ตอนนี้ทำงานอยู่ที่จังหวัดขอนแก่น อยู่ที่วิทยาลัยแห่งหนึ่งครับ ทำเกี่ยวกับด้านไอที

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ซึ่งแต่เดิม ในวัยรุ่นตอนจบใหม่ๆ ทำงานที่ กรุงเทพฯ ทำงานช่วงแรก ๆ ก็พอมีเงินให้พ่อแม่ในทุกๆเดือน พอมีเงินใช้ได้ทั้งเดือน ก็เอาเงินไปซื้ออุปกรณ์กู้ชีพ กู้ภัย (ผมทำอาสาสมัครกุ้ชีพครับ) พอมีเหลือเก็บนิดหน่อย แต่พอยิ่งทำงานไปๆ ก้อเริ่มมีคนให้ทำบัตรเครดิต บัตรเงินสด บัตรนุ้นั่นนี่ เยอะแยะมากมาย

ก็เริ่มเข้าสุ่วงการการผ่อนซื้อของ กิน แต่บอกก่อนเลยว่าไม่เคยเที่ยวกลางคืนเลย แล้วก็เอาเงินไปซื้อของเกี่ยวกับด้านกู้ชีพ ค่าน้ำมันรถมอเตอร์ไซค์ ค่ากินต่างๆ นานา จนเริ่มมีหนี้เยอะขึ้นเรื่อยๆ พอรู้ตัวอีกทีก็ มียอดหนี้ 200,000 กว่าบาท ช่วงนั้น รู้สึกว่าจะทำอย่างไรดี เพราะว่าพอเงินเดือนออกก้อเหลือใช้แค่ 1000-2000 บาทเท่านั้น จึงเป็นสาเหตุให้เป็นคนติดแบล๊กลิสต์ ช่วงนั้นเลยมองหาทำงานเสริมจากรายได้ประจำ ก็พอที่จะทำให้เพียงพอกับค่าใช้จ่ายได้บ้าง จนมีคนชักชวนให้มาทำธุรกิจที่ขอนแก่น ก็ตามเขามาทำ ประมาณช่วงปี 2556 โดยย้ายมากับแฟนด้วย ซึ่งช่วงนั้นมีเงินติดมาก็น้อย คิดว่ามาลุยที่นี่ ผลคือธุรกิจไปไม่รอด พากันไม่มีเงิน

เหตุการณ์ประสบการณ์ชีวิตช่วงนั้นคือพูดได้เลยว่าแม้แต่เงินซื้อมาม่ายังไม่เหลือ ยังไม่พอซื้อเงินเก็บที่พยายามเก็บก็หมด เลยพากันตัดสินใจหางานทำใหม่ที่จังหวัดขอนแก่น ซึ่งพอมีงานก็เริ่มมีทำให้ลืมตาอ้าปากได้อีกครั้ง ซึ่งโชคดีในช่วงวิกฤตพอที่จะมีคนคอยช่วยพอหยิบยืมมาให้เพียงพอกับค่าใช้จ่ายได้บ้าง พอเริ่มทำงานก็เริ่มที่จะทยอยจ่ายผู้มีบุญคุณที่ให้หยิบยืมช่วงวิกฤตมา อีกทั้งจากเหตุการณ์ที่ผ่านๆมา จึงทำให้ผมไม่อยากที่จะมีหนี้อีกเลย ถ้าอยากจะได้หรือจะทำอะไร ก็ทำเพียงพอกับกำลังทรัพย์เท่านั้น

หรือถ้ามีการหยิบยืมมาก็รีบดำเนินการคืนเขาให้หมดเร็วที่สุด สำหรับสาเหตุในครั้งนี้ที่ติดต่อท่านมาคือเนื่องจากว่าขณะนี้ผมยังไม่มีเงินเก็บที่เป็นเงินก้อนมากมาย เนื่องจากเงินเดือนและค่าใช้จ่าย อยู่ในเกณฑ์ที่พอมีเหลือนิดหน่อยในบางเดือน แต่เนื่องจากผมชีวิตที่ผ่านมามันทำให้ผมรู้สึกมีฝันที่อยากจะเป็นนักพูด เพื่อถ่ายทอดประสบการณ์ที่ผ่านมา เพื่อให้กำลังใจคนที่กำลังท้อแท้ มีกำลังใจขึ้น ถึงแม้ผมยังจะไม่ประสบความสำเร็จอะไรที่โดดเด่น ผมจึงแสวงว่าคอร์สเรียนที่ช่วยทำให้เป็นนักพูดระดับมืออาชีพ

ผมจึงไปเจอคอร์สเรียนของนักพูดมืออาชีพของ อ.ท่านหนึ่ง ซึ่งพอผมได้ศึกษา ฟังการพูดและอื่นๆ แล้วผมรู้สึกประทับใจและ อ.กำลังจะเปิดคอร์สสอนให้เป็นนักพูดมืออาชีพให้กับผู้ที่สนใจ ซึ่งอยู่ที่ 35000 บาท ซึ่งปัจจุบันผมมีเงินเก็บแค่เพียงไม่กี่พันบาท อีกทั้งผมไม่สามารถกู้เงินจากธนาคารหรือสถาบันการเงินได้ แต่ผมคิดเงิน 35000 มันเป็นการเรียนรู้ที่มีคุณค่ามาก รวมถึงอาจทำให้ประสบความสำเร็จในชีวิตได้เลย ผมจึงอยากขอความเมตตาการสนับสนุนจากท่าน เพื่อเป็นทุนในการที่จะสานฝัน

