ปัจจุบันเป็นนักศึกษา ปี4 มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในกรุงเทพ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ซึ่งตอนนี้ประสบปัญหาการเงินเป็นอย่างมาก เนื่องจากตอนนี้ผมต้องฝึกงานอ่ะครับ ต้องใช้เงินก้อนนึง โดยที่ปกติตัวผมรับอาชีพเสริมเป็นช่างภาพครับ และผมไม่อยากรบกวนที่บ้านด้วยอ่ะครับ พ่อผมขับแท๊กซี่ ส่วนแม่ผมเป็นแม่บ้านอ่ะครับ ไม่ได้ทำงาน ผมหาเงินเรียนเองตั้งแต่ ปี1 และทำงานเก็บเงินมาตลอด และกู้ กยศ ปกติ กยศ จะให้ค่าครองชีพเดือนละ 2200 แต่ด้วยที่เป็นปีการศึกษาใหม่ ทำให้ กยศ รวบยอดจ่ายค่าครองชีพ เป็นสิ้นปีนี้อาะครับ และด้วยความที่ ปี4ต้องฝึกงานมันทำให้ การทำงานเป็นช่างภาพของผมน้อยลง ตอนนี้ผมก้หาทางออกวิธีอื่นมามากมาย

หาแหล่งเงินกู้เงินทุนในอินเตอร์เน็ต โดนหลอก2เจ้า ผมหมดตัวแล้วอ่ะครับ มีทั้งค่าใช้จ่ายอื่นๆอีกมากมายที่ยังไม่ได้จ่ายอ่ะครับ ก่อนหน้านี้ผมนำกล้องและคอมไปจำนำ ได้เป็นเงิน 46,000 นำมาจ่ายค่าเทอมก่อน แต่ทำให้ผมรู้สึกพลาดมาก นำอุปกรณ์เลี้ยงชีพ มาจำนำ ตอนนี้ผมไม่สามารถทำอะไรได้เลย ผมจึงแค่อยากหาเงินทุนมาไถ่อุปกรณ์ทำมาหากินของผม ถ้าผมได้กล้องกับคอมมา ผมพร้อมรับงานและนำมาชำระที่กู้เงินไปอย่างแน่นอนครับ ผมพร้อมชำระเดือนละ2000-3000 แต่ตอนนี้สำหรับผมมืดมากเลยครับ ขอความอนุเคราะห์ในการพิจารณาด้วยนะครับ ขอบคุณมากครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-9798 พูดว่า:

ผมทำงานรายวันละค่าแรงวันละ300 บาท ผมหมุนเงินไม่ทันครับ เพราะจ่ายหลายทางมาก(สาเหตุผมโดนโกงแชร์ครับ ) แล้วผมเลยไปเล่นแชร์วงอื่นโดนที่ไปเอามือต้นๆ มาครับ เลยเสียดอกเยอะเลย ผมต้องไปยืม เพื่อน ยืมคนรู้จักมาส่งรวมกับเงินรายวันของผม แทบจะไม่มีเหลือใช้เลยครับ ตอนนี้ทำงานอยู่ตัวคนเดียวลอยๆ ไม่ได้อยู่กับพ่อ แม่เสียครับ ต้องทำทุกอย่างด้วยตัวเอง ถ้าผมได้เงินก้อนมาปิดแชร์รายวันต่างๆ สักก้อนเงินที่เหลือผมจะเอามาทำธุริกิจค้าขายเล็กๆ น้อยๆ เพื่อจะได้มีเงิน แล้วจะรีบใช้คืนอย่างต่อเนื่องครับ ต้องการกู้ 20000-30000 ครับ รบกวนนายทุนที่เห็นใจผมโปรดยื่นมือมาช่วยผมหน่อยนะครับ ผมอยากให้นายทุนใจดีเข้ามาอ่านโพสผมอยากให้เข้ามาช่วยนะครับ ผมไม่รู้จะดิ้นรนไปหาที่ไหนเลยครับ ตอนนี้ปัญหารอบด้านเต็มไปหมดเลยครับ ผมพึ่งเคยมีหนี้สิ้นครั้งแรกตั้งแต่มาใช้ชีวิตตัวคยเดียวหลังจากแม่เสีย ผมรับปากนะครับ ถ้าผมได้เงินก้อนนนี้มาแล้วผมจะส่งตามกำหนดทุกตรั้งเลยครับ จะให้ส่งเป็นรายวัน หรือรายเดือนก็ได้ครับ ตอนนี้ผมได้มีอาชีพเสริมมาหนึ่งด้านคือตัวแทนขทยประกันครับ ผมพึ่งสอบติดเมื่อกลางๆ เดือนที่แล้วที่ผ่านมา แต่ผมไม่มีโอกาสได้เสนอขายให้ลูกค้าเลยครับ ผมมี แต่ความเครียดเรื่องหาเงินรายวันมา ถ้าผมมีรายจ่าย แค่ทางเดียวจะทำให้ผมเบาความเครียดได้เยอะเลยครับ ขอขอบคุณนะครับ สำหรับ เว็บนี้ที่เปิดโอกาสให้ผมเข้ามาฝากประวัติ และขอขอบคุณนายทุนทุกท่านที่เข้ามาพิจารณาครับ ขอบคุณครับ

