เป็นนักเรียนคะ อยู่พัทยา ตอนนี้ประสบปัญหาหมุนเงินไม่ทันคะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เนื่องจากสั่งของมาขายเป็นจำนวนเงืนเกือบ 2 หมื่นและเศรษฐกิจช่วงนี้ก็ตก จึงกู้เงินเพื่อนมาจำนวน15000 บาทคะ เพราะเงินตอนนั่นไม่พอค่าสั่งของคะทะยอยคืนจนจะครบ ขาดเพียฃแค่ 3000 บาทคะ และเขาต้องใช้เงินวันนี้เท่านั่นคะ เงินจำนวน 3000 บาท หากไม่ให้วันนี้ต้องโดนอะไรอีกก็ไม่รู้เลยคะ หนูหาเงิน3000 บาทภายในวันนี้ไม่ทันคะหนูทำงานทุกอย่างที่ได้เงิน เช่นรับจ้างงานเพื่อน โพสขายของในอินเทอร์เน็ต เพื่อเก็บเงินคะแต่ก็ยังไม่พอคืน 3000 วันนี้??

เพราะเขาเอากระทันหันคะหนูลองคุยกับเพื่อนดูแล้วทางพ่อแม่เขาก็ไม่ยอมเลยคะเขาโทรตามตลอดทุกๆ20นาทีเลยคะ หนูกลัวมากเขาบอกยังไงก็ต้องได้วันนี้วันนี้เท่านั่น ทางครอบครัวหนูตอนนี้ก็มีปัญหาทางด้านการเงินด้วย. พ่อแม่แยกทางกันคะ เวลาจะใช้จ่ายอะไรก็ลำบากไปหมด หนูเลยต้องมาขายของในเน็ตเพื่อไม่เป็นภาระต่อพ่อแม่ แต่ก็เกิดปัญหาที่เพื่อนเอาเงินวันนี้เท่านั่นคะ หนูไม่มีทางออกเลยมืดไปหมด หาทางออกไม่ได้เลย

เลยลองไปกู้รุ่นพี่แต่เขาเอาดอกหนูหลายพันมากเท่าเงินจำนวนหนูยืมเขาเลยหนูไม่ไหวคะ หนูลองปรึกษาพ่อกับแม่แล้วเขาก็ไม่มีคะหนูไม่มีทางออกเลยคะนี้เป็นการผิดพลาดครั่งยิ่งใหญ่ของหนูเลยคะ พ่อแม่ฝั่งเพื่อนเขาไม่ยอมฟังเลยคะว่าไม่มีจริงๆจะทยอยคืนภายในศุกร์ที่ 5 สิงหาคม เขาก็ไม่ยอมเลยคะเขาจะประจานหนูและแจ้งความทางพ่อแม่เพื่อนเขาได้โทรคุยกับทางพ่อแม่หนูแต่พ่อแม่หนูก็ไม่มีให้เขาเหมื่อนกันคะ ไม่มีเลยจริงๆ หนูหมดทางออกจริงๆคะ จะไปยืมเพื่อนคนอื่นๆก็ไม่มีเหมื่อนกันคะ หนูอายุแค่18ปี จะกู้เขาก็ไม่มีคนค้ำให้คะ ไม่มีใครเลยคะ ตอนนี้มีแค่พี่ที่เป็นความหวังสุดท้ายของหนู หนูไม่มีใครแล้วคะ หนูรับจ้างเพื่อนได้วันละ 200-350 คะหากหนูได้เงิน 3000 จากผู้มีพระคุณกับหนู หนูคืนภายใน 1 อาทิตย์คะ ช่วยพิจารณาหนูด้วยนะคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 27, 2020 05:55 422 views ,

sep-9834 พูดว่า:

ขณะนี้ได้ทำงานเป็นพนักงานรักษาความปลอดภัย ความเป็นอยู่ก็ปกติดีไม่มีหนี้สินไม่เคยทำบัตรเครดิต หรือบัตรใดๆ เลยเคยออกมอเตอร์ไซด์มาแล้วสองคันก็ไม่เคยติดแบล็คลิดเลยตอนนี้ก็ชำระค่างวดรถหมดไปก็นานแล้วทำงานไปก็ยังไม่มีเงินเก็บเลยก็อยากจะมีเงินกับเขาบ้าง ตอนนี้ก็เลยคิดอยากจะทำกิจการสักอย่างเผื่อว่าอนาคตจะได้มีเงินเก็บกับเขาบ้าง อยากสร้างหลักประกันในอนาคตที่มั่นคงให้กับตัวเอง และครอบครัว แต่ก็ยังไม่มีเงินทุุนเลยหวังเอาไว้ว่าคงจะมีสักท่านให้โอกาศหยิบยื่นให้ผมได้มีโอกาสได้ตั้งหลักด้วยการช่วยเหลือให้กู้เงินมาเป็นทุนลอนในการทำกิจการของผมในครั้งนี้ถ้าเป็นไปได้ก็อยากจะได้เงินกู้ร้อยละสอง หรือสาม หรือไม่เกินร้อยละห้า บาท ต่อเดือนจะเป็นความกรุณาอย่างมากเลยครับ เรื่องการส่งดองดอกก็ขอส่งเป็นรายเดือนถ้าส่งส่งแบบรายวันคิดว่าคงไปไม่ใหวแน่เลยครับ ถ้ายังไงก็ต้องขอความกรุณาท่านผู้ที่มองเห็นความตั้งใจจริงที่ผมคิดอยากจะสร้างอนาคตอย่างจริงใจได้โปรดให้ความกรุณาช่วยสานความตั้งใจของผมให้เป็นจริงด้วยเถอะครับ ส่วนยอดเงินก้อนนี้ที่ผมอยากได้ไปลงทุนก็ใช้ประมาณหกหมื่น บาท (60,000) เพราะว่าตอนนี้ผมก็ได้ไปศึกษาดูกิจการที่ผมสนใจอยากจะทำไว้เรียบร้อยแล้วครับ อยากได้เงินทุนด่วนมากเลยครับ ถ้าเป็นไปได้ภายในวันสองวันนี้ก็จะดีมากเลยครับ ผมรอท่านผู้มีความกรุณาสานฝันผมให้เป็นจริงอยู่นะครับ ขอบคุณมากครับ

sep-5385 พูดว่า:

สวัสดีครับ ที่อยู่ปัจจุบันอยู่ที่ อ.ชัยบาดาล จ.ลพบุรี ตอนนี้กำลังทำงานอยู่หน่วยงานแห่งหนึ่ง ใน อ.ชัยบาดาล เป็นพนักงานประจำ เงินเดือน10000 บาท ต่อเดือน อยากได้เงินสักก้อน เพื่อไปใช้หนี้นอกระบบ ตอนนี้ผมเป็นหนี้อยู่ประมาณเกือบๆ สองแสน บาท ไปหากู้ที่ไหนก็ไม่มีที่ไหนปล่อยกู้เลย กู้บัตรเครดิตก็ไม่ผ่าน เพราะอายุการใช้บัตรยังไม่ถึงปี เขาเลยไม่อนุมัติ เครียดมาก เจ้าหนี้ก็ตามทวงทุกวัน ไม่รู้จะไปหาจากตรงไหนมาให้เขา ไหนจะต้องหาเงินจ่ายดอกเขา ไหนจะต้องหาค่านมให้ลูก วันเสาร์-อาทิตย์ ก็หาของมาขาย เพื่อที่จะได้ค่านมให้ลูกบ้าง ไม่รู้จะทำอย่างไรแล้ว หมดหนทางที่จะหา คิดอยากจะฆ่าตัวตาย ก็เป็นห่วงลูกที่ยังเล็กอยู่ สงสารลูก ถ้าเราคิดแบบนี้แล้วลูกจะอยู่อย่างไร ไปกู้สินเชื่อธนาคารก็ยุ่งยาก ต้องหาคนค้ำประกัน ก็ไม่มีใครมาเป็นคนค้ำประกันให้ นั่งเครียดทุกวันไม่รู้จะทำอย่างไรดี ถ้าหากมีโอกาสเข้ามา ผมก็จะรับมันมาปรับปรุงตัวแก้ไข ไม่สร้างหนี้สินขึ้นอีก อยู่อย่างพอเพียง ไม่ใช้จ่ายฟุ่มเฟือย มีพอกิน มีพอใช้ ผมก็เป็นคนหาเช้ากินค่ำ ไปวันๆ ผมมีความต้องการในการขอกู้เงิน ตากนายทุนทุกๆ ท่านครับ เนื่องจากผมต้องการปลดหนี้หลายๆ ทาง เพื่อที่จะได้ชดใช้หนี้ แค่ทางเดียวครับ