อยู่ จ.นนทบุรีค่ะ เป็นพนักงานออฟฟิศค่ะ แต่เนื่องจากถูกนายจ้างบีบให้ออกจากงาน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

จึงต้องเขียนจดหมายลาออก และหางานใหม่เป็นเวลา 2 เดือนค่ะ ทำให้เงินเดือนเดือนสุดท้ายที่ได้จากที่เก่ากำลังจะหมดค่ะ และไม่พอกับค่าใช้จ่ายประจำในแต่ละเดือน (ค่าเช่าบ้าน) และเมื่อได้ทำงานที่ใหม่ ค่าใช้จ่ายในแต่ละวันค่อนข้างสูง เนื่องจากที่ทำงานค่อนข้างไกล (อยู่ จ.นนทบุรี ที่ทำงานอยู่สีลมค่ะ) ดิฉันเริ่มทำงานได้ประมาณหนึ่งอาทิตย์ เงินเดือนที่จะได้จึงรวบยอดไปออกรวมกับของเดือนหน้าค่ะ (สิ้นเดือนสิงหาคม) ทำให้ทั้งเดือนนี้นอกจากค่าเช่าบ้านที่ไม่พอจ่ายแล้ว ยังต้องมีค่าใช้จ่ายในการเดินทางไปทำงานด้วยค่ะ

ดิฉันต้องการใช้เงิน 20,000 บาท สำหรับจ่ายค่าเช่าบ้าน และใช้จ่ายในการเดินทางไปทำงานค่ะ (เฉพาะค่าเดินทางลองคำนวณแล้ว มากกว่า 4,000 บาท / เดือนค่ะ) สำหรับอัตราดอกเบี้ยที่ต้องการ ไม่เกินร้อยละ 5 / เดือนค่ะ ในระหว่างที่กำลังหางานนั้น ดิฉันได้พยายามทำขนมมาขายเพื่อเป็นรายได้เสริมค่ะ แต่ก็ไม่เพียงพอต่อรายจ่ายในแต่ละเดือน อีกทั้งการทำขนมก็ต้องมีทุนสำรองสำหรับซื้อวัตถุดิบด้วยค่ะ ตอนนี้ถึงแม้จะมีคนสั่งขนมเข้ามา

แต่ก็ไม่สามารถทำได้ค่ะ เนื่องจากต้องสั่งเป็นจำนวนมากเพื่อให้ได้ในราคาที่ถูกลง ดิฉันหวังว่าจะได้รับการพิจารณาให้ยืมเงินจำนวน 20,000 บาทค่ะ โดยดิฉันจะผ่อนชำระให้เป็นรายเดือนพร้อมดอกเบี้ยค่ะ เมื่อก่อนดิฉันมีบัตรเครดิตค่ะ หลังจากปิดยอดเรียบร้อย ดิฉันก็ยกเลิกบัตรไปค่ะ เพราะไม่อยากเป็นหนี้อีก แต่เนื่องจากเกิดปัญหาตกงาน จึงทำให้ไม่มีรายได้เข้ามาค่ะ ดิฉันเดือดร้อนมาก หวังว่าจะได้ความกรุณาจากท่านค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 27, 2020 06:35 92 views ,

sep-9838 พูดว่า:

มีความจำเป็นต้องยืมเงินมาใช้หนี้ หนูออกรถมาใหม่ เพื่อขับไปทำงาน ตอนนี้ทำงานเป็นพนักงายอยู่ในครัว มีราย 14000 บาท ตอนหนูออกรถมาได้เดือนหนึ่ง แฟนเขาก็ตกงาน จึงทำให้หนูหมุนเงินไม่ทัน ต้องไปยืมเงินที่ทำงานมาใช้ 15000 ดอกเบี้ย 100 ละ 20 บาท แล้วหนูก็เป็นหนี้กับบัตรเครดิตอิออนอีก 70000 บาท ตั้งแต่ปี 54 ตอนนั้นน้ำท่วม หนูไม่มีเงินจ่าย บวกกับแม่หนูมาป่วย หนูต้องส่งเงินให้แม่เดือนละ 3000 บาท เพราะน้องยังเล็กอีก 2 คน ลูกหนูอีกคน ตอนนั้นหนูทำงานโรงงานน้ำหอม ได้วันละ 300 เงินออกเป็น Weeks วีคละ 3900 รวม OT บางเดือนเงินหนูก็ไม่พอใช้ เพราะต้องช่วยแฟนจ่ายค่าห้องด้วย แล้วมาไม่นาน แม่หนูก็เสีย หนูก็ไม่มีเงิน หนูก็ต้องยืมเงินเขาไปอีก 20000 บาท แต่มันก็ไม่พอ พ่อเลี้ยงก็เลยต้องไปยืมเขามาอีก 50000 บาท หนูก็เลยต้องช่วยทำงานใช้หนี้เขา จากนั้นหนูก็มาทำงานในกรุงเทพ ทำได้ไม่นาน แฟนหนูก็ตกงาน หนูจำเป็นต้องใช้เงินจริง ถ้าหนูกู้เงินนี้ได้ หนูจะเอาไปใช้หนี้ที่ทำงาน แล้วส่วนที่เหลือก็จะเอาไปเป็นค่าโรงเรียนลูก ลูกชายหนูก็มาอยู่ด้วย ตอนนี้เรียนอยู่ ป.6 แล้วค่ะ ขอความเมตตาช่วยหนูด้วยนะคะ เพราะหนูหาที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว หนูขอขอบคุณมากค่ะ

sep-5389 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ อยู่อ.บางจาก จสมุทรปราการดิฉันมีความต้องการในการกู้เงินจากนายทุนทุกท่าน เพื่อไปใช่หนี้นอกระบบให้แม่จำนวน40000 บาท เพราะดิฉันมีรายน้อยทำงานรายวันล่ะ320อต่ก้อมีโอเดือนหนึ่งก้อประมาณ12000-13000 แต่ก้อต้องส่งให้ลูก3คนที่บ้านนอกที่แม่กับพ่อเลี้ยงให้แฟนก้อทำงานทำงานอยู่ที่เดียวกัน แต่เขาก้อต้องรับภาระค่าห้องค่ากินเหลือเก็บนิดหน่อยเอาใว้ไปสร้างบ้านอยู่ เพราะลูกหลายคนจึงอยากกู้เงินนายทุนทุกท่านไปใช่หนี้นอกระบบให่หมดไปจะได้เปนหนี้ แค่ทางเด่วดิฉันอยากทำบัตรเครดิต แต่ก้อทำไม่ได้ เพราะเงินเดือนไม่ถึงรับเงินก้อเป็นเงินสดไม่ผ่านธนาคารจึงอยากหานายทุนที่ปล่อยกู้ดอกถูกๆ ช่วงนี้หมุนไม่ทัน แต่ถ้าเข้าที่จะคืนให้เร็วที่สุดทั้งดอกทั้งต้นค่ะ ขอความกรุณานายทุนทุกท่านช่วยพิจารณาอนุมัติด้วยนะค่ะ ขอบคุณอย่างสูงค่ะ เดือนร้อนจรืงค่ะ หาเงินกู้มา7-8วันไม่มีใครอนุมัติเลยจนได้เข้ามาเว็บนี้จนให้เขาแนะนำช่วยหาให้. ลูกสามคนยังเล็กเรียนป.1.ป.2 ป.3ยิ่งโตยิ่งค่าใช่จ่ายเยอะพ่อแม่ก้อแก่แล้วไม่รู้จะไปหาเงินที่ไหนไปใช่เขาก้อต้องพึ่งลูกเป็นคนหาให้.