เป็นพนักงานประจำอยู่ที่โรงแรมแห่งหนึ่งใน อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา คะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

โดยปกติแล้ว เงินเดือนที่ได้รับ จะไม่แน่นอน การันตี 28000 บาทต่อเดือน ซึ่ง ทำงานอาชีพนี้มา 3 ปี รายได้เกิน 28000 ทุกเดือนคะ หลายท่านอาจจะสงสัยว่าทำไมถึงมีความจำเป็นต้องใช้เงิน เนื่องจากว่า ทุกๆเดือน ดิฉันมีภาระค่าใช้จ่าย บ้านและ รถยนต์ ค่าบ้านอยู่ที่16500 บาท ส่วนค่ารถอยู่ที่ 5600 บาท ซึ่งหัดลบหนี้สินภาระแล้ว สังเกตได้ว่าจะมีค่ากินอยู่หลังหัก ประมาณ ไม่ถึง10000 บาท สำหรับเดือนนี้ ดิฉันมีความจำเป็นอย่างมากที่ต้องพึ่บริการเงินกู้นอกระบบ เนื่องจาก เดือนที่ผ่านมา ดิฉันมีค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้น น้องชายตกงาน จำเป็นต้องให้เงินเดือนน้องด้วยตามกำลังที่สามารถให้ได้ และชำระหนี้บัตรแทนน้องช่ายที่ตกงาน (ประมาณ 10000 บาท)

ซึ่งทำให้เดือนนี้ ใช้เงินที่จะต้องเอาไปจ่ายค่าผ่อนบ้าน เงินในบัญชีตอนนี้ก็เหลือแค่ 10000 บาท ซึ่งไม่พอสำหรับค่าผ่อนบ้าน ดิฉันพยายามขอหยิบยืนคนรอบข้างแล้ว แต่ไม่เป็นผล ทุกคนมีภาระกันหมด จะให้ดิฉันหยิบยืน พวกเขาก็ลำบากใจ ตอนนี้ดิฉันจึงอยากขอเงินกู้ 10000 บาท สำหรับเอาไปจ่ายค่าผ่อนบ้าน และสามารถจ่ายดอกเบี้ยร้อยละ 5 ต่อเดือน สิ้นเดือนหน้าดิฉันจะคืนเงินต้นและดอกเบี้ยให้คะ เพราะดิฉันคาดว่าเมื่อเงินเดือนงวดหน้าออก ดิฉันสามารถชำระหนี้ให้กับนายทุนได้ตามเงื่อนไขคะ หากทางนายทุนมีสามารถช่วยเหลือส่วนนี้ได้ ดิฉันพร้อมที่จะแนบเอกสารต่างๆตามที่นายทุนต้องการเพื่อเป็นหลักฐานการยืนยันกู้เงินนะคะ โปรดพิจารณาและให้การช่วยเหลือครั้งนี้ด้วยคะ ขอบคุณมากๆคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 27, 2020 03:55 90 views ,

sep-9822 พูดว่า:

เนื่องจากฉันจำเป็นจะกู้ไปซื้อทีดินเปิดร้านขายของดิฉันอายุ19ปีพึ่งจะเรียนจบมาดิฉันไม่มีเงินเรียนต่อก็เลยหยุดไว้ แค่ม.3ทำงานหาเงินเงินเดือนของฉัน15990 แต่ที่ดินที่ดิฉันจะไปซื้อราคา150000พร้อมบ้านดิฉันอยู่กับแม่ และน้องอีก ซึ่งน้องของดิฉันยังเรียนอยู่ประกอบกับดิฉันอยากเปิดร้านขายของ ซึ่งที่ดินที่ไปดุมาพร้อมบ้านเขาบอกขายราคา220000 ซึ่งฉันมีเงินไม่พอไหนทีบ้านฉันจะต้องเลี้ยงดูแม่คุณที่ไม่สบายดิฉันมีหนีสินอยู่20000เขาบอกฉันให้ใช่หนีให้หมด แต่เงินเดือนของฉันไม่พอใช่ไหนจะส่งน้องเรียนค่าเช่าบ้านค่ารักษาแม่คุณค่านํ้าค่าไฟค่าอาหารไหนจะให้เงินแม่1500รวมทั้งหมดเเล้วเงินเดือนของฉันไม่พอใช่เลยฉันก้เลยกู้เงินมา20000 เพื่อเอามาใช่ แต่ก้ยังไม่พอดิฉันก็เลยอยากกู้เงินมาใช่หนี20000แล้วแล้วที่เลยฉันจะเอาไปซื้อบ้านพร้อมที่ดินค่าดอกดิฉันสามารถให้ร้อยละ3%ต่อเดือนระยะเวลาการส่ง3ปีดิฉันก่เลยอยากกู้เงินมาซื้อบ้าน เพื่อเปิดร้านขายของพอขายเยอะดิฉันจะเอาเงินทั้งต้นทั้งดอกมาคืนถ้าได้เงินกู้มาเร็วดิฉันจะหาส่วนต่างที่กู้มาซื้อบ้านพร้อมที่ดินมาคืนอย่างเร็วฉันจะได้มีบ้านเป็นของตัวเอง

sep-5373 พูดว่า:

ทำงานส่วนตัวค่ะ ต้องการกู้เงิน50000 บาท ไปเคลียเงินรายสัปดาห์ค่ะ ยอด 25000ฉันไม่มีบัตร เครดิต ไม่มีหนี้ที่อื่น แต่มีหนี้รายสัปดาห์ ต้องการเอามาปิดให้เรียบร้อย ที่เอาเงินมา เพราะ ตอนนั้นรีบใช้เงินทางบ้านต้องการเงินไปจ่ายเรื่องเรียน ลูก ค่าใช้จ่ายต่างๆ เลย เอาเงิน มาหมุนก่อนค่ะ ตอนนี้ก็ยังส่งอยู่ค่ะ แต่มันก็ไม่หมดสักที เพราะ มันเป็นแบบรายสัปดาห์ ส่งมานานพอสมควร และค่ะ เห็นว่า ถ้าเราส่งเป็นรายเดือนลดต้นลดดอก คงดีกว่า เลย ส่งข้อมูลมา เพื่อทำกู้ค่ะ และคิดว่าอยากลงทุน ขายเสื้อผ้าในอินเตอร์เน็ตเพิ่มเติมค่ะ คิดวางแผนไว้ลงทุนประมาณ 10000 บาท น่าจะพอ อยู่ค่ะ และ เหลือเงินไว้หมุน เพื่อการค้าขายอิก10000น่าจะพอ เพราะ ตอนนี้หาเงินได้ก็ส่งลูก และจ่ายดอกรายสัปดาห์ ก็ไม่มีเงินเหลือพอจะได้เก็บ หรือฉุกเฉินอะไรเลยค่ะ ขอความกรุณาช่วยหนูด้วยค่ะ ความรู้ไม่มีแบบคนอื่นคิดจะทำอะไร ทุนก็ไม่มีได้ แต่คิด อยากทำ แต่ทุนไม่มีลำบากค่ะ และเวลาเจ็บไข้ หรือเดือดร้อนไปหาใครก็ไม่ได้ ไม่มีใครช่วยเหลือค่ะ ต้องช่วยเหลือตัวเอง ถ้าหนูได้เงินก้อนนี้จริงๆ หนูคงมีความหวัง และมีกำลังใจที่จะสู้ต่อ เพื่อลูก จะได้มองอนาคตตัวเองสักทีไม่ใช่ทำงานส่งๆ แบบไร้จุดหมาย