อยู่จังหวัดชลบุรี ฉันทำงานเป็นรปภ. และฉันกำลังตั้งท้องตอนนี้ท้องได้8เดือนแล้ว

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ปัญหาที่พบคือดิฉันไม่มีเงินเก็บเลยแม้แต่บาทเดียวจะหันหน้าไปพึ่งใครก็ไม่ได้ แฟนก็ตกงาน มีประกันสังคม เค้าก็ให้สำรองจ่ายก่อนพอคลอดลูกออกมาค่อยไปเบิกเงินคืน ดิฉันไม่รู้จะทำไงจึงต้องหาเงินทุนเพื่อจะไว้คลอดลูก ดีฉันไม่มันใจว่าดิฉันติดแบคลิสหรือป่าวเพราะเมื่อปีที่แล้วแม่ขอยืมชื่อเพื่อจะไปออกรถมอไซ ดิฉันไม่รู้จะทำไงแล้วเพราะนะตอนนี้ดีฉันหรือเงินใช้แค่500บาทจะต้องใช้ให้ถึงสินเดือนยืมเงินเพื่อนร่วมงานเค้าก็บอกไม่มี ยืมเงินพอแม่พ่อแม่ก็ด่าว่าทำแล้วไม่รู้จักคิด แล้วก็ไม่ให้มิหนัมส้ำเค้าจะเอาชื่อดิฉันไปกู้บ้านอีกแล้ว

ถ้าดิฉันไม่ให้เค้าก็จะบอกว่าลูกทรพีเพราะเค้าไม่สามารถกู้เงินซื้อบ้านได้แล้วมีแต่ดิฉันที่ทำให้เค้าได้เค้าบอกกะฉันว่าถ้าฉันเดือดร้อนอะไรเค้าจะช่วยเหลือตอบแทนซื้อบ้านให้เค้า แตเมื่อวานที่ผ่านมาดีฉันโทรไปยืมเงินพ่อแม่ 1,000บาทเพื่อจะได้มีเงินซื้อข้าวประทังให้ลูกอิ่มไปพอสิ้นเดือน ดิฉันอย่ากให้ลูกแข็งแรงเพราะช่วงฉัน7เดือนหมอบอกว่าลูกน้ำหนักน้อยกว่าเกน เกรงว่าจะเป็นเด็กพิเศษ ดิฉันจึงต้องขอความช่วยเหลือจากพ่อแม่คำตอบที่ได้กลับมาคือด่าแล้วไม่ให้

เค้าบอกกะดิฉันว่าจะให้เงินค่าคลอดดิฉัน20,000บาท ดิฉันจะเชื่อเค้าดีหรอแล้วถ้าถึงวันที่ดิฉันคลอดลูกเค้าจะเอาเงินมาให้ได้หรอ ขอโทษนะค่ะเหมือนดิฉันจะคิดไม่ดีกะพ่อแม่ แต่ดิฉันคิดว่าถ้าดิฉันมีเงินติดไว้คลอดลูกจะอุ่นใจกว่า ดิฉันต้องการที่จะกู้เงิน30,000บาท ดอกร้อยละ5ต่อเดือน โปรดพิจาราณด้วยนะคะดิฉันไรหนทานที่จะไปแล้ว ดิฉันไม่รู้จะหันหน้าไปพึ่งใครแล้ว ได้โปรดขอความกรุณาด้วยคะ เพราะตอนนี้ดิฉันไม่มีที่พึ่งตรงไหนแล้ว ดิฉันสัญญาถ้าท่านให้เงินฉันมาดิฉันจะใช้หนี้ให้ตรงเวลา

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 27, 2020 05:45 77 views ,

sep-9833 พูดว่า:

