เป็นคนพะเยา แต่มาทำงานในกรุงเทพ ตอนนี้ดิฉันเป็นผู้ช่วยพยาบาลค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

โรงพยาบาลเดิมที่ดิฉันได้ทำงานอยู่ที่โรพแห่งหนึ่งในเขตสวนหลวงค่ะ สาเหตุที่ออกมามีธุระทางบ้านที่ต้องทำนิดหน่อยจึงลาออกเดือน 31 มิถุนายน 2559 ตอนนี้ลามาได้หนึ่งเดือนแล้ว ตอนนี้ดิฉัน จะเริ่มงานที่ทำงานใหม่ในโรงพยาบาลแห่งหนึ่งในย้านรามคำแหงนี้ ซึ่งจะเริ่มงานในวันที่ 1 สิงหาคม2559 นี้ เงินเดือนเดือนหนึ่งฐานเงินเดือนคือ 9500 บาท บวกกับค่าล่วงเวลา มือหนึ่ง อยู่ ประมาณ 13000_15000 บาทต่อเดือน ตอนนี้ประสบปัญหาเนื่องจากกลับบ้านนานแล้วย้ายที่ทำงานใหม่ จึงต้องย้ายห้องตามด้วยค่ะ

จึงเกิดปัญหาเงินไม่พอใช้จ่ายในการมัดจำห้องดิฉันจึงต้องหาแหล่งเงินกู้เพื่อที่จะหาเงินมาจ่ายค่ามัดจำค่าห้องส่วันนี้ ซึ่งเงินที่ดิฉันจะกู้นี้ ไม่ได้เป็นเงินหลัก10,000หลัก100,000ดิฉันต่องการเงินที่จะนำมาจ่ายค่ามัดจำห้องแค่นั้นเงินที่จะกู้นี้ เป็นเงินจำนวน 6,000 บาท เพื่อที่จะนำมาจ่ายค่ามัดจำห้องนี้ที่ยังติดค้างเจ้าของขอไว้อยู่ ดิฉันไม่ต้องการกู้เยอะกู้เท่าที่ดิฉันจำเป็นจริงๆ โปรดรับพิจารณาด้วยนะค่ะโปรดช่วยเหลือหนูในครั้งนี้ด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-9805 พูดว่า:

ดิฉันจำเป็นกู้เงิน 10,000 บาท เพื่อใช้ในการเริ่มต้นหางานทำค่ะ ตอนนี้ไม่มีเงินเหลือเลยสัก บาท เนื่องจากแม่ป่วยเข่าเสื่อมต้องผ่าตัดใส่เหล็กทั้ง2ข้าง หนูเป้นลูกคนสุดท้องค่ะ มีพี่น้อง3คน พี่สาว และพี่ชายมีครอบครัวหมดแล้ว หนูอายุ19ค่ะ จบเรียนมา2ปีแล้ว ระยะเวลาที่ผ่านมาหนูทำงานเล็กๆ น้อยๆ พอประทั้งชีวิต แต่ตอนนี้แม่มาป่วยได้3เดือนรายจ่ายไม่พอ พี่สาวต้องกลับมาดูแม่แทน เพราะติดลูกเล็กด้วย หนูเลยจะขึ้นไปทำงานกรุงเทพความหวังอยู่ที่หนู เพื่อให้แม่ได้หาย ไม่มีตังสัก บาท เลยไม่รู้จะเริ่มต้นยังไงดี เลยอยากกู้เงินสักก้อน เพื่อเริ่มต้นในการหางาน และเช่าห้อง ดวงตาแม่เป็นต้อมาเกือบ10ปีแล้ว แต่หมอวินิจฉัยว่ายังไม่บอดเลยอยากให้รีบรักษาต่อ ขอนายทุนช่วยเหลือหนูหน่อยค่ะ ดอกไม่เกินร้อยละ15 สัญญาไม่เกิน8เดือนค่ะ มีเอกสารยืนยันตัวตนครบทุกอย่างไม่มีโกงค่ะ เดือดร้อนจริงๆ ติดหนี้ช่วงแม่ป่วย5,000 บาท แต่หนูผ่อนจ่ายหนี้ส่วนนี้หมดแล้วค่ะ ตอนนี้หวังเงินสักก้อน ไม่เคยติดหนี้บัตรเครดิต หรือสินเชื่อใดๆ ทั้งสิ้น ถ้าดิฉันกู้เงินผ่านแล้วได้งานทำจะรีบส่งทั้งดอกทั้งต้นด่วนที่สุดค่ะ

sep-5356 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ หนูอยู่ จ.พิษณุโลก อ.บางระกำ ค่ะ เรียนจบ ป.6 อายุ41ปีค่ะ หนูทำงานรับจ้างทั่วไป แต่ก่อนหนูเคยทำนา และเลี้ยงหมู แต่หนูทำนาแล้วมันขาดทุนเลี้ยงหมูก้อขาดทุนหมูมันตายหนูก้อเลยหยุด ตอนนี้หนูต้องส่งรถหนูรับจ้างก้อพอได้กินได้ใช้ แต่ไม่พอส่งรถหนูค้างค่างวดเขาสามเดือนแล้วเขากำลังจะตามยึด รถหนูส่งเหลืออีกสามแสนแปดหนูก้อเเสียดาย หนูอยากมีทุนไปเปิดร้านขายอาหารขายก้วยเตี้ยวที่ระยอง เพื่อที่จะได้มีอาชีพพอที่จะส่งรถต่อได้หนูทำอาหารเป็นหนูก้อเลยคิดที่จะไปขายของที่ระยอง เพราะที่นั้นน่าที่จะค้าขายอาหารได้ดี แต่ว่าตอนนี้หนูไม่มีเงินที่จะไปทำทุน หนูอยู่ตัวคนเดียวหนูเคย แต่งงาน แต่ตอนนี้หนูแยกทางกันไปแล้วลูกหนูก้อไม่มี แต่หนูเอาหลานมาเลี้ยงไว้หนึ่งคนตอนนี้ แต่งงานไปแล้ว หนูก้อต้องอยู่คนเดียว ตอนนี้หนูก้อเป็นเป็นสินข้างนอกเขาอีก และก้อยังที่ ธ.ก.ส ที่จะต้องส่งอีก ตอนนี้หนูเครียดมากที่เป็นอย่างนี้ ถ้ารับจ้างอย่างนี้หนูคงไม่พอใช้หนี้ ไม่พอส่งรถแน่ หนูเลยอยากที่จะมีเงินทุนสักก้อนที่จะได้ไปค้าขายหนูก้อเลยอยากขอความเห็นใจจากท่านนายทุนให้ช่วยอนุมัตให้หนูได้กู้เงินของท่าน เพื่อที่จะได้มีโอกาสใหม่อีกสักครั้ง เพราะตอนนี้เครียดมากๆ บ้าง ครั้งหนูเกิดความท้อแท้มากๆ จนบ้าง ที่ไม่อยากที่จะอยู่เลย