ตอนนี้ประสบปัญหาเกี่ยวกับ ค่าใช้จ่ายเรื่องเรียน เป็นค่าเทอมและค่าหอค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เป็นนักศึกษาของมหาลัยแห่งหนึ่ง ในจังหวัดชลบุรีค่ะ เนื่องจากครอบครัวได้แยก ทางกันตอนนี้อาศัยอยู่กับแม่ และยายค่ะแม่ทำงานเป็น พนักงานโรงงานส่วนยายนั้น ก็แก่แล้วเงินเดือนของแม่ แต่ละเดือนก็ต้องนำมา เป็นค่าใช้จ่ายในบ้านทั้งค่า เช่าบ้านค่าน้ำค่าไฟค่ากินอยู่ และส่งเงินให้ดิฉันไว้ใช้เป็น ค่าใช้จ่ายเวลาอยู่มหาลัยแม่ ต้องทำโอทีทุกวันแต่ช่วงนี้ที่ โรงงานไม่ค่อยมีงานทำให้ รายได้ลดลงซึ่งทำให้ไม่พอ ต่อการใช้จ่ายตัวดิฉันเองก็ เคยทำงานพาทไทม์เหมือนกัน เพื่อใช้เป็นค่ารายงานและ

กิจกรรมแต่ก็ได้ค่าจ้างเป็น รายชั่งโมงเพียงแค่ 38/ชม. และวันนึงก็ได้ทำแค่4ชั่งโมง แต่เนื่องจากเรียนชั้นปีสูงขึ้น ต้องทำรายงานและต้องทำ กิจกรรมต่างๆเลยต้องคอย ลาหยุดบ่อยๆหรือทำเสาร์-อาทิตย์แทนแต่ก็มีค่าใช้จ่าย ในการเดินทางไปทำงานไหน จะค่ากินทำให้ไม่มีเงินที่จะ เหลือเก็บส่วนช่วงปิดเทอม ก็พยายามหางานทำแต่ เนื่องจากเศรษฐกิจ ไม่ค่อยดี และยังเป็นนักศึกษาอยู่ ทำให้ไม่มีประสบการณ์ ในการทำงานเลยทำให้ไม่ค่อย ได้รับการพิจารณาจึงอยาก

จะขอกู้เงินเป็นจำนวน 20000บาทเพื่อนำไปใช้จ่าย เป็นค่าเทอมค่าหอและ ค่ากิจกรรม เพื่อแบ่งเบาภาระของแม่ ซึ่งสามารถจ่ายดอกได้ร้อยละ3 ต่อเดือนและผ่อนคืนเป็นรายเดือนได้ ถึงจำนวนที่ผ่อนคืนในแต่ละ เดือนรวมดอกเบี้ย อาจจะผ่อนคืนได้ไม่มากนัก แต่ดิฉันมั่นใจว่าสามารถมีส่ง ให้ได้ทุกเดือน หวังว่าจะได้รับการพิจารณา และขอขอบคุณล่วงหน้า สำหรับการพิจารณา ซึ่งเงินจำนวนนี้มีความสำคัญมาก และจำเป็นที่จะต้องใช้มันจริงๆ และมีบัตรนักศึกษายืนยันการ เป็นนักศึกษาจริงจึงขอความกรุณา เพราะจำเป็นจริงๆ ขอขอบคุณสำหรับการรับฟังและพิจารณา ขอขอบคุณค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-9769 พูดว่า:

ทำงานบริษัทแห่งหนึ่ง ผมอายุ 42 ปีทำงานมา14 ปีแล้วผมได้เป็นหนี้กับการผ่อนรถ และค่าให้ใช้จ่ายให้แก่ลูก ซึ่งตอนนี้ผมหมุนเงินไม่ทันติดเรื่องปัญหาดอกเบี้ยแพงเกินไป ผมยากได้ดอกเบี้ยที่ถูกลงหน่อย ซึ่งกระผมก็ได้หาอาชืพเสริมไว้แล้วเเริ่มงานหลังตุลาคมเป็นงานเสริมกลางคืน และตอนนี้การหมุนเวียนเงินไม่ทันจริงๆ ผมตีองการเงินทุนหมุนเวียนสัก30000 บาท เพื่อมาปิดหนี้บางอย่างให้หมดไปผมสามารถผ่อนได้เดือนละไม่เกิน5000 โดยจะผ่อนในทางเดียวไม่ต้องผ่อนหลายทางผมจึงขอความอนุเคราะจากนายทุนผมพร้อมที่จะทำสัญญาให้ถูกต้องผมมีความจำเป็นมากในการดำรงชีวิต และถ้าผมได้เงินมาก่อนเวลากำหนดผมจะรีบคืนทั้งต้น และดอกเบี้ยตามสัญญาให้ไวที่สุด ในการขอกู้ครั้งนี้ขอเวลาสักหกเดือนผมจะจ่ายให้ครบตามจำนวนทีาได้ตกลงกันไว้ โดยทีาไม่ผิดสัญญา ซึ่งตอนนี้ผมมีความจำเป็นมาก ยากจะขอความอนุเคราะห์จากนายทุน ผมคิดว่าคงได้รับความอนุเคราะห์จากท่านกระไม่ต้องการเงินเยอะ แต่ยากได้ แค่มาหมุนเวียนให้ทันกันเท่านั้น จึงขอโอกาสระบายความในให้กับท่านได้รับทราบ หากผิดประการใดกระผมต้องขอโทษไว้ ณ ที่นี้ด้วย ขอบคุณครับ

sep-5322 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ อยู่อำเภอเมือง จังหวัดสุราษฎร์ธานี มีความต้องการกู้เงิน เพื่อเอาไปให้ลูกสาวเป็นทุนศึกษาต่อระดับปริญญาตรี ต้องการกู้เงินประมาณ 40000 บาท . ปัจจุบันดิฉันอายุ42 ปี มีบุตร1คน. ทำงานเป็นลูกจ้างที่เนิร์สเซอรี่แห่งหนี่ง. อายุงาน3ปี สามีเป็นผู้จัดการฝ่ายผลิดของบริษัทเอกชนในจังหวัดสุราษฎร์ธานีเช่นกันค่ะ เงินเดือน 25000 บาท ปกติติรายได้ของครอบครัวมีทั้งรายได้ประจำ และรายได้เสริม(สวนยาง) แต่เนื่องจากเดือนที่ผ่านมาเกิดอุทกภัยในภาคใต้ ทำให้พี่ประสบปัญหาด้านการเงินที่จะให้ลูกใช้ในการศึกษาเล่าเรียนจึงต้องการหานายทุน เพื่อจะเริ่มเข้าเรียนขิงลูกสาว อนึ่งครอบครัวดิฉันไม่มีหนึ้สินนอกระบบอื่นใดทั้งสิน บัตรเครดิต ก้อมีเพียง แต่เปนของสามี ซึ่งขณะนี้ได้ทำการกู้ เพื่อซื้อสินค้าเกือบเต็มวงเงิน ทำไห้ไม่สามารถทำการกู้เพิ่มเติมได้จึงต้องการ. หากทางนายทุนพิจารณาแล้วเห็นควรพิจารณาทางดิฉัน และสามีจะนำเงินมาใช้กนี้แบ่งเป็นงวดๆ ประมาณ12งวด หากทางนายทุนพิจารณาแล้วเห็นสมควรผ่านตามเกณฑ์ดิฉันจะชำระเงินทั้งหมดทั้งเงิน และดอกเบี้ตามที่ท่านได้กำหนดไว้ อย่างไรก้อตามดิฉันหวังว่าคงได้รับความอนุเคราะห์พิจารณาอนุมัติเงินกู้ของดิฉ้นในครั้งนี้ด้วย. ขอบคุณมากค่ะ