ต้องการใช้เงิน ติดหนี้เยอะหลายที่มาก ประมาณ 400000 นิดๆ ช่วยหนูหน่อยนะค่ะ หนูอยู่บ้านเลี้ยงลูก ตอนนี้หัดให้ลูกกินนมขวดอยู่ค่ะ เพื่อจะได้ออกไปทำงาน ที่บ้านทำอาชีพ รับซื้อไม้ยางพารา มีสวนปาล์ม ประมาณ 30 ไร่ ( ไม่มีลูกเลย ต้องการเอาเงินอีกส่วนหนึ่งมาบำรุงสวนปาล์ม โดยการใส่ปุ๋ย ตัดหญ้า ฉีดหญ้าค่ะ ) ช่วยหนูหน่อยนะค่ะ จะได้มีหนี้ที่เดียว ต้องการดอกเบี้ย สักร้อยละ 5 ได้ไหมค่ะ ต้องรับผิดชอบทุกๆ อย่าง เหนื่อยมากๆ เลย บางทีก็ท้อถึงกับจะฆ่าตัวตายเลย คิดถึงลูก และพ่อแม่จะเสียใจ แค่ไหนถ้าหนูทำอย่างนั้น มีข้อนี้เตือนสติหนูอยู่ค่ะ ช่วยหนูหน่อยนะค่ะ นายทุน ตอนนี้ครอบครัวหนูอยู่กัน 6 คน มีหนู มีพ่อ มีแม่ มีแฟน มีน้อง และลูก ค่ะ ตอนนี้น้องไปติดทหาร น้องก็จะเกเร ทำให้หนูหนักใจมากๆ เลย ถ้าได้เงินก้อนนี้ หนูจะใช้หนี้ และนำมาบำรุงสวนให้ได้มีลูกเยอะๆ ค่ะ ช่วยหนูนะค่ะ ชีวิตหนูต้องการเงินก้อนนี้จริงๆ ค่ะ เพื่อความอยู่รอดของหนู และครอบครัว จะพัฒนาการรับซื้อไม้ยางพาราให้ได้แปลงๆ ต้องให้ได้กำไร เยอะๆ จะได้มีเงินมาหมุนเวียน เพื่อจะซื้อแปลงใหญ่ๆ ขึ้นอีกค่ะ ต้องการใช้เงินก้อนนี้จริงๆ ค่ะ ช่วยหนูหน่อยนะค่ะ นายทุน ผู้ที่จะทำให้หนูอยู่ต่ออย่างมีความหวังค่ะ ขอบพระคุณนะค่ะ

sep-5384 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ ตอนนี้อายุ 34 ปี ทำธุรกิจส่วนตัว อยู่ กทม มา 3-4 ปีกับสิ่งที่ทำตอนนี้ ไม่เคยติดขัดเรื่องเงิน หรือมีปัญหาเข้ามา เมื่อสิ้นปีที่ผ่านมาทุกอย่างเกิดขึ้นเร็วมาก แค่ 2 เดือน ฉันต้องประสบกับปัญหาทางธุรกิจ จากการสรุปยอดบัญชีประจำปี ตัวเลขที่ได้รับรู้คือ 1.2 ล้าน บาท ทำให้ฉันเครียดมาก มากจริงๆ และไม่คิดจะเดินทางสายนี้ต่อไปแล้ว หรือสายไหนก็ไม่รู้จะเดินต่อไปยังไง เหตุเกิด เพราะงานที่ฉันรับมามันมากเกินที่จะตอบรับให้ออกมาในรูปแบบที่ดี หรือสวยงามได้ สิ่งที่ทำได้คือกระจายความรับผิดชอบบางส่วนให้คนใกล้ตัวช่วยๆ กัน แต่ฉันก็ละเลย เกิดการโกง โดยที่ไม่รู้ตัวเลยค่ะ มารู้ตัวอีกที คือแทบจะไปต่อไปได้แล้ว ลูกค้ายกเลิกบ้าง ไม่จ่ายบ้าง เกิดค่าใช้จ่ายสิ้นเปลืองขึ้นมามากมายจากการดำเนินงานช่วงนั้น ถึงวันนี้ ทุกอย่างยังต้องดำเนินงานต่อ ไม่ว่าจะท้อแท้ แค่ไหน แต่ยังมีลูกค้าที่รอการแก้ไขงานจากเรา ในส่วนนี้คือความจริงที่ต้องยอมรับ และรับผิดชอบ และลูกน้องที่เหลืออยู่ ที่จริงใจกับองค์กร และห่วงใย มีใจให้กับเรา ที่ต้องดูแลปากท้องเค้าต่อไปเท่าที่ทำได้ ส่วนคนที่สร้างปัญหา ก็เดินออกไปตามบนความขัดแย้ง วันนี้ยังมีหลายๆ ส่วนให้โอกาส และยื่นมือมาช่วยเหลือ หยิบยื่นงานมาให้ แลำกำลังใจจากหลายๆ คนให้เดินทางต่อ แต่สิ่งที่ฉันไม่สามารถพูดได้กับทุกๆ คน ทั้งๆ ที่อยากพูด คือฉันไม่มีแรง เสียหลัก เพราะผิดหวัง กับเรื่องที่เกิดขึ้น แต่สิ่งที่ทำให้ฉันลุกไม่ได้ ถึงได้ก็ไม่สวยงาม คือเงินทุนที่จะเดินทางต่อ เพราะฉันติดเครดิตบูโรมาร่วม 10 ปี กับปัญหาการซื้อรถให้คนอื่น และคนนั้นไม่ผ่อน และหายไปทั้งรถ และคน จนตอนนี้ ไม่รู้จะเดินไปทางไหน และหันหน้าพึ่งใครจริงๆ ค่ะ วันนี้ ฝากพิจารณาตัวเลขในส่วนที่เห็นว่าสมควร และเหมาะสม กับนายทุนด้วยนะค่ะ ส่วนเงื่อนไข ก็ตามที่นายทุนจะแจ้งค่ะ เพราะไม่เคยมีข้อมูลเรื่องนี้มาก่อนค่ะ ขอบคุณค่ะ