สานความสำเร็จในชีวิตให้ผม และเพื่อให้กับทุกๆคน ที่อยู่ในช่วงประสบการณ์ชีวิตที่ย่ำแย่ให้เขามีกำลังใจต่อครับ อีกทั้งเนื่องด้วยผมเป็นอาสาสมัครกู้ชีพของ รพ.ขอนแก่น ซึ่งความจริงคือผมจะขอความเมตตาท่านกู้เงินในวงเงิน 40000 บาท โดยจำนวน 35000 จะนำไปเรียนเพื่อเป็นต้นทุนชีวิต และสำหรับเงินอีก 5000 จะนำไปจัดซื้ออุปกรณ์การแพทย์ที่จำเป็นสำหรับงานกุ้ชีพเช่น ถังออกซิเจนสำหรับช่วยเหลือผุ้ป่วยฉุกเฉิน ชุดละ 3500 เครื่องตรวจวัดนำตาลในกระแสเลือดเพื่อสำหรับผู้ป่วยเบาหวาน 1600 บาท เนื่องจากผมอยากให้คนที่ผมไปช่วยได้รับการช่วยเหลือที่ถูกต้องและทันท่วงทีและให้มีชีวิตรอดต่อไปครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-9762 พูดว่า:

อายุ 34 ปี ทำงานบริษัทเอกชน และ เรียน ป.โท สถาบันการศึกษาแถวมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งแถวรามคำแหง -เคยถึงบัตร K Bank ปิดยอดเมื่อ 2 ปีที่แล้วอย่างเดียวปัจจุบันไม่ถือบัตรเครดิตใดๆ ทั้งสิ้น -ใช้ชีวิตแบบดิ้นร้นเดือนต่อเดือนมาเป็นระยะเวลา 2 ปีครึ่ง เพราะเริ่มสร้างตัวเอง แต่ไม่ราบรื่นด้วยอุปสรรคหลายด้าน -ต้องการเงิน 150,000 บาท -ใช้ลงทุนทำธุรกิจเล็กควบคู่ไปกับงานประจำจนกว่าธุรกิจจะไปได้รอดก็จะหันไปทำอย่างจริงจัง และสร้างธุรกิจเล็กๆ ให้แม่ – หนี้ ธอส. ผ่อนคอนโด 2 ล้านกว่า ถูกตัดจากเงินเดือนทุกเดือน 14,300 ทำให้เงินเดือนหายไปหมดคงเหลือจำนวนน้อยไม่ค่อยพอ ถ้าไม่ตัดสิ้นใจซื้อก็จะไม่มีอะไรเป็นของตัวเองจึงต้องตัดใจยอม.ซื้อ -หนี้ กยส. สมัครเรียนตรี พ่อกับแม่แยกทางกันตอนเรียนปี 1 ทำให้เหลือแม่คนเดียวญาติไม่มี และเข้าใจว่าพ่อรับใช้เรื่องนี้ให้ตลอดพึ่งจะทราบว่าเมื่อเดือนที่แล้วไม่ใช้เคยจ่ายเลย ทำให้ถูกท้วงถามนี้มาที่อยู่ใหม่ แม่ต้องไปลำบากอยู่ ตจว. ถ้าได้เงินจะพาแม่มาอยู่ด้วยกันที่ กทม. -ดอกตามความเหมาะสมตามที่นายทุนเห็นสมควร ขอบคุณครับ

sep-5315 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ นายทุน ฉันเป็นคนชาวจังหวัดพิษณุโลกนะค่ะ อยู่อำเภอเมือง ตำบลวัดพริกค่ะ ดิฉันทำงานประจำเป็นสาวโรงงานค่ะ ที่ใหญ่ที่สุดในจังหวัดเป็นโรงงานลูกของประเทศญี่ปุ่นค่ะ ดิฉันไม่มีครอบครัว แต่ก็มีภาระมากมายดูููแลพ่อ และแม่น้องสาวหลานสาวค่ะ แต่พ่อดิฉันเป็นคนไข้ติดเตียงค่ะ นี่คือผลของการเป็นหนี้บัตรเครดิตค่ะ ของกสิกรค่ะ จำนวนประมาณ70000 บาท ค่ะ เพราะค่าใช้จ่ายในบ้านตอนนั้นสูงมากเงินเก็บใช้จนหมดน้องสาวเรียนผู้ช่วยพยาบาลตอนนั้นเสียค่าเทอม60000 บาท ในมหาลัยชื่อดังในพิษณุโลกนายทุนอาจสงสัยไม่มีเงินแล้วทำไมเรียนที่แพงเวอร์ หรือเปล่า เปล่าค่ะ เหตุผล เพราะว่าถ้าจบปุ้ปเค้าจะได้ทำงานในโรงพยาบาลนั้นได้เลย โดยไม่ต้องตกงานค่ะ ดิฉันทำงานทำโอทุกวัน แต่ก็ไม่ค่อยพอมาเป็นหนี้นอกระบบอีก30000 บาท แต่จริงๆ มันมากกว่านั้น แต่ดิฉันก็พยายามทำไปส่งไปนอกระบบจนเหลือสามหมื่น บาท และกสิกรก็หักเงินเดือนทุกเดือนเดือนล่ะ1625 บาท แต่ทุกวันนี้จ่ายนอกระบบเดือนละ2400เงินเดือนดิฉัน18000 บาท และค่าใช้จ่ายอีกจิปาถะ ซึ่งจะเป็นเดือนชนเดือนทุกวันนี้ดิฉันทำขนมไปขายที่โรงงานทุกวันสรุปคือดิฉันมีความต้องการอยากกู้เงินจากท่านนายทุนนะค่ะ ดิฉันมีความต้องการจะกู้เงินจำนวน70000 บาท ค่ะ