ขอขอบพระคุณในการพิจารณาในการช่วยเหลือครั้งนี้ด้วย

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เงินด่วนเงินสดฉุกเฉิน ผ่อน 6,500 บาท/เดือน อายุงาน 6 เดือนแล้วค่ะมีรายได้จากงานนี้ประมาณ 20,000-30,000 บาท/เดือน และยังหารายได้จากการทำธุรกิจขายตรงของบริษัทหนึ่งอีก 5,000-10,000 บาท/เดือน อดีตดิฉันเคยทำงานเป็นหัวหน้าแผนกบุคคลดูแลเรื่องระบบเงินเดือนของบริษัทดิฉันตัดสินใจลาออกจากงานบุคคลเนื่องจากประสบปัญหาทางการเงิน เพราะงานที่ทำความรับผิดชอบเยอะมากๆแต่รายได้ที่ได้ในแต่ละเดือนมันก็เท่าเดิมคืออยู่ประมาณ 10,000 บาท/เดือน แล้วไม่มีเวลาไปทำงานอื่นเสริมได้เลยเนื่องจากกลับบ้านค่ำทุกวันแต่รายได้ก็ได้เท่าเดิมซึ่งมันไม่พอกับภาระค่าใช้จ่ายในแต่ละเดือนดังนี้ 1.ค่าผ่อนรถ 7,000/เดือน 2.เบี้ยประกันชีวิต 3,500 บาท/เดือน 3.บัตรเครดิตจ่ายขั้นต่ำทุกเดือน 8,000 บาท/เดือน ซึ่งทุกบัตรตอนนี้ไม่สามารถใช้ได้แล้วเพราะไม่ได้ชำระหนี้ 4.ดอกเบี้ยหนี้เงินกู้นอกระบบร้อยละ 10% ต่อเดือน 10,000 บาท/เดือน

หนักที่สุดตอนนี้ค่ะ 5.ค่าแชร์ 6,000 บาท/เดือน วิกฤตปัญหาเรื่องเงินข้างต้นมันเกิดมาจากการที่ดิฉันอยากมีเงินเก็บบ้างไม่ใช่หาแต่เงินใช้ให้ได้ในแต่ละเดือน โดยมีแม่ของพี่เขยมาชวนดิฉันเอาเงินไปลงทุนรับลอตเตอรี่มาขายโดยจะได้ส่วนแบ่ง 10% ของเงินลงทุน 2 ครั้ง/เดือน ซึ่งตอนแรกดิฉันก็กลัวไม่กล้าตัดสินใจจนเห็นพี่เขย พี่สาว แม่ของพี่เขย น้องชายและลุงของดิฉันเอาเงินไปลงทุนและได้ผลตอบแทนมา ดิฉันตัดสินใจเอาเงินไปลงทุนด้วย 300,000 บาทเพราะต้องการผลตอนแทน 60,000 บาท/เดือน โดยจากการทะยอยเปียแชร์ที่มีอยู่ทั้งหมดมือละ 50,000 บาท 3 มือที่ส่งอยู่ 6,000 บาท/เดือน ได้เงินมา 150,000 บาท ส่วนอีก 150,000 ดิฉันได้จากการกดเงินสดจากบัตรเครดิตทุกใบที่มีอยู่มา ซึ่งตอนนั้นคิดว่าถ้าได้เงินเดือนละ 60,000 บาท มายังไงก็สามารถชำระหนี้คืนได้สบายๆภายในไม่เกิน 3 เดือนอย่างแน่นอน พอชำระหมดเราก็จะได้เริ่มมีเงินเก็บ แต่วิกฤตมันมาหาดิฉันเร็วเกินไป สมัครเงินด่วนออนไลน์

อยากได้เงินสักก้อน เพิ่งจะได้รับเงินปันผลมาแค่ครั้งเดียว 30,000 บาท คนรวบรวมเงินที่แม่ของพี่เขยเอาเงินพวกเราทุกคนไปลงทุนหอบเงินหนีหายไปไหนไม่รู้ปัจจุบันยังหาตัวไม่เจอ ดิฉันต้องเจอกับปัญหาการเงินอย่างหนัก ทั้งค่าบัตรเครดิตที่ต้องเฉลี่ยจ่ายขั้นต่ำทุกใบเมื่อครบ 45 วัน ที่บัตรเริ่มเรียกเก็บ ค่างวดรถ/ค่าแชร์ ดิฉันสู้อยู่แบบนี้ได้ไม่กี่เดือนเริ่มค้างค่างวดรถจนครบ 5 งวดถูกติดตามยึดรถ บัตรเครดิตเริ่มโทรมาถวงที่ทำงาน เลยทำให้ดิฉันคิดทางออกเฉพาะหน้าด้วยการไปนอกระบบดอกเบี้ย 10% เพื่อแก้ปัญหาไม่ให้รถถูกยึด

