จังหวัดหนองคาย ตอนนี้ทำงาน นวด ค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ชีวิตความเป็นอยู่ สำหรับดิฉันตอนนี้เหมือนโชคชะตากำลังเล่นกล จากเด็กสาวบ้านนอกคนหนึ่งที่ตั้งใจเรียนๆเก่งมาก แต่มีปัญหาชีวิตเข้ามาโลมเล้า จนปัจจุบันได้มาทำอาชีพ หมอนวด ทั้งที่ไม่เคยคิดหรือคาดการมาก่อน ใครกันคะที่บอกว่าชีวิตเราๆเลือกเดินได้ มันช่างไม่จริงกับคนจนๆอย่างดิฉันเลยค่ะ ดิฉันไม่อยากมีชีวิตที่ไม่แน่นอนอาชีพหมอนวดมันไม่มั่นคง ดิฉันคิดอยู่เสมอว่าดิฉันต้องเก็บเงินให้ได้สักก้อจะรีบแล้วดิฉันจะไปเปิดธุรกิจเล็กๆสักอย่างพอมีกินมีใช้ก็ยังจะดีกว่าที่จะมาทำอาชีพที่ไม่มั่นคงเหมือนที่ดิฉันได้ทำอยู่…

ดิฉันไม่อยากทำอาชีพหมอนวด อยากออกจากวงการหมอนวดนี้ให้เร็วที่สุด ทำมานานเท่าไหร่ก็ไม่เคยจะมีเงินเก็บเลย จนดิฉันเริ่มท้อแล้วหาทางออกไม่ได้เพราะดิฉันฝืนที่จะทำต่อไปไม่ได้อีกแล้ว ถ้าสมมุติดิฉันเลิกทำอาชีพหมอนวด แล้วจะไปทำอาชีพอะไร เรียนก็น้อย นอกจากการที่จะเป็นเจ้าของธุรกิจเอง … ดิฉันอยากเปิดร้านขนมเค้ก โดนัท เล็กๆสักร้าน เพราะดิฉันชอบทำขนมแม่ดิฉันอยู่บ้านนอกก็ทำขนมขายดิฉันเลยอยากจะเปิดร้านทำกับแม่2คนได้กำไรวันละนิดพอได้กินได้ใช้ก็น่าจะมีความสุขมากแล้วค่ะ

ดิฉันต้องการวงเงินกู้ 20000บาทเพื่อไปเปิดธุรกิจร้านเค้กที่ได้ตั้งใจไว้ เพราะดิฉันก็มีเงินเก็บอยู่ส่วนนึงเหมือนกันแต่กลัวไม่พอเลยอยากทำการกู้เผื่อเวลาฉุกเฉินหมุนเงินไม่ทัน …ดิฉันไม่เคยเป็นหนี้เลยสักครั้งในชีวิตครั้งนี้น่าจะเป็นครั้งแรกและครั้งสุดท้าย

ดิฉันต้องการดอกเบี้ยร้อยละ2-5 ต่อเดือน ผ่อนจ่าย 24 งวด จึงบรรยายมาเพื่อให้ทราบและช่วยพิจารณาให้โอกาสคนจนอย่างดิฉันได้ทำความฝันให้เป็นจริงสักครั้ง ในชีวิตนี้ที่ผ่านมายังไม่เคยมีความสุขที่แท้จริงกับคนอื่นเขาสักที แต่นี่แหล่ะค่ะถ้าดิฉันสานฝันตัวเองให้สำเร็จนั่นคือความสุขที่แท้จริงสุขไหนจะเท่าสุขที่ได้อยู่กับแม่อยู่กับครอบครัวเล็กของเรา ขอความกรุณาอนุเคราะห์ในการพิจารณาให้การช่วยเหลือในครั้งนี้ด้วยนะคะ ขอขอบพระคุณล่วงหน้าค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 26, 2020 08:45 168 views ,

sep-9797 พูดว่า:

