อายุ19ปี ตอนนี้ผมกำลังศึกษาอยู่ในจังหวัดนครราชสีมา

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ผมมาเช่าหออยู่เพราะที่บ้านไกลจากที่เรียนอยู่การเดินทางไม่สะดวกสบายผมอยู่หอได้ประมาณ7เดือนต้องมาขอเพื่อนอยู่ด้วยที่บ้านของเพื่อนเนื่องจากค่าใช้จ่ายแต่ล่ะเดือนสูงค่าเช่าห้องค่าเรียนรวมกันค่าใช้จ่ายสูง ซึ่งตอนนี้ผมขาดเงินในการจ่ายค่าเทอมค่ากินอยู่ต่างที่ต่างบ้านผมใช้ชีวิตคนเดียวพ่อแม่ผมทำงานอยู่ในกรุงเทพมหานคร.

ผมต้องจัดการค่าใช้จ่ายต่างๆเองซึ่งในแต่ล่ะเดือนพ่อกับแม่จะส่งเงินมาให้ใช้เดือนล่ะ 5000บาท ซึ่งใน5000บาทนี้จะรวมค่าของใช้ต่างๆค่ากินค่ารายงานซึ่งไม่พอใช้ ตอนนี้ผมขาดเงินจริงๆมาอยู่บ้านเพื่อนก็เกรงใจมาอยู่ฟรีๆไม่ได้ช่วยอะไรเค้าเลย

ซึ่งตอนนี้ผมต้องการใช้เงินมากเวลาเดือดร้อนแบบนี้ไม่มีคนรู้จักคอยช่วยเหลือเวลาเดือดร้อนเรื่องเงินก็ไม่รู้จะไปพึ่งใครเพราะอยู่คนเดียวจะยืมเพื่อนก็เกรงใจจึงหันมาเห็นทางออกสุดท้ายคือแหล่งเงินกู้ในระบบรายอื่นโดนหลอกให้โอนเงินผมเสียใจมากคิดว่าเค้าจะช่วยเราได้

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-9831 พูดว่า:

เคยทำงานราชการ มาเมื่อปี 49-58 และเอกชนประมาณปีกว่า ตอนนั้นก้อขายข้าวเหนียวหมูปิ้งตอนเช้า ก่อนไปทำงาน เย็นก้อขายลูกชิ้นปิ้ง และรับออเดอร์วุ้นกะทิในเฟสบุ๊ค สุดท้ายมันเหนื่อยมากจริงๆ ค่ะ ร่างกายย่ำแย่ จนมีผลกับงานประจำ เลยตัดสินใจลาออกมา แล้วขายของจริงจัง เริ่มเป็นหนี้ยึดเอทีเอ็มมาตั้งแต่ตอนทำงาน ตอนนี้ปลดไปได้เกือบทั้งหมด ด้วยหัวใจแม่ค้า หรือ จนตรอกก็ไม่แน่ใจนะคะ 555 ถามว่า ตอนนี้ดีขึ้นไหม ยังไม่ดีค่ะ แต่ลำบาก เครียดเหมือนก่อนไหม ไม่เลยค่ะ ชีวิตที่มันสู้มาตลอด เจออุปสรรคมาตลอด มันเป็นรากฐานทางปัญญาอย่างดีเลยที่เดียว ภูมิคุ้มกันราคาแพง ที่ เงินสอนคน ให้รู้จักใช้เงิน หนี้200000 นอกระบบ ทำใช้หนี้คนเดียว มาอย่างเหน็ดเหนื่อย ลูกสองคน ที่ดูแลเค้าอย่างดี มาตลอด ไม่รู้ว่าเป็น เพราะลูกไหม เราเลยอดทนมากมายขนาดนี้ เป็นคนรูปร่างหน้าตาดีพอควร เพื่อนๆ พากันให้เลิกกะพ่อเด็ก แต่เราก็ไม่คิดจะทำ แฟนเป็นคนรักตัวเองค่ะ รักจนเหมือนเห็นแก่ตัว เราทำเลี้ยงตัวเอง เลี้ยงลูก ยังทนอยู่ เพราะสงสารลูก ไม่ถือสาใคร อยู่ เพื่อทำหน้าที่แม่ให้ดีที่สุด อยากหานายทุน ที่จะช่วยให้เรามีเงินทำทุน 30000 บาท จะลงทุนขายกาแฟโบราณ และยำ พอดีที่พักใกล้ รร.มัธยม และ รพ.ประจำจังหวัด ดอกเบี้ยเท่าไรขอให้ช่วยพิจารณา ส่งาายอาทิตย์ รายเดือน จะยินดีมากค่ะ ขอให้ช่วยพิจารณาด้วยนะคะ เราพักอยู่ระยองค่ะ ขอขอบคุณล่วงหน้านะคะ

sep-5382 พูดว่า:

สวัสดีครับ อยู่ อ.พุทธมณฑล จ.นครปฐม ผมมีความต้องการในการขอกู้เงิน จากนายทุนทุกๆ ท่านครับ เนื่องจากผมจะเอาเงินมาซ่อมบ้านให้แม่ ผมอายุ 24 ปี ทำงานเป็นพนักงานประจำของบริษัทเอกชน แถวที่ผมอยู่ ส่วนตัวผมทำอยู่ตำแหน่งพนักงานขนส่ง เงินเดือน 11000 บาท ต่อเงิน ไม่รวมเงินโอทีด้วย เหตุที่ผมต้องกู้แบบนี้ เพราะตัวผมติดแบ็คลิส เพราะไปค้ำประกันบัตรเครดิตให้ เพื่อน ผมพยายามหากู้หลายที่แล้ว แต่ก็ไม่มีใครให้ ผมอยากได้ 35000 บาท ดอกเท่าไหร่ก็ได้ขอให้บอกผมมา ผมจนปัญญาจริงๆ เพราะความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ของตัวผมเอง เมื่อประมาณ 3 ปีที่แล้วก่อนที่ผมจะเรียนจบ ปวส ของเอกชนแห่งหนึ่ง ด้วยความที่ผมเป็นคนรัก เพื่อนตอนนั้นผมก็ไม่ได้คิดอะไร แต่พอมันบอกให้ผมช่วยค้ำประกัน เพื่อทำบัตรเครดิต แต่พอไปเสร็จแล้วมันก็ไม่รับผิดชอบอะไรแถมยังหนีหนี้ไปอีก ทิ้งหนี้ไว้ให้ผมจนทุกวันนี้ ตอนนี้ผมจะไปซื้อรถ หรือจะไปขอกู้ที่ไหนก็ไม่ผ่าน จนลืมอนาคตข้างหน้าว่าจะไม่สามารถไปกู้ หรือทำอะไรได้เลย บ้านของแม่ผมตอนนี้ก็เริ่มจะเก่าโศรมเข้าไปทุกที่ ผมจึงอยากจะได้เงินส่วนที่มาทำให้ความฝันของแม่ผมให้เป็นจริง ผมจึงขอความอนุเคราะห์ของนายทุนทุกๆ ท่าน เพื่อพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยครับ ขอบขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งครับ