และเอาไปเคลียร์งวดบัตรเครดิตเพื่อให้มีวงเงินเหลือพอที่จะกดออกมาแล้วหมุนชำระขั้นต่ำแต่ละบัตรไปเรื่อยๆคือยอมจ่ายแต่ดอกเบี้ยอย่างเดียวเพราะชำระขั้นต่ำตลอดจนปัจจุบันนี้บางบัตรถูกยกเลิกการใช้งานเพราะขาดการชำระ จากเหตุการณ์ทั้งหมดดิฉันเลยตัดสินใจไปทำงานด้านสินเชื่อเพื่อหารายได้ให้มากกว่าเดิมแทนที่จะทำงานรับแค่ 10,000 ทุกเดือน เพราะดิฉันต้องการหลุดออกจากปัญหาการเงินตรงนี้ คือ บอกตามตรงค่ะปัญหาเรื่องเงินที่ทำงานหนักเท่าไรก็ไม่พอมันเริ่มบั่นทอนกำลังใจในการทำงานถึงตอนนี้รายได้จะเพิ่มขึ้นจากเดิมแต่

ดิฉันก็เพิ่งจะเจอกับปัญหาที่เข้ามาทดสอบอีกเพราะเมื่อต้นเดือน มิถุนายนที่ผ่านมาดิฉันเพิ่งประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์หนักสุดคือรถดิฉันไม่ได้ทำประกันเพราะติดปัญหาเรื่องเงินดิฉันจ่ายค่าซ่อมรถเองไป 30,000 กว่าบาทค่ะ ดิฉันเริ่มอ่อนแอและปัญหาเรื่องเงินกลับมาอีกครั้ง เพราะรายได้ทั้งเดือนหมดไปกับการซ่อมรถดิฉันอยากหลุดออกจากปัญหานี้จึงอยากได้เงินสักก้อนเพื่อนำมาจัดการกับปัญหาหนี้สินตรงนี้ให้เหลือผ่อนชำระหนี้เพียงทางเดียวเพื่อที่จะได้มีสมาธิและมีกำลังใจในการสร้างงานสร้างเงินและอยากกลับมาเริ่มเก็บออมอย่างถูกวิธีสักทีซึ่งดิฉันอยากได้เงินสักก้อนที่สามารถผ่อนชำระคืนเดือนละไม่เกิน 6,500 บาท/เดือนค่ะ.

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 27, 2020 03:05 164 views

sep-9817 พูดว่า:

อายุ 44 ปีค่ะ เนื่องจากต้องการเงินก้อนมาต่อยอดธุรกิจ ที่กำลังเริ่มทำได้ 6 เดือน เป็นร้านซักรีด ขนาดย่อย และที่ร้านยังสามารถเปิดเป็นร้านอาหารตามสั่งได้ ซึ่งเป้าหมายที่ตั้งใจไว้คือ การส่งเสริมพัฒนาร้านของตนเอง เพื่อดูแลครอบครัว และลูกที่กำลังเรีบนมหาลัย และอยากมีรถไว้ใช้สักคันสำหรับธุรกิจนี้ แต่เนื่องด้วยก่อนหน้าที่จะมาเปิดร้านนี้ ดิฉันเคยเป็นแม่ครัวที่ร้านอาหารฝรั่งเศษ ประมาณ 3 ปี และร้านได้ปิดกิจการมาตั้งแต่เดือนมีนาคม และทางร้านมิได้ออกใบรับรองการผ่านงานให้ เลยทำให้หางานที่ตัวเองต้องการอย่างลำบาก เลยลองอยากเป็นเจ้านายตัวเองดูบ้าง แต่ถึงอย่างไรก็มีปัญหา เพราะได้สร้างหนี้สินไว้เมื่อครั้งที่ทำงานอยู่ร้านอาหาร เนื่องจากในปีที่แล้วลูกสาวต้องขึ้นมหาวิทยาลัย และต้องใช้เงินก้อน ประกอบกับตัวเองใช้เงินอย่างไม่คำนึงถึงวันข้างหน้า ทำให้มีบัตรเครดิตถึง 3 ใบด้วยกัน ยอดหนี้ตอนนี้มีทั้งหมดประมาณ 108,000 บาท และในตอนนั้นได้นำเงินมาลงทุนกับธุรกิจนี้ประมาณ 70,000 บาท ซึ่งเซ้งต่อจากเจ้าของกิจการคนเดิม 50,000 และค่าเช่าล่วงหน้าอีก 2 เดือน เป็นเงิน 15,000 บาท ส่วนที่เหลือก็นำมาปรับปรุงร้าน และบางส่วนก็ต้องใช้เกี่ยวกับการศึกษาของลูก มีค่าเทอม ค่าเสื้อผ้า ค่าไปมหาลัย ค่าบัตรรถไฟฟ้า ส่งให้แม่บ้าง ในบางครั้งเนื่องจากรายได้ที่ไม่สม่ำเสมอ และยังมาเป็นหนี้นอกระบบ อีก20,000 บาท แต่ดิฉันเองก็ใช้หนี้ แต่ละเดือนได้ทุกเดือนค่ะ รายละเอียดการใช้เงิน ค่าเช่า. เดือนละ 5,200 บาท ค่าน้ำค่าไฟ เดือนละ 3,000 บาท ค่า ม.ของลูกเดือนละ 6,000 บาท ผ่อนหนี้เดือนละ 4,200 บาท จะเหลือกินใช้เดือนละ1,000-2,000 บาท ซึ่งดิฉันเองก็เป็นคริสเตียน และอยู่กับแฟน ลูกสาว และแม่จะมาพักอยู่ด้วยอาทิตย์ละ 3-4 วัน ดิฉันไม่อายที่จะยอมรับการช่วยเหลือจากคนที่ไม่รู้จัก และต้องการดอกไม่เกินร้อยละ 3 บาท เพื่อจะได้ไปใช้หนี้ที่ไม่จำเป็นให้หมดไป และต้องการเป็นคนที่มีอนาคตที่ดีเหมือนคนอื่นบ้าง ค่ะ สิ่งที่ดิฉันจะทำคือการรักษาความสัตย์ซื่อในการใช้หนี้ทุก บาท ให้กับผู้ที่ได้กู้ยืมมา และสัญญาว่าจะทำทุกอย่างด้วยความสุจริตใจ จึงขอรับรองว่าทุกสิ่งที่ได้ลงบันทึกเป็นความจริงค่ะ

sep-5367 พูดว่า:

สวัสดีคับ อยู่ ข.บางซื่อ จ.กรุงเทพมหานคร ดิฉันมีความต้องการในการขอกู้เงิน จากนายทุนทุกๆ ท่านคับ เนื่องจากกะผมมีความจำเป็นจะต้องหาเงินทุนในการขายของ และหาที่อยู่อาศัยใหม่ กะผมอายุ 27 ปี ทำงานเป็นวินมอเตอร์ไซค์ และรับส่งสินค้าอยู่จังหวัดกรุงเทพมหานครเงินเดือนที่วิ่งรถมอเตอร์ไซค์ประมาณ 13,000เนื่องจากต้องใช้เงินทุน30,000 บาท ในการซื้ออุปกรณ์สินค้า เพราะก่อนหน้าที่ผ่านมาพอกะผมเป็นมะเร็งจำเป็นต้องขายอุปกรณ์เก่าทิ้ง เพื่อรักษาต่อมาพ่อกะผมก็ได้เสียชีวิจลง และตัวกะผมจะซื้อสินค้ามาขายต่อส่วนที่อยู่อาศัยที่ตัวกะผมอยู่ต้องออกไปอยู่ที่อื่นเนื่องจากอาแท้ๆ ที่อยู่ด้วยกันฟ้อง และจะขับไล่ให้ออกจากทีอยู่าศัยที่เคยอาศัยอยู่ เพื่อทำตามความอยากได้ ที่ผมอาศัยอยู่จึงมีเรื่องขึ้นศาลทำให้ผมต้องออกจากที่อยู่ที่ผมอยู่ทำให้ไม่มีเงินทุนในการย้ายที่อยู่อาศัยด้วยคับ เพราะไม่ได้เตรียมกาญไว้ว่าจะต้องย้าย แต่พอพ่อกะผมเสีย อาแท้ๆ ได้ทำการฟ้องเอาบ้านคืนเลยต้องหาเงินทุนในการหาที่อยู่ใหม่ด้วย กะผมจึงต้องใช้เงินทุน กะผมสามารถผ่อนคืนได้ ร้อยละ 3% ต่อเดือน สัญญา 7เดือน ถ้ากู้เงินผ่านได้เร็ว ผมจะรีบหา มาใช้คืนทั้งต้นทั้งดอก ให้เร็วที่สุด