ปัจจุบันทำงานที่บริษัทเอกชนในตัวเมือง จากความผิดพลาดในการลงทุนเมื่อสามปีก่อนทำให้เป็นหนี้บัตรเครดิต และสินเชื่อส่วนบุคคลของธนาคารหลักๆ โดยรวมแล้งประมาณ 500000 ตอนนี้ถูกศาลตัดสินหัก30% ของรายได้มาปีกว่ารายได้ผมตอนนี้ โดยประมาณ19000 บาต่อเดือน ปัจจุบันผมมีภาระที่ต้องใช้จ่ายกับดูแลลูกชายหนึ่งคน และแยกทางกับภรรยาแฃะยังมีหนี้นอกระบบที่กู้มา50000 บาท ดอกเบี้ย10%ตอนนี้จ่ายดอกมาเก้าเดือนแล้วต้นยังไม่ลดรายได้ปัจจุบันก็ลดลงทำให้ตอนนี้ใช้จ่ายในบางเดือนไม่พอที่พักอาศัยก็เป็นของแม่ที่ทิ้งไว้ให้ตอนนี้สิ่งแรกที่อยากทำคือล้างเงินนอกระบบให้หมด เพื่อที่จะได้เหลือเงินเก็บไว้ส่ง แต่ดอกอย่างเดียวต้นไม่ลดค่าใช้จ่ายของผมมีดังนี้เงินเดือน โดยประมาณคงเหลือหลังโดนหักเงินเดือน12000 หักดอกเบี้ยนอกระบบ5000เหลือ7000 ส่งให้แม่3000 เหลือ4000 ค่าใช้จ่ายในบ้านค่าน้ำค่าไฟ ค่าอื่นๆ 2000 เหลือ2000 ของลูกไว้ไปโรงเรีบน กับของผมไปทำงานเหลือใช้กัน แค่2000 ถ้ากู้เงินมาปิดหนี้นอกระบบได้ก็จะพอใช้มากขึ้นผมอาจจะใช้ได้หมดภายในสอง หรือสามปีแล้ว แต่อัตตราดอกเบี้ยนอนนี้ไม่สามารถทำอะไรได้เลยกับสถาบันการเงินหลักรบกวนช่วยพิจรณาด้วยตรับ

sep-5348 พูดว่า:

สวัสดีครั ทำงานqcแถวบางกระดี่ เขตบางขุนเทียน จำเป็นต้องใช้เงิน 50000 บาท เพื่อส่งให้แฟนไปใช้รักษาตัว เงินเดือน ณ ปัจจุบัน 13000 ครับ ขอผ่อนชำระเดือนละ 4000 ครับ กลัวซ๊อตเดี๋ยวจะเสียเครดิต ขออัตราดอกเบี้ยร้อยละ 2 ต่อเดือนนะสูงกว่านี้ผมไม่มีปัญญาจ่ายแน่ รบกวนช่วยพิจาณาด้วยครับ คือผมจำเป็นจริง ๆ เพิ่งกลับมาอยู่กรุงเทพแล้วแฟนป่วยหนักต้องเข้ารักษาด่วนส่วนการทำบัตรเครดิตต่าง ๆ ผมก็ยังไม่สามารถทำได้ เพราะอายุงาน แค่สามเดือน จึงอยากรบกวนท่านผู้ใจบุญช่วยอนุเคราะห์ผมด้วบครับ แฟนผมป่วยหนักต้องการเงิน เพื่อรักษาตัว สำหรับนายทุนที่อยู่ไกลผมขอชำระด้วยการโอนนะครับ และจะขอบพระคุณอย่างยิ่งถ้าอนุมัติก่อนวันที่15 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2560 ส่วนเรื่องเอกสารรบกวนช่วยบอกผมด้วยนะครับ ว่าต้องเตรียมอะไรไปบ้าง เพราะไม่เคยกู้จริง ๆ ประวัติแบล๊คลิตไม่มีแน่นอนครับ และไม่เคนต้องโทษใด ๆ ส่วนนายทุนคนไหนอยากให้ผมไปทำงานใช้หนี้ที่บริษัทได้นะครับ สำหรับอยู่ใกล้ที่พักผมขอเท่าเดิม แต่ถ้าไกลที่พักผมขอ 15000 ครับ ผมผ่านงานมาทั้งเหล็ก ยาง อะลูมิเนียมครัล ทำได้หมด ทุกตำแหน่งงานครับ เพราะผมเคยทำ New Model และผมขอคำตอบเร็วหน่อยนะครับ …