มีพาระอีกเยอะแยะ เลยต้องกู้เงิน ป.ล ไห้ผมทำไงก็ได้ ต้องการเงินจริงๆ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

บางบอน กรุงเทพ ทำงานบิ๊กซี มีปัญหาการเงินหมุนไม่พอใช้ 20000 บาท จ่ายค่ารถค่าห้องเช่าที่ต้องจ่ายทุกเดือน ไม่เคยเป็นหนี้ ดอกเบี้ยร้อยละเท่าไรก็ได้เพราะมีความเดือดร้อนจริงๆ ปัญหาที่มีมันค่อนข้างที่จะเยอะมีทั้งค่ารถค่าห้องค่ากินเงินเดือนในแต่ละเดือนก็ไม่ค่อยพอใช้เพราะมาใช้ชีวิตอยู่ในกรุงเทพแค่คนเดียว วันที่ 7 ก็ต้องกลับบ้านนอกอีก ไปลงประชามติ และแม่ก็จะมาอยู่ด้วยไม่รู้จะหาตังที่ไหนดี ปัญหา ชีวิตร ไม่รู้จะทำไงแล้ว ถ้าพี่ไม่ช่วยผมก็ไม่รู้จะพึ่งคัย ญาติ พี่น้องผมมีนะ แต่ เค้าไม่ค่อยมีตังกันหลอกเพราะไม่มีน้ำทำนา ผมก็ไม่รูุ้จะทำไง และอีกอย่างเดือนนี้จ่ายค่ารถแค่งวดสุดท้ายแล้วด้วย ผมอยากไห้มันจบๆไป เพราะไม่อยากค้างค่าไรแล้ว

ผมไช้ชีวิตร ทุกวันนี้ก็ตังแฟนผม ตังผมไม่พอจะไช้ ทุกวันนี้อะไรมันก็แพง ข้าวก็กินเฉพาะตอนเย็น ก็ 400 และ ต่อวันขนาดมื้อเดียว ผมไม่อยากจะขอตังแฟนผมไช้อีกแล้วหล่ะ ที่เอาตังแฟนไช้ทุกๆเดือน ก็ เพราะจ่ายค่ารถค่าอะไรต่อไรนี่แหละ เดือน นี้ เดือนสุดท้ายแล้ว แต่ตังดันไม่พอ ผมยืม พวกคนที่เคยทำงาน เค้าก็บอกไม่มี พ่อแม่ผมก็แยกย้ายกันแยู่ ผมอยู่คนเดียวมาตั้งแต่ 10 ขวบและ และถาม ว่า ตอนนั้นทำไมอยู่ได้โดยไม่ต้องไช้ตัง ก็พาระไม่ได้เยอะแบบนี้ครับ และอีกอย่าง ผมกินแต่มะม่วง ไม่ค่อยได้กินข้าวหลอก ตอนไช้ชีวิตรคนเดียว แต่ตอนนี้ผมมีแฟนแล้ว

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 27, 2020 03:45 68 views ,

sep-9821 พูดว่า:

