ทำงานบริษัทเอกชนแถวอ่อนนุช-กรุงเทพ เป็น Engineer

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ซึ่งตอนนี้ได้ประสบปัญหาการเงินอย่างหนักรายรับไม่พอกับรายจ่ายในแต่ละเดือน เนื่องจากเงินเดือนที่ได้มาแต่ละเดือนหักนู่นนี่แล้วเข้าบัญชี 24,000 ซึ่งไม่พอจ่ายหนี้ที่มีอยู่ หนี้ที่มีอยู่นั้นก็จะเป็นบัตรเครดิตรซึ่งตอนนี้มีหมายศาลมาติดหน้าบ้านแล้วสองครั้งประมาณ 50,000 แต่ก็ยังไม่มีจ่าย บางตัวก็จ่ายทุกเดือนที่เดือนละประมาณ 2000 บาทจนหมดไปแล้ว ที่หนักเลยก็จะเป็นหนี้เงินสดหรือสินเชื่อส่วนบุคคลที่ไปกู้มาตัวแรก 80,000 ตอนนี้กลายเป็นแสนแล้วรวมดอกเบี้ยเนื่องจากขาดส่ง ตัวที่สอง 60,000

ตอนนี้ก็เกือบแสนแล้วถ้ารวมดอกเบี้ย และหนี้ที่ไปยืมจากคนสนิทมาจ่ายหนี้ก่อนหน้านั้นยอดที่ยืมมา 250,000 ซึ่งยอดที่ยืมมานี้เราเอาไปจ่ายหนี้บัตรเครดิตของเราและก็ของแฟน และตอนนี้ก็พยายามผ่อนส่งเค้าไปจนกว่าจะครบกำหนดหมด ซึ่งในแต่ละเดือนต้องจ่ายคืนเค้า 11,500 ทุกเดือน เมื่อก่อนจะจ่ายคนละครึ่งกับแฟนแต่ตอนนี้เราต้องจ่ายคนเดียวเนื่องจากแฟนมีภาระอย่างอื่นที่ต้องรับผิดชอบของทางบ้านเค้า ซึ่งเราก็ไม่ได้ติดใจอะไร ไหนยังมีค่ารถที่จะต้องผ่อนส่ง 8,000 ต่อเดือน

พูดแล้วเงินเดือนที่ได้รับมายังติดลบด้วยซ้ำ บางเดือนมีงานจ๊อบเล็กๆเข้ามาบ้างเนื่องจากทำงานด้าน Application สอนการใช้โปรแกรมรายรับก็ 3,000-5,000 แต่ก็ไม่ได้มีทุกเดือน ซึ่งรายรับตรงนี้เราก็หักเป็นค่าใช้จ่ายภายในบ้านให้พ่อ จิปาถะที่ใช้ในแต่ละเดือนก็ยังไม่พอใช้ ซึ่งตอนนี้เครียดมากจะทำอย่างไรให้พอใช้ในแต่ละเดือน คิดอย่างเดียวถ้าหมดหนี้ก้อน 250,000 ที่ไปยืมคนสนิทมาก็ยังโล่งใจมากกว่านี้ ซึ่งหนี้ก้อนนี้จะหมดในอีก 3 งวดสุดท้ายที่จะมาถึง แต่พอจะหมดมันก็มีเหตุการณ์ที่ทำให้ต้องใช้เงินจำนวนนี้ไป

เหตุการณ์ที่ว่าก็คือ แฟนตกงานเราก็ต้องช่วยเค้าหางาน เงินก็ต้องใช้กินในแต่ละวัน ทำให้ไม่มีไปจ่ายเค้า เราก็พยายามทุกทางเพื่อให้ได้เงินมาแต่ก็ไม่สำเร็จ เพราะไม่มีใครยื่นมาช่วยเหลือเราได้เลย เคยให้คนอื่นยืมเงินทั้งๆที่เราก็ไม่ค่อยมี แต่ก็ยังให้ยืม แต่พอเราเดือดร้อนก็ไร้ซึ่งคนพวกนั้น ทำบุญกับคนไม่ขึ้นจริงๆ แต่เราก็โทษตัวเราเองนะ ที่ไม่รู้จักบริหารการใช้เงินให้ดี ตอนนี้ก็เลยตกที่นั่งลำบาก หากย้อนกลับไปได้เราจะไม่สร้างหนี้เลย เราจึงจำเป็นที่จะต้องหาเงินจำนวน 11,500×3 งวด = 34,500 นี้มากมาให้เค้า บอกเลยว่าทำไมจะต้องซีเรียสกับหนี้ของคนๆนี้เพราะว่าเมื่อก่อนสนิทกันเลยไปยืมมา แต่ตอนนี้กลายเป็นคนแทบจะไม่รู้จักกันแล้วทั้งๆที่อยู่บ้านข้างกัน เหตุผลเพราะอะไรเราก็รู้ มันก็เลยทำให้เป็นปัญหาลำบากใจ