sep-5349 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ อยู่ อ.เมือง จังหวัด ภูเก็ต ดิฉันมีความต้องการในการขอกู้เงิน จากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากมีความจำเป็น จะเอาไปใช้หนี้ค่ะ ดิฉันอายุ36ปีค่ะ ทำงานเป็น พนักงานร้านอาหารค่ะ ตำแหน่งที่ทำก็คือ รับออเดอร์ เสรีฟ และ แคชเชียร์ค่ะ เงินเดือน15000 บาท ตอนนี้ดิฉันเป็นหนี้ เพื่อนร่วมงาน 20000 บาท และก็ผ่อนรถมอเตอร์ไซค์อีกหนึ่งคัน ผ่อนเดือนล่ะ 2000 บาท ค่าน้ำ-ค่าไฟ ค่าข้าวสารกระสอบล่ะ1600 บาท ต่อเดือนนะค่ะ เพราะที่บ้านอยู่กันหลายคนค่ะ พ่อของดิฉันเสียชีวิตนานแล้วค่ะ ส่วนยาย และแม่เป็นหม้ายค่ะ ส่วนดิฉันก็เป็นหม้ายค่ะ มีลูก1คน ตอนนี้เรียนอยู่ ป.1 ค่ะ ที่ สามีไม่เคยส่งเสียอะไรทั้งสิ้นบ้านไม่มีผู้ชายค่ะ ดิฉันก็เลยรับภาระดูแลทุกอย่างในบ้านเองค่ะ แม่ไปรับไปส่งลูกให้ดิฉันค่ะ ดิฉันก็จ่ายให้แม่ทุกเดือน1500 บาท เงินเงินที่ได้มาก็แทบไม่พอจ่ายค่ะ บางเดือนเงินไม่พอก็ต้องขอยืมที่ทำงานค่ะ จ่ายของเก่าแล้วเอาของใหม่ อยู่แบบนี้เกือบจะ2ปี แล้วค่ะ แต่ที่บ้านดิฉันไม่มีใครรู้หรอกค่ะ ดิฉันไม่อยากทำให้แม่ และยายไม่สบายใจค่ะ ดิฉันเป็นหนี้เป็นสินมาก ดิฉันอยากปลดหนี้มากๆ ค่ะ ดิฉันต้องการที่จะขอกู้เงินกับนายทุนค่ะ เป็นจำนวนเงิน ทั้งสิ้น 35000 บาท ค่ะ ดิฉันจะเอาไปปิดหนี้ เพื่อนที่ทำงาน และเหลือเท่าไหร่ก็เอามาเป็นทุนทำงานค่ะ ดิฉันสามารถผ่อนจ่ายเป็นเดือนค่ะ สัญญา 1ปี ค่ะ อย่างไรก็ตาม ดิฉันขอความอนุเคราะห์ จากนายทุนที่พิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยนะค่ะ ขอบพระคุณอย่างยิ่งค่ะ