ตอนนี้ทำงานเป็นพนักงานบริษัท ประจำอยู่โรงงานแห่งหนึ่ง เงินเดือน 25,000 บาท ต้องการหาเงินก้อน เพื่อมาปิดหนี้นอกระบบร้อยละ10- 20 ประมาณ 70,000 บาท สาเหตุที่เป็นหนี้ เพราะมีค่าใช้จ่ายมากกว่ารายได้ ซึ่งต้องเลี้ยงลูก 2 คนคนโตเรียนอยู่ ม.ปลายอยู่ต่างจังหวัดกับตาที่แก่มากแล้ว และยังมีลูกอีก 2 ขวบ ต้องฝากเลี้ยงที่โรงเรียนเนอสเชอรี่ เพราะไม่มีใครเลี้ยง และยังต้องซื้อนมกินอยู่ค่าใช้จ่ายลูก 2 คนประมาณ 6,000 บาท จ่ายดอกหนี้นอกระบบเดือนหนึ่งประมาณ 14,000 กว่า บาท เช่าห้องอยู่อีกเดือนละ 3,000 บาท เหลือใช้ แค่ 2,000 บาท ทำให้ แต่ละเดือนไม่พอตอนนี้ลำบากมากค่ะ บางวันไม่มีเงินต้องหามา เพื่อซื้อนมให้ลูกน้อย ส่วนตัวเราเองไม่ได้กินก้ออดทนเอา ทุกวันนี้เครียดมากๆ มึดแปดด้านไม่รู้จะพึ่งพาใครดี ญาติพี่น้องก้อมีภาระไม่มีใครช่วยเหลือได้ตลอด ดิฉันจึงต้องดิ้นรนอยากหานายทุนใจดีที่จะช่วยดิฉันได้ ไม่อยากเห็นลูกลำบาก ถึงจะเหนื่อยก้อต้องทน เพื่อลูกของเรา บางครั้งก้อคิดว่าตัวเองน่าเบื่อมี แต่ปัญหา มีลูกก้อเลี้ยงเค้าได้ไม่ดีพอ ขอนายทุนใจดีช่วยพิจารณาดิฉันสักคนนะคะ อยากกู้เงิน 70,000 บาท ดอกร้อยละ 3-5%ต่อเดือน ผ่อนเดือนละ 2,500-3,000 บาท ชำระจนครบทุก บาท ทุกสตางค์ภาระจะได้เบาขึ้นจะได้มีเงินเหลือเก็บไว้ให้ลูกๆ 2 คน และจะได้ไม่ต้องวิ่งหายืมเงินคนอื่น เพื่อมาซื้อนมให้ลูกน้อยอีก ถ้าได้จิงจะได้ผ่อนชำระที่ทางเดียวตอนนี้เครียดมากจิงๆ ช่วยติดต่อมาด้วยนะคะ

sep-5372 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ อาศัยอยู่ที่สมุทรปราการ ทำงานบริษัทแห่งนึง เงินเดือน 80,000 พอดีมีเรื่องจะปรึกษา หรือมีที่กู้บ้าง ไหม อาทิตนี้รู้ว่าต้องใช้เงิน 2แสน ก็เลยทำเรื่องกู้ธนาคาร เมื่ออาทิตย์ที่แล้ว ของไทยพานิช สรุปทำเรื่องผ่าน รู้ผลเมื่อวาน แต่ได้วงเงิน แค่ 1 แสน ทั้งที่ยื่นกู้ไป 3 แสน เลยโทรถามทางธนาคารทำไมอนุมัติ แค่นี้ ทางธนาคารบอก ว่า ก็เห็น ก็ตรวจ เอกสารแล้ว เห็นลงในเอกสารมี แค่ค่าใช้จ่ายค่าห้อง 6 พัน ทั้งที่เงินเดือน 8 หมื่น เลยอนุมัติ แค่ 1 แสน แถมจะกดใช้เงินได้รออีกอาทิตก่าๆ #เรื่องก็เป็นแบบนี้ สรุปทำไรไม่ได้ ก็เลยต้องทำเรื่องกู้ใหม่ ยื่นกสิกรไปแล้ว กับ แบงกรุงเทพ แต่มันก็ต้องรอผลอีกอาทิตนึง แต่คิดว่าผ่านอยู่แล้ว บวกกับ เรามี พื้นฐานเงินเดือนดี 8หมื่น มีความรับผิดชอบ ไม่มีปันหาอะไรอยู่ แต่ซึ้งตอนนี้ประเด็นคือ ต้องใช้เงินด่วน 2แสน ไปใช้จ่ายซื้อที่ ล้านก่า แต่ขาดอีกสัก2แสน #เลยกาเงินด่วน อีก2อาทิตนี้เงินที่ได้จากแบง ไทยพานิช กดใช้ได้ ก็จะกดมาคืน1แสนก่อน ละส่วนอีกแสน จะใช้ภายในเดือนกุมภาแหละ แต่ถ้าอาจจะคืนไวกว่านั้นคือ ถ้าได้เงินจากการยื่นแบงกรุงเทพได้ ภายใน1-2อาทิต ก็คือหาเงิน 2แสนเลย จะยืม แค่ช่วงเวลา 1-2อาทิตเอง แถมจะให้ดอกด้วย มีความรับผิดชอบ ทำงานยุ กทม แหละ เงินเดือน8หมื่น สาเหตุ ที่ ต้องกู้ ละยืม คือ เค้าซื้อที่ดิน มันล้านก่าๆ เค้าขาด2แสน ละเค้านัดทำสันยาซื้อขายโอนที่ วันจัน