ก็เลยอยากจะใช้หนี้เค้าไปให้หมด จะได้ไม่มีอะไรติดค้างกัน คงทำให้สบายใจกว่า ถ้าหมดหนี้ก้อนนี้มันก็ยังทำให้เราลืมตาอ้าปากขึ้นมาได้บ้าง ส่วนหนี้ตัวอื่นก็ต้องรอให้หนี้ตัวนี้หมดลง เราคงจะพอมีผ่อนส่งบ้าง รวมแล้วหนี้ที่มีอยู่ตอนนี้ก็ประมาณ 200,000 กว่าบาท แต่ที่ต้องการเงินไปใช้หนี้ก็คือยอด 34,500 บาทหรือ 35,000 บาท ไม่มีหนทางไหนแล้วจริงๆค่ะ ยังไงก็โปรดพิจารณาให้การช่วยเหลือครั้งนี้ด้วยนะค่ะ ขอขอบพระคุณอย่างสูงค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 27, 2020 03:15 84 views ,

sep-9818 พูดว่า:

ความจำเป็นจะกู้เงินไปเช่าบ้านหลังใหม่อยู่กับลูก และน้องสาว ตอนนี้อาศัยบ้านญาติอยู่แออัดมาก เพราะอยู่กันหลายคน ดิฉันอายุ24ปี เป็นพนักงานประจำบริษัทเอกชน เงินเดือน12000/เดือน ค่านม ค่าของใช้ลูก ช่วยออกค่าน้ำ ค่าไฟเดือนละ1000 นม และของใช้ลูก1เดือนประมาน4000-5000 ยังไม่เคยกู้หนี้ยืมสินใครเลยค่ะ ดิฉันอยู่บ้านญาติรู้สึกอึดอัดใจอยากพาลูก และน้องสาวไปหาบ้านอยู่ใหม่ แต่ยังไม่มีเงินเก็บ และไม่มีเงินสำรอง บางเดือนเงินก็ไม่พอใช้ ตอนนี้ลูก3ขวบแล้วค่ะ ตอนดิฉันไปทำงานญาติที่เลี้ยงลูกให้เค้าชอบบอกกับลูกดิฉันว่า “ลูกไม่มีพ่อ” ดิฉันทำงานกลับมาถามลูกว่าใครพูด ใครสอน เค้าก็บอกว่าน้าบอก ที่ดิฉันทนอยู่ในบ้านหลังนี่ เพราะลูก ไม่อยากพาลูกไปลำบาก ดิฉันอยากวอนคุณนายทุนช่วยด้วยนะค่ะ ดิฉันมีความจำเป็นต้องใช้เงินจริงๆ 60000 เพื่อจะเอาไปเช่าบ้านเป็นหลังในหมู่บ้านแถวๆ นิคมสินสาคร ดิฉันอยากมีชีวิตที่ดีกว่านี้ เงิน60000นี้ ดิฉันจำเอาไปเช่าบ้าน และขายของค่ะ เพราะจะได้มีเวลาอยู่กับลูก จะได้เลี้ยงลูกเองด้วยค่ะ ขอนายทุนโปรดเห็นใจด้วยนะค่ะ เงินจำนวนนี้สำคัญกับดิฉัน และลูกมากค่ะ ส่วนดอกเบี้ยดิฉันคืนได้ ร้อยละ5/เดือน สัญญา1ปี ถ้ากู้เงินผ่านได้เร็ว ดิฉันก็จะรีบขายของหาเงินมาคืนทั้งต้นทั้งดอก ให้เร็วที่สุด ขอบพระคุณนายทุนนะค่ะ ที่เปิดโอกาศให้ดิฉัน และลูกได้มีชีวิตที่ดีขึ้น

sep-5368 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ อยู่อ.เมือง จ.พิษณุโลก ดิฉันมีความต้องการขอกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นขอกู้เงินไปปิดเงินรายวันค่ะ ดิฉันกู้เงินรายวันมาลงทุนเปิดร้านขายของค่ะ ดิฉันอายุ 48 ปีค่ะ เดิมทีดิฉันทำงานบริษัทฯแห่งหนึ่งในพิษณุโลก ต่อมานายจ้างจะย้ายไปเปืดกิจการที่บ้านเกิดจังหวัดเชียงราย แต่ดิฉันไม่อยากไป และพอมีเงินเก็บอยู่บ้าง ดิฉันหาเช่าตึก เพื่อเปืดร้านค้าค่าเช่าราคาเดือนละ18,000.- ค่าประกัน40,000.- มีทั้งหมด4ชั้นๆ 2-4 มีห้องให้เช่า6 ห้อง ราคาห้องละ3,000.- ชั้นล่างเปิดเป็นร้านค้า และที่พักของฉัน ดิฉันกู้เงินรายวัน เพราะเงินไม่พอซื้อของเข้าร้าน ซื้อตู้แช่ ทำให้ต้องกู้เงินรายวันมา ดิฉันเป็นคนชลบุรีหย่ากับแฟนเมื่อ10กว่าปีที่แล้ว มีลูก 1คนกำลังศึกษาในระดับมหาวิมยาลัยแห่งหนึ่งที่ชลบุรี ดิฉันต้องส่งเงินให้พ่อแม่เดือนละ5,000 – บาท พ่อแม่ของดิฉันอยู่ชลบุรี ตอนนี้ดิฉันอยู่คนเดียว ดิฉันต้องการกู้เงินที่เป็นรายเดือนดอกร้อยละ3-5%ต่อเดือน ดิฉันต้องการปิดรายวัน และคืนเงินที่ยืมมา เพื่อมาส่งทางเดียว ดิฉันขอกู้เงินจำนวน 150,000.- บาท ระยะเวลาในการส่ง 1ปีค่ะ ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์จากนายทุน เพื่อพิจารณาอนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง