยืมคนใกล้ตัวบ้างยืมเพื่อนบ้างจนกลายเป็นหนี้บานปลาย แฟนผมเรียนหนังสือ พ่อแม่ให้กลับบ้านก็กลับไม่ได้เพราะไม่มีทองกับโน๊ตบุ๊คกลับไปผมสงสารแฟนผมขายโทรศัพท์ดีๆแล้วใช้แบบเก่าๆ ตอนนี้ก็จะเอาของแฟนไปขายอีกแล้วเงินเดือนออกมาก็ต้องจ่ายหนี้หลายทีแล้วก็ต้องยืมใหม่วนไปแบบนี้ ผมอยากได้เงินสัก25000-30000

มาโป้ะหนี้แล้วขอจ่ายดอกผ่อนจ่ายเป็นรายเดือน เรื่องการทำงานผมเป็นpcช่วงแรกขายที่นอนมีเงินหมุนต่อเดือนแต่หลังจากทีต้องกลับไปซ่อมบ้านให้แม่ผมก็ต้องทำงานรายวันตามบ้าน แม่ผมอยู่กับหลานสาววัย5ขวบอยู่แค่2คนเหตุที่ต้องไปซ่อมเพราะช่วงทีฝนตกหนักลมแรงต้นไม้ข้างบ้านหล่นทับหลังคา แต่โชคดีที่ไม่มีใครเป็นไร หลังจากที่บ้านโอเค ผมก็กลับมาหางานทำในกรุงเทพอีกแต่สมัครที่ไหนเค้าก็รอเรียกผมเลย

รับจ้างรายวันทั่วไปยกของแบกของอยู่หลายอาทิตย์จนมีงานรายเดือนติดต่อมาให้ผมไปทำ ตอนนี้ผมได้ทำงานรายเดือนก็อยากหาเงินสักก้อนมาโป้ะหนี้หลายๆที่แล้วต้องการเป็นหนี้แค่ที่เดียวแบบส่งรายเดือนผมต้องใช้โทรศัพท์ถ่ายรูปในการส่งงานส่งยอดส่งสต๊อกซึ่งโทรศัพท์ผมมันเก่ามากจนไม่สามารถถ่ารูปให้เห็นตัวหนังสือได้ ผมอยากให้แฟนกลับบ้าไปหาพ่อแม่เค้าผมอยากมีเงินแบ่งส่งให้แม่ผมบาง บางวันผมหาเงินมาได้ต้องเอาไปส่งดอกไปใช้หนี้รอบตัวจนอดข้าวกางเกงทำงานของผมก็เย็บแล้วเย็บอีก นี่แฟนจะเปิดเทอมพ่อแม่แฟนจะให้กลับถ้าไม่กลับจะไม่ส่งเงิน ผมไม่มีทางออกตันไปหมด

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 26, 2020 03:05 385 views ,

sep-9760 พูดว่า:

มีลูกสองคนครับ เรียนอยู่ต่างจังหวัด ม. 3 ส่วนอีกคนเพิ่ง9เดือนครับ ผมทำงานโรงงานครับ เดินทางไปกลับวันล่ะ50กิโลน่าจะได้ครับ อาศัยทำโอทีควงกะเอาครับ ใครไม่ทำโอก็จะทำแทน ช่วงเข้างานใหม่โอทีเยอะมากครับ ก็ทำตลอดช่วงหลังโอไม่มีเลยครับ นานๆ จะมาทีค่าใช้จ่ายในบ้านไหนจะส่งลูกแล้วก็อซื้อนมให้ตัวเล็กอีก รวมทั้งค่าเดินทางไปทำงานค่าใช้จ่ายทานอาหาร กลางวันแล้วก็ช่วงโอทีอีกครับ ตกวันล่ะร้อยกว่า บาท ส่วนแฟนผมก็ทำใกล้ๆ บ้านครับ พอเดินทางสะดวกครับ แต่ก็ต้องซื้ออะไรไปทานเอง เพราะโรงอาหารไม่มีครับ ผมทำงานสองคนกับแฟนเงินออกรวมกันเดือนนึงประมาณสองหมื่นครับ ฟังดูแล้วอาจจะดูเยอะอยู่น่ะครับ แต่ว่าไอ้เงินออกมานี่แทบไม่ได้ใช้เลยครับ เพราะเริ่มจากที่คลอดลูกมาก็ไปยืมเงินเขา เพื่อจะเอาไปเป็นค่าคลอด ร้อยล่ะสิบต่อวิค หรือร้อยล่ะยี่ต่อเดือนนั่นแหละครับ เดือนนึงต้องให้ดอกสี่พันครับ เท่ากับว่าเงินสองหมื่นกว่าค่าดอกก็สี่พัน บาท แล้วครับ ค่ารถมอไซค์ที่ยัส่งอยู่ ค่าบ้านค่าน้ำค่าไฟใช้จ่ายอื่นก็เหลือไม่ถึงหกพันครับ แต่ล่ะเดือน แล้วก่อนหน้าที่จะเอาเงินดอกเขามาก็มีหนี้เงินกู้อยู่ก่อนนั้นอีกหมื่นนึงครับ ต้องตัดต้นตัดดอกไปเรื่อยๆ พอใช้หนี้ใช้เงินดอกเงินก้อเหลือใช้น้อยทั้งค่านมลูกค่าของใช้อีกมันไม่พอก็อต้องไปยืมเขาอีกครับ สิ้นเดือนมาก็ไปใช้ดอกใช้หนี้วนอยู่อย่างนี้ไม่จบสิ้นครับ เลยอยากมีเงินสักก้อนไปปิดหนี้ดอกร้อยล่ะยี่สิบกับร้อยล่ะสิบสองก้อนนี้ให้หมดครับ เฉพาะดอกก้อเดือนล่ะห้าพันแล้วครับ ถ้าคิดว่าเงินห้าพันนี้ตัดต้นด้วยได้คงหมดหนี้ไปแล้วครับ คงไม่ต้องใช้ชีวิตวนเวียนอยู่แบบนี้ครับ

sep-5313 พูดว่า:

อายุ 20ปี อยู่ที่ ต.สำโรง อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ทำงานบริษัทครับ ตอนนี้ต้องหาตังซ้อมรถเนื่องจากอุบัติเหตุรถชน ต้องการเงิน 10,000 บาท เพื่อเอามาซ้อมรถที่ชนเมื่อวันที่ 3 มกราคม 2560 ตอนนี้เป็นหนี้ผ่อนรถพึ่งผ่อนได้ 1 เดือนเหลือค้างส่งอีก 23 เดือน เดือนละ 4,030 และต้องจ่ายค่าห้องพัก เดือนละ 2,000 บาท ต้องการใชเงินด่วน> เพราะเงินเดือนไม่พอสำหรับค่าใช้จ่ายต้องการที่มีดอกเบี้ย ร้อยละ 5-10 บาท ต่อเดือน ทางบ้านแม่ก็ไม่สบายทำงานไม่ได้ ต้องส่งให้แม่ เดือนละ 2,000 บาท และ ดูแลน้องอีกสองคนที่กำลังเรียนอยู่ ในครอบครัวทำงานอยู่สองคน คือ ผม กับ พ่อ แล้วผมก็มีวุฒิการศึกษา แค่ ม. 3 เลยทำงานรายได้ไม่ดีเท่าไร ต้องขอความเห็นใจจากนายทุนทุกท่าน ต้องขอความกรุณา ชีวิตของผู้ชายจนๆ ที่ตั้งหน้าตั้งตาทำงาน เพื่อหาเลี้ยงครอบครัวต้องการใช่เงินด่วนจริงๆ เพื่อการตั้งตัวให้มั่นคง และสร้างความสบายใจให้กับครอบครัว ถ้าได้นายทุนก็จะรีบไปจ่ายค่าซ้อมรถ เพราะว่าที่บริษัทรถรอค่าซ้อมอยู่ครับ และส่งเงินรักษาแม่ที่เป็นโรคเส้นเลือดตีบในสมองผมอยากให้แม่อยู่เป็นกำลังใจให้ผมไปนานๆ ต้องขอความกรุณาจากนายทุนทุกท่านที่อ่านได้โปรดช่วยให้ผมได้เจอแสงสว่างด